Chapter 35

192 2 0
                                    

Chapter 35

Pinigilan niya ang lalaki. Hinawakan niya ito sa braso. The man was about to open the door beside him. Alam niyang tutulungan na naman sana siya nito. Pero siya na mismo ang nagpasya na bumaba na lang mag-isa.

"Why?"

"You don't need to help me. Stop proving me that chivalry isn't dead," aniya sa lalaki.

Panay ngiti lamang ang lalaki. Lasing na lasing sila pareho.

"Ang ganda mo talaga," sabi ng lalaki.

Kanina niya pa naririnig sa lalaki ang paulit-ulit na pagsabi nito sa kaniya na maganda siya. Mula sa hardin kung saan sila nagdiwang ng kanilang muling pagkikita ay panay na lamang pagpuri ng lalaki sa kaniya.

Iyon naman ang epekto ng alak sa mga lalaki. Nagiging bulag ang mga ito, at kahit nasa noo pa ang mga mata ng babae ay nagagandahan pa rin sila.

Napapaypay na lang siya sa kaniyang dibdib. Malakas ang aircon sa loob ng sasakyan ni Scorps pero hindi pa rin mapawi ang init na kaniyang nararamdaman. Kung nabubulag ang mga lalaki kapag nakakainom, ang mga babae naman ay tumataas ang libido sa katawan. Kung hindi lamang siya disenteng babae ay ginahasa na niya si Scorps. Guwapo ang lalaki at kaakit-akit ang pangangatawan nito. Ang mga titig pa ng lalaki ay nakakatanggal ng panty.

Napalunok na lamang siya. There's no doubt that the man was really good in bed. Ang init na talaga. Hindi na niya kinaya kaya ay lalabas na sana siya.

Kinabig siya ng lalaki at agad siya nitong hinalikan. Tumakbo sa isipan niya ang gabing binigay niya sa lalaking hindi pa niya kailanman nakikita ang kaniyang virginity. She was trying to hold back even though her body was telling her to respond to the man's kiss.

"Ahm."

Nang nakapagdesisyon siya na lumaban sa halikan nila ay roon pa umatras ang lalaki. They were both panting inside the car.

"It's a bad idea, Lyv." The man was really hot right now. Kung mananatili siya sa loob ng sasakyan nito ay siguradong magkakamali na naman siya ulit. "We are both under the influence of liquor. You better get out of this car before I can disrespect you. G-Ginawa ko na iyon noon. I-I don't want to repeat it."

She swallowed. Napahiya siya nang kaunti. Nagpakita kasi siya ng motibo. Thanks to this man and his manner.

"B-Bababa na ako, Scorps. I am sorry," aniya.

"It's alright, Lyv."

Binuksan niya ang pintuan at tinulak niya ang pinto. Lumabas na siya mula sa kotse ng lalaki lpero ay nakaharap pa rin siya rito.

Nagulat na lamang siya nang bumukas ang pintuan sa tapat niya. Lumabas ang lalaki at hindi ito dumaan sa pintuang nasa tabi ng driver's seat.

"Hindi na nga ako nagpatulong sa iyo. Pero bumaba ka pa. May sasabihin ka pa ba?"

Lumakad papalapit sa kaniya ang lalaki. The man kissed her forehead and that was the reason why she almost dropped her heart.

"I want to thank you for being kind, Lyv. It's really a pleasure for me to be able to see you again."

Umiling siya habang nakangiti. Kanina pa niya nahuhuli ang sarili na panay ngiti. What made her do this? Sumulyap siya sa mukha ng lalaki. Tiyak na itong guwapong nilalang na ito ang kasagutan.

"Makulit ka kung hindi kita pagbibigyan, Scorps. Tama ako, hindi ba?"

"Uhm. Yeah," tugon ng lalaki.

"Pumasok ka na ulit sa sasakyan mo."

Hindi na niya inaya pa ang lalaki na pumasok sa kaniyang apartment sapagkat alam niyang magkakamali siyang muli kung makukulong na naman sila ng lalaking kausap niya ngayon.

Zodiac Imperio 1: Scorpio Jacoby Melendres ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon