44. ANGELO

909 17 0
                                    

Sabado Alas otso ng umaga ng magising ako makulimlim ang langit nag babadya ang pag ulan...mabigat ang katawan kong bumangon..tinignan ko ang cellphone ko nag basa ako ng mga ilang text, mga pawang pagbati lang aa umaga...ewan ko pero tamad talaga ako mag reply....may text ai kuya jun 11am conference tayo desto agahan mo ha...napakunot ang noo ko sa nabasa ko 11am? Ang alam ko alas dos ang praktis namin...di na ako nag reply agad na akong lumabas ng silid...

Good morning ma bati ko kay mama na nasa kusina good morning anal bati naman nya..asan po sila kuya? Tanong ko pumasok ang kuya gino si damian naman sinundo nila lorenz may lalakarin pa daw para sa lunes...Oo nga pla simula na pla ng fiesta activity sa lunes kaya siguro maaga ang praktis namin ngayon...9:30 ng matapos ako kumain at agad na akong naligo..matapos mag bihis nag paalam na ako kay mama na punta na ako sa Barranggay para sa praktis namin at ng payagan na ako agad na akong lumabas ng bahay..makulimlim pa din ang ulap at nag sisimula ng umambon kaya sumakay ako ng tricycle...Walang tao sa baranggay ng makarating ako dito dahil sabado tanging tanod lang ang naka duty,  tinanong pa nila kung saan ang tungo ko sinabe ko sa conference room para sa praktis...kilala naman nila ako kaya agad akong pinayagan....

Pag akyat ko sa taas walang tao...tinignan ko ang oras 10:30 plang maaga pa pla sabi ko sa sarili ko malamig dahil sa medyo malakas na ang ambon sa labas...naisipan kong humiga sa lamesa...nakakaantok ang panahon sabi ko pa sa sarili ko...di ko namalayang naka idlip ako nagising nalang ako sa isang malambing na halik....nagulat ako kaya napa balikwas ako ng bangon...Des nagulat ba kita?! Gelo ikaw pla asan na nga pla sila sabay tingin ko sa relos ko alas onse na ah sabi ko pa...wala pa des malakas na ang ulan baka nahirapan sa daan sabi nya pa...sabagay tuluyan ng bumagsak ang malakas na ulan tanging kaming dalawa lang ni gelo sa conference room...mataman kong pinag mamasdan ang patak ng ulan ewan ko pero  gininaw ako at napayakap sa sarili ko tumayo sa tapat ng bintana at tanaw ko ang mga batang naliligo sa ulan...

Nilalamig ka ba des si gelo na palapit sa...oo grabe naman ang lakas ng ulan..oo nga eh baka mamaya pa makarating ang mga iyon sabi pa nito...niyakap nya ako ako din des nilalamig bulong nya sakin...matangkad si gelo payat ito noon pero malaman na ngayon ang dati nyang may kulay na buhok ay itim  a ngayon na lalong bumagay sa maputi nyang kutis...gwapo to si gelo ewa  ko kung kilala nyo si Devon Sawa na gumanap na taong Casper sa pelikula ganon na ganon...des bulong nya sakin...bakit gelo?pinaharap nya ako sa kanya at agad siniil ng halik....malamig noon dahil sa ulan sa sarap humalik ni gelo na di pa din nag babago agad nag inet ang pakiramdam..

Lumaban ako ng halikan sa kanya na parang mauubusan ng bukas...pinailalim nya ang kamay nya sa damit ko at kimapa ang mga dibdib ko ahhhh gelo masakit dahil ramdam ko ang pang gigigil nya sa utong ko...ngunit di ko maitatanggi na sobra akong nalibugan sa ginawa nya kaya tigas na tigas na ang utong ko....Gelo baka may makakita sa atin dito....wala yan desto ako bahala....agad nya akong hinubaran ng damit at malaya nyang inulaol ang dibdib ko habang inihihiga ako sa carpet na sahig...gelo ahhhhh sarap na sarap ako sa patuloy nyang pag sibasib sa mga dibdib ko...ahhhhh nakaramdam ako ng kiliti ng dumako sa tagiliran ko ang kanyang mga labi...wag dyan nakikiliti ako wika ko ngunit mahigpit nyang hinawakan ang mga braso ko at mas lalo nyang idiniin ang pag sipsip nya sa tagiliran ko para akong mababaliw sa ginagawa  ya di ko malaman kung tatawa ba ako o hahalinghing...nanaig ang sarap at ahhhhhhhh gelo tama na ahhhh ang sarap ahhhhhh....

