Chapter 1

606 14 0
                                    

Chapter 1

 
What the eff? Halos masuka na siya sa amoy ng damit niya. The woman threw shit on his shirt. Hindi na niya matiis ang amoy ng suka ng babaeng hindi niya man lang kilala. 

"Ahh." He took off his clothes. Now that he was topless, tiyak na iisipin ng makakakita sa kaniya that he did a desirable act to the woman, kahit na hindi naman. 

"P-Please..." 

Hindi ba talaga titigil kaiiyak ang babaeng ito? He was kind of tired of listening to the woman. Baka kung magsasalita pa ito ay susukahan na naman siya nito ulit. He couldn't stand it anymore. It's really effing gross. 

He never experienced this. All he could do was groan while carrying the woman he never knew. 

He remembered Sheryl, the woman that he loves most. Parehong maganda sina Sheryl at ang babaeng ito na nasa mga bisig niya na kaniyang karga-karga ngayon. Kung titigan sila ay pareho ring pang-celebrity ang kanilang alindog. Pero ang pagkakaiba nila ay hindi lasinggera si Sheryl. Mahinhin iyon. Hindi makabasag-pinggan kaya ay hindi niya lubos maisip na sasaktan siya nito. 

Umiling siya nang ilang beses. Naiinis siya dahil pinaalala ng babaeng ito sa kaniya si Sheryl. 

All her maids were looking at him. There's judgment in their eyes. Pinagbibintangan siya ng mga ito. 

"What? Bakit ganiyan kayo makatingin sa akin? Do you think that this woman is something spectacular to me? She's not, alright? Don't be innovative inside your head. Shit! I don't have an intimate relationship with this stranger." 

Nilagpasan niya ang mga ito at agad siyang umakyat sa hagdan na karga-karga pa rin ang babae. Nang nasa taas na siya ay nakita niya kung paano magbulungan ang mga kasambahay niya. 

"Hey! Get back to work!"

Mabuti naman at nagsialisan na ang mga kasambahay niya. Akala niya ay tulog na ang mga ito. Nagulat na lang siya kanina nang pumasok siya ay nakita niya sa sala ang mga ito. 

"Shit!" Nangalay ang mga bisig niya. 

He was doing workouts, but he never got tired like this. Kaniyang nilapag ang babae sa ibabaw ng kama niya.
 

Tumayo siya nang tuwid. Humilamos siya gamit ang kaniyang mga palad. His phone suddenly rang; that's why he shook his head. He swam his hands inside his pocket and took out his phone. 

"Tau?" 

It's a video call. He turned the camera on, and he saw Tau standing in his pajamas. All their friends were lying and passed out. 

"Scorps? Can I go there?" 

He was about to agree when he remembered the woman who was lying on his bed. 

"T-Tau..." 

"What the fuck, man? Is that a woman? Hey!" 

Shit! Nakita siguro ni Tau ang babae na nasa ibabaw ng kama niya. Binaba niya ang phone niya. Ang tanging nakita na lamang ng kaniyang kaibigan ay ang kisame ng kwarto niya. 
 
"Shit!" 

Napasapo na lang siya nang lumingon siya sa estranghera na inuwi niya sa bahay niya. The woman took her clothes and only left her two-piece. 

"Scorps, I can't see your face! Ano iyong nakita ko? Is that a woman? Damn, man! What the heck?! Akala ko ba ay hindi ka pa nakamove forward after ka iniwan ni Sheryl?! This is crazy!"

Nataranta siya. Hindi niya na alam kung ano ang gagawin niya. Makikipag-usap ba siya kay Taurus na katulad na rin ng mga kasambahay na naging judgemental na dahil may dinala siyang babae sa loob ng pamamahay niya o uunahin niya munang damitan ang babaeng karampot na mga saplot na lamang ang suot. 

Zodiac Imperio 1: Scorpio Jacoby Melendres ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon