Alas otso ng umaga ng magising ako pangalawang araw ng klase dilat na ang mata ko na nakatitig lang sa kisame...tinatamad talaga ako pumasok haissst,ang boring sa classroom puros nerd ang kaklase ko,kahapon buong maghapong tahimik ang klase kahit walang teacher...napanis ang laway ko dahil halos wala akong makausap...pakiramdam ko nasa ibang mundo ako hinde talaga ako sanay.
Mama alis na po ako rinig kong paalam ni kuya damian sa mama ko, maya maya nakarinig ako ng katok sa pinto ng silid ko...Desto anak aalis na ako gising ka na ba? Opo ma sagot ko ata agad akong bumangon...bangon na desto nag luto na ako ng pambaon mo ikaw na bahala dito ha sabi pa ni mama ng nakalabas ako ng silid...opo ma san po ba kayo pupunta? Sa paupahan natun anak may titingin daw eh..ahh sige po ma ingat po kayo...salamat anak hinalikan ako ni mama sa noo at agad na syang umalis..
Nagpunta na ako ng kusina para mag almusal sanay naman ako kumain mag isa at sanay naman ako maiwan sa bahay mag isa...matapos ako kumain at mag ligpit sa kusina agad ako pumasok sa silid ko para ayusin ang mga gamit ko...nakita ko pa yung perang binigay sakin ni kapitan at agad ko itong tinago sa naalala ko na naman si kapitan habang pumapasok sa loob ko...tinablan ako sa naisip ko alas diyes na tingin ko sa relos ko kaya naman agad akong bumalikwas para kunin ang towel ko ng makapag ayos na papasok sa eskwela...
Ng matapos ako maligo agad na akong nag bihis lumabas na ako ng silid at nag handa ng pagkaing babaunin ko,hotdogs and chicken nuggets ang hinanda ni mama kaya madali lang ito i prepare...alas onse na maaga pa naman pero gusto ko na umalis naisip ko ang bahay walang maiiwan...Naalala ko si kuya Gino pang gabi si kuya at alas sais ng umaga nakakauwe kaya malamang nakatulog na yun sabi ko pa sa sarili ko..agad akong nag punta sa silid nila kuya at marahang kumatok...kuya gino papasok na po ako pa lock nalang po ng pinto sabi ko pa...wala akong tugon na narinig kaya naisipan kong pumasok.
Kuya gino? usal ko pa ng makapasok ako ng silid..nakita ko si kuya na tanging boxer shorts lang ang suot tulog na tulog...ang ganda talaga ng katawan ni kuya at ang gwapo sabi ko pa sa sarili ko...nakatitig lang ako sa kanya at di ko alam kung paano sya gigisingin..bumaba ang tingin ko sa pagitan ng kanyang hita nag inet ako sa naisip ko kung pano sya gigisingin..lumakad ako palapit sa kanya at umupo sa gilid ng kama..kuya gino usal ko habang hinihimas ang mga hita nya...kuya? Tanong ko pa at untiunti ko ng dinako ang kamay ko sa bukol nya...hinimas ko ito at nag wikang kuya gino gising na...wala pa din akong tugon na naririnig sa kanya at rinig ko pa ang mahina nyang pag hilik...ilang sandali pa at di ko na napigilan ang sarili ko.
Nilabas ko na ang alaga nya sa boxer nya na kahit tulog pa kita mo na may ipag mamalaki talaga...nilapit ko ang mukga ko sa ari nya at sinamyo ko ang amoy nitong lalakeng lalake...unti unti kong nilabas ang dila ko para pasadahan ang ulo ng alaga nya...ang kaninang malambot ay unti unting nagising hanggang sa tigas na tigas na ito...sinubo ko na sya ng buong buo at buong sarap na nilabas pasok sa bibig ko...ahhh bunso ang sarap nagising na si kuya sa sarao ng ginagawa ko...hinawakan nya pa ako sa mga pisngi ko para kapain nya kung paano ko sagad na sagad na sinusubo ang pagkalalake nya...salbahe ka bunso ginising mo ako sa sarap ahhhhhh...nakitingin ako sakanya habang subo ko ang sa kanya at nakita ko ang gwapo nyang mukha na di na maipinta sa sobrang sarap ng nadarama...ang mapubgay nyang mata at ang mga bibig nya na munting nakabuka na dinarama ang bawat pag pasok sa bibig ko ng alaga nya....
Bunso malapit na ako ahhhhh hinigop ko pa ang alaga nya sa bawat pag pasok nito sa bibig ko at mabilis ko ng nilabas pasok ito...ahhhhh bunso ang sarap ahhhhh aaayyaaannn na ako ahhhhhh....ag agad kong naramdaman ang sumpit ng katas nya sa loob ng bibig ko.....bunso ang sarap nun sabi nya pa ng niluwa ko na ang alaga nya at nakita ko pa syang mafahang humihingal....
Good morning kuya bati ko pa ng nakangiti sa kanya...ngumiti sya at agad akong hinablot para idantay sa dibdib nya salbahe ka bunso hahahaha sabi nya pa...kuya ang uniform ko po baka magusot..ay sorry bunso at agad na akong bumangon...papasok na po ako paki lock nalang po ang pinto. Ahhh ganon ba sige at agad na syang bumangon....hinatid nyabpa ako sa pinto at bago umalis hinalikan nya pa ako sa sa labi...ingat bunso sabi nya pa at agad na akong umalis.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
De TodoContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...