Come in sagot ni dr philip sa kumatok at agad naman pumasok ang isang lalakeng nurse na na ewan ko malamig naman sa ospital pero parang pawis na pawis ito..yes nurse kris? Kanina pa po kayo pinepage pero wala pa po kayo sa ward may patient po kayo na kailangan na umalis para lumipat ng ibang ospital kayo nalang po ang hinihintay for approval...shit i forgot usal ni dr phillip na nag mamadaling umalis...naiwan ang nurse na napansin kong di pa din umaalis sa silid ko...sir...kinuha nya ang clipboard na nakasabit sa hospital bed ko at agad binasa para malaman ang pangalan ko...sir modesto is there anything you need?
Tumingin ako sa kanya at nag isip kung may kailangan nga ba ako...nakuta ko ang pitsel ng tubig...kuya tubig po sana nauuhaw po ako...agad naman timalima ang nurse at ikinuha ako ng isang basong tubig...may pinindot sya sa hospital bed para umangat ang bandang ulunan ko...ok na po ba ang taas sir modesto? Ok na po kuya...hawak nya ang baso at inilapit ito sa bibig ko para makainom...dahan dahan kong ininom ang tubig pero napansin ko na nanginginig ang lamay nya habang hawak ang baso...nakatitig sya sya akin at di nya napansin na tumutulo na ang tubig sa dibdib ko...aw sorry sir modesto ibinaba nya ang baso sa mesa at agad kumuha ng tissue para dampian ang nabasa kong dibdib...
Sorry sir modesro di ko napansin...di ako kumibo at hinayaan lang sya sa ginagawa nya...basang basa ang dibdib ko kaya nagmjngkahi sya na palitan ang suot ko...sige kuya mas mainam po medyo gininaw po ako sa lamig ng tubig eh...binuksan nya ang isang cabinet at kumuha ng hospital gown...sya na ang nag hubad ng suot ko at ramdam ko pa din ang panginginig ng kamay nya...mabigat ang kamay nya na waring sinasadyan ipadausdos sa dibdib ko...nanigas ang utong ko sa ginawa nya at dala na din ng lamig ng silid malaya nyang nahibad ang suot ko at hubad na hubad na ako...munti nya pang pinag masdan ang katawan ko at nagulat ako ng mafahan nyang haplosin ang dibdib ko.
Nakatingin lang ako sa ginagawa nya batid ko na may gusto syang gawin mag tatanong sana ako ngunit bigla syang sumobsob sa dibdib ko...ahhhh kuya napa yakap ako sa ulo nya at munti ko pa syang nasabunutan sa sarap ng pag sipsip nya sa utong ko...damang dama ko ang galaw g kanyang ulo kasabay ng pag dila nya sa dibdib ko...gumapang ang isa nyang kamay at dumerecho sa alaga kong gigas na tigas na....hinimas nya ito kasabay ng pag sipsip nya sa utong ko....ahhhhh kuya ang sarap po....sir ang sarap mo pla kaya pla pati si dr philip di nakapag pigil sayo....natigilan ako sa sinabe nya kaya naman agad syang tumingin sa mata ko...opo kanina ko pa po kayo pinapanood....di nyo napansin na pumasok ako dahil sa sarap ng ginagawa nyo...
Pero galing ka sa labas kanina kuya...opo lumabas ako ng malapit na kayo matapos...nakakapang inet ang tagpo nyo kaya ngayon di ko po mapigilan...muli syang simubsob sa dibdib ko at sa pag kakatong ito ay dumausdosang dila nya pababa sa tiyan ko...drecho sa puson ko at halos mabaliw ako ng maramdaman ko na ang mainet nyang dila na humihimod sa ulo ng alaga ko....napasinghap pa ako sa sarap ng lamunin ng mainet nyang bibig ang ari ko....ahhhhh kuya ang sarap...di pa din himuhupa ang libog ko kay dr philip kaya naman sa pag kakataong ito alam kong mabilis akong lalabasan....
Ahhhhh kuya malapit na akohhhhhhh ahhhh di sya tumigil sa pag suso ng alaga ko kaya naman ilang saglet pa ay pumulandit na ang katas ko na buong sarap nyang nilunon...ahhh kuya tama na nakikiliti na po ako...akala ko titigil na sya ngunit pag tayo nya mula sa pag kakayuko sa alaga ko ay pumwesto sya sa paanan ko...sir modesto pwede bang ako naman ang pumasok sayo?
Tumango lang ako sa kanya at agad kong nasilayan ang ang matamis na ngiti sa kanya hinila nya ang mga hita ko at agad naramdaman kong pinapabaling nya ako padapa...nakasayad na ang mga paa ko sa sahig at malaya na nyang nakikita ang matamnok kong puwet...nilabas nya ang alaga nya munfi nya pa g nilawayan ang butas ko at agad ko nang naramdaman ang untiunting pag pasok ng bisita sa butas ko....ahhhhhh ang inet ng butas mo ang sarap ahhhhhh halinghing nya...ako naman ay halos madakot ko ang bedsheet dahil sa sarap ng pag pasok nya...ramdam na ramdam ko dahil may kalakihan ang alaga nya na patuloy na nag lalabas pasok sa butas ko....ahhhhhh kuya ang sarap po....
Unti unti ng bumilis ang pag galaw nya halos bumaon pa ang kuko nya sa balakang ko sa tinde ng pag kabig nya....halos tumirik na ang mata ko sa sarap dahil ramdam na ramdam ng bawat kalamnan ko ang mabilis na pag barurot nya sa akin....sir modesto ahhhhh ayan na po ako ahhhhhhh
Maging ang bawat pag pintig ng alaga nya sa kalooblooban ko ay ramdam na ramdam ko habang rumaragasa ang masagana nyang katas....oooohhhhh sir midesto ang sarap mo pla talaga...wika nya habang dahan dahan nyang hinuhugot ang alaga nya sa butas ko....Tumayo ako at agad nag lakad patungo sa cr para mag linis....inalalayan nya ako habang nag lilinis ay mariin nya akong sinisiil ng halik....matapos ako makapag linis ay agad agad nya akong binihisan ng hospital gown...inayos nya pa muna ang kama ko bago nya ako pjnahiga...salamat kuya kris...ngumiti lang sya sa akin..nang maayos na akong nakahiga agad syang nag wika...sir modesto salamat din po ha saka pasensya na di ko po napigilan...ngumiti lang ako sa kanya...kapag may kailangan po kayo pindutin nyo lang po yan at darating po ako.
Cge kuya kris thank you po...at agad na sya umalis
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...