Biyernes ng umaga alas siete ng magising ako...amoy na amoy ko ang sinangag na niluluto ni mama nakaramdam ako ng gutom kaya agad akong bumangon...ang aga mo anak walang laying pasok ngayon ah...nagtaka ako sa sinabe ni mama biyernes plang ma panong walang pasok? Kagabi lang dineklara sa balita tigil pasada daw ang mga tsuper ng jeep kaya lahat ng paaralan maliban sa opisina ay walang pasok sabi pa ni mama...oh sya anak kain na sabi ni mama sakin na agad naman akong sumunod...
Nagising na rin ang dalawa kongvkapatid na agad akong sunaluhan sa almusal...good morning bunso bati ni kuya gelo...hi baby boy desto sabi naman ni kuya damian...tamang tama wala kayong pasok araw ngayon ng sukatan nyo ng costume sabi sakin ni kuya...talaga kuya oo darating sa baranggay mamaya ang mag susukat sa inyo kaya sumabay ka na sa akin mamaya. opo kuya sagot ko.
Tahimik kaming kumakain pero napansin ko ai kuya gino na panay ang sulyap sa akin...andyan pa na ididikit nya ang mga paa nya sa paa ko at waring hinihimas ng paa nya ang binti ko...sinulyapan ko sya pasimple syang kumindat sa akin at binasa ng dila ang mga labi.. anong nangyayare dito kay kuya gino tanong ko sa sarili ko...nauna pa syang matapos kumain sa amin at dumaan pa sa likod ko para kumuha ng tubig...naramdaman kong pasimple nyang dinikit ang alaga nya sa likod ko na naramdaman kong tigas na tigas na...
Matapos kumain agad akong naligo at sumunod naman si kuya damian....si mama naman ay nag paalam na sasaglet daw sa paupahan dahil araw ng bayaran ng mga nangungupahan....nag lalakad na ako patungi sa aking silid ng makita ko si kuya gino na sinundan pa ako ng tingin...di ko na sya pinansin sapagkat kailangan ko ng mag bihis...nag bibihis ako ng biglang pumasok si kuya gino ni lock ang pinto at agad lumapit sakin...bunso tawag nya sa akin nilingon ko sya na parang nag mamadali...ang tagal ko nang nanabik sayo lumapit sya sa akin at agad kinuha ang kamay ko...pasayahin mo naman ako sambi nya habang pinapasok nya ang kamay ko sa boxer shorts nya ramsam ko ang tigas na tigas nya nang alaga...kuya andyan ai kuya damian sabi ko mabilis lang to sige na bunso please...binaba na nya ang boxer nya para mas malaya ko itong hinawakan...simulan mi na desto nakahawak sya sa balikat kong pilit akong tinutulak pababa...
Mapilit si kuya kaya naman nag paubaya na ako lumuhod ako sa alaga nya at agad itong sinubo ahhhh desto na miss ko yan ahhh cge pa....tigang na tigang si kuya gino sa isip ko kya naman sinarapan ko ang pag suao sa kanya kahit kinakabahan ako na ano mang oras ay matatapos na si kuya damian sa pag ligo....pinatayo ako ni kuya gino at agad pinatalikod naka tapis lang ako ng towel noon kaya mabilis nyang nakapa ang aking likoran...mabilis nya itong dinilaan at ilang saglit pa naramdaman ko na ang pag kiskis ng ulo ng alaga nya sa aking butas....ahhh kuya dahan dahan masakit sabi ko pa....pasensya na bunso sabik na sabik si kuya...halos matumba ako sa marahas at mabulis nyang pag lalabas pasok sa butas ko mabuti nalang at nakapitan nya ako sa braso...dalawang braso ko ang nasa likod ko na hawak hawak nya habang binabarurot nya ako.....
Ahhhh bunso malapit na ako....di ako makasagot dahil sa oras na iyon ay sarap na sarap na ako sa ginagawa nya....ilang madiing pag baon pa ng alaga nya ay parang natamaan yung kung ano sa loob ko na nag dulot ng matinding sarap sa akin sapul na sapul ni kuya gino kaya nanan agad akong nilabasan ahhhhh kuya ginohhhhh...eto na ako si kuya bunso lalabasan na ako ahhhhhh mahina niyang ungol at naramdaman ko pa ang pag agoa ng katas nya sa mga hita ko sa dami ng nilabas nito....hinugot nya ang alaga nya at napakislot pa ako...
Ang sarap mo talaga bunso...ang tagal ko ng di nag papalabas dahil hinihintay kita ahoko naman sayangin dahil gusto ko sayo ko ilabas...iba kasi pag sayo mas masarap mas nakaka baliw...pasensya ka na bunso ha...tigang si kuya, nag suot na sya ng boxer shorts nya at agad lumabas ng silid ko ha ang ako naman ay naiwang nakatayo sa loob ng silid ko na munting natulala sa nangyare... desto nakabihis ka na ba rinig kong sigaw ni kuya damian...dinampot ko ang towel ko sa sahig at agad na nag madaling mag tapis...malapit na kuya sagit ko,... ok sige hintayin mo ako ha mag bibihis na ako..aige po kuya....
ng maramdaman kong nakapasok na sa silid nila si kuya damian agad akong bumaba at nag tungo sa banyo...Masyadong maraming nilabas ai kuya damian kaya naman agad kong hinugasan ang butas ko hanggang sa mga hita ko mabilia ko pa itong sinabon at nag madali akong nag punta sa silid ko para makapag bihis...
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...