Nag karoon ako ng lakas para umibabaw sa kanya at agad ko syang hinubaran...agad nyang kinabig ang batok ko para mahalikan.....giniya nya ang ulo ko sa dibdib nya kaya naman buong sarap ko syang niromansa pababa sa kanyang pusod hanggang sa makarating ako sa garter ng short nya....hinubad ko na ito kasabay ng brieft nya....at ng mailabas ko na ang alaga nya ay  agad ko na itong sinubo...ewan ko parang namiss ko si gelo dahil halos mag kaedad kami nito...bukod sa gwapo ito napakakinis ng balat maputi at halatang mestizo...sagad sagaran ko sinubo ang alaga nya na napansin ko na iba na ang sukat kesa sa una kaming nag niig may mga tubutubo na ding balahibo sa puno ng alaga nya manipis na paramg balahibong pusa...ahhhh desto ang sarap sabi nya pa kaya lalo konpang ginalingan....

Napasabunot pa sya sa akin ng sinuso ko ang alaga nya na parang sanggol....ahhh desto saglet sabi nya...agad nya akong itinayo at itinulak sa lamesa...pinatuwad nya ako dito kaya nakalapat ang dibdib ko dito...mabilis nyang hinubad ang shorts ko at agad konh naramdaman ko ang pag kiwal ng dila nya sa butas ko...halos tumirik ang mata ko sa ginagawa nya kaya napakapit ako sa magkabilang gilid ng mesa habang naka dipa...kiniskis na nya ang ulo ng alaga nya sa butas kong basang basa ng laway nya at unti unti ko ng naramdaman ang pag pasok nya sa aking bukana..

Ahhhhh gelo isagad mo pa sambit ko na agad naman nya ginawa...unti unti na syang naglabas pasok sa likod ko ng sagad na sagad....ahhhh desto ang tagal kong hinintay ang pag kakataong ito ahhhhh ahhhhh...ang bawat pag labas pasok nya sa butas ko ay nag dudulot ng sarap sa kaloob looban ko munti ko pang naramdaman ang pag tayo ng balahibo ko sa kiliti na dulot ng  ginagawa nya.....naramdaman ko pa na paikot ikot ang alaga nya sa loob ko na parang ginagalugad....kaya naman napapakislot ako....ibiniling nya ako pahiga sa ibabaw ng lamesa ng walang hugutan..at isunabit nya ang isang binti ko sa balikat nya at yumakap sa hita ko....ahhhh gelo ahhhhng sarap nyan ahhhhhh.....

Mabilis na syang kumikilos at ilang sakyod nya pa ay ahhhhhhhh des ayan na ako ahhhhh ahhhhh hah...hiyaw nya at agad ng pumulandit ang kanyang katas sa kaloiblooban ko habang ako naman ay nag pasabog na din ng kanina pa gustong rumagasa ng katas ko ahhhhhhh oooooohhhh halos kasabay ng malakas na ulan ang hiyaw naming dalawa sa sarap.... hingal na hingal nyang hinugot ang alaga nya habang akoy hapong hapo na din sa aking pag kakahiga...agad akong bumangon para mag bihis....nakita ko si gelo nakasuot na ang short nya at nakasampay ang damit nya sa balikat na nakatanaw sa bintana...nakabihis na ako ng lumapit sa kanya...kinuha nya ang dalawa nyang kamay at iniyakap nya sa hibad nyang katawan...

Pinapanood lang namin ang ulan habang akoy nakayakap sa kanya....ewan ko pero masaya akong dinadama ang inet ng katawan nya....nakadantay pa ang aking pisngi sa balikat nya....ang lakas pa din ng ulan wika ko...oo nga eh sana tumila mayamaya sabi nya pa...12:30 na gelo alas onse ang usapan wala pa din sila.....darating yun siguro mga alas dos....sabi nya..huh?!? Eh ang text sakin ni kuya jun alas onse daw ah kumalas na ako sa pag kakayakap sa kanya...Himarap sya sa akin sorry des wika nya...kumunot ang noo ko sa pag tataka...bakit ka nag so sorry?  tanong ko naman...Hiniram ko yung cellphone ni kuya Jun kanina...ako yung nag text sayo ng alas onse ang praktis para ma solo kita....baka kc wala na tayong oag kakataon mamaya eh...

Nagulat ako sa sinabe nya planado pla nya talaga ang nangyare kaya pla ang lakas ng loob nya na walang darating....di naman ako nagalit bagkus isinabit ko pa ang mga kamay ko sa braso nya...ang salbahe mo ANGELO tunay nyang pangalan ginawa mo talaga yun?!? Oo Des para ma solo kita...yumakap pa sya sa akin at agad akong hinalikan...ok lang ba Des?!? Ok lang Angelo nag enjoy naman ako....ngimiti sya...pero des ok lang ba?! kakasabi ko lang diba sahot ko...hinde yun des wika nya pa...ano ba yun? Tanong ko ulet...ok lang ba na sa akin ka lang?!?

Para akong pinompiyang sa sinabe nya at agad akong kumalas sa kanya...nakabawi ako sa pag kabigla...naku gutom lang yan tara kain na muna tayo,...pero toto.....di ko na tinapos ang pag sasalita nya hay naku halika na gutom na din ako hila ko sa kanya....

MODESTO 2.0Where stories live. Discover now