Chapter 76

224 6 0
                                    

Chapter 76

The linen started to sip her sweats. Nakabukaka siya habang ang lalaki ay nasa gitna ng kaniyang mga hita.

Scorps begin to kiss her neck gently. Ang malambot na mga labi ng lalaki ay siyang dahilan upang ipikit niya ang kaniyang mga mata.

His kisses made her let go of the air she was gatekeeping. Napasinghap siya nang umulos ang lalaki.

"Ah—"

She was about to shout out of the pain she felt in her lower part. But the man cupped her mouth.

Lumandas ang mga luha sa gilid ng kaniyang mga mata pababa sa unan. Scorpio stopped halfway to give her time to adjust.

Inalis ng lalaki ang palad nitong nakatakip sa bibig niya. Lumandas ang hakbang ng mga labi ng lalaki sa kaniyang panga na naninigas. Panay ang kaniyang pagdaing sa mahinang paraan.

"D-Don't move, Scorps."

She felt that her whole body was electrocuted. Mataba at malaki ang ulo ng alaga ni Scorps kaya ganito ang reaksyon niya.

Mas masakit ito noong unang pagkakataon na nakipagtalik siya sa lalaki.

Damang-dama niya kung paano nainat ang kaniyang karampot na karne. Tiyak rin na napunit siya nang bahagya.

"C-Can you check if I'm bleeding?" aniya.

"Yes, honey. You're bleeding," nakangiti na sabi ni Scorps sa kaniya.

Her eyes narrowed. Hirap na hirap siya sa posisyon na iyon habang ang lalaki ay nakangisi lamang.

"Paano ka nakakangiti nang ganiyan, Scorps? I am almost dead upon making my vagina adjusted to your giant shaft. Tapos ikaw, tuwang-tuwa ka pa?!" naiiyak na sabi niya sa lalaki.

The man shook his head. "Nothing, honey. Kinikilig lang naman ako," sabi nito.

"Gago—"

Sinakop ng lalaki ang kaniyang bibig kaya ay hindi na niya naituloy pa ang kaniyang sasabihin.

Muling gumalaw ang lalaki. Mabuti na lang ay unti-unti na siyang nasasanay sa laki at haba ng alaga nito.

"Oohm."

Ginawa ng lalaki ang lahat upang mapalitan ng sarap ang sakit na naramdaman niya. The man succeeded. No pain anymore. Ang bawat paglabas-pasok ng pagkalalaki ni Scorps sa kaniyang pagkababae ay nag-alay ng sensasyon na kailanman hindi maibibigay ng kahit gaano kalaking halaga ng salapi at mga materyal na bagay sa kaniya.

Kahit siguro aalukin siya ng isang bundok ng ginto para tumigil siya ay tiyak na ipipikit pa niya ang kaniyang mga mata at sasabihan si Scorps na magpatuloy lamang sa pag-aangkin sa kaniya.

Kung kanina ay kala-kalahati lamang ang naibabaon nito, ngayon ay ang buong sukat na nito ang naipapasok ng lalaki sa kaniyang masikip, madulas, at dumudugong pagkababae.

Inalis ng lalaki ang bibig nito na sumakop sa kaniya. Kaya ay malaya na silang maghiyawan dahil sa init ng tagpo na kanilang pinagsaluhan.

"S-Scorps. Keep f-fucking me," utos niya sa lalaki.

Inaamin niya na inosente siyang babae. But her innocence was always taken away from her when this handsome and hot man was on top of her.

Zodiac Imperio 1: Scorpio Jacoby Melendres ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon