Fluo cảm ơn mọi người đã yêu thích và ủng hộ truyện của Fluo ạaaa 💌🙆♀️
_____
Tối hôm đó, Sở Trình gửi bản hợp đồng cho Di Hoà.
Trong tin nhắn gửi kèm, hắn ghi rõ, "Hợp đồng không mang tính chất trói buộc em trong công việc này. Hợp đồng là để nêu ra rõ ràng những gì tôi cần ở em khi làm việc, và những gì tôi đảm bảo sẽ không làm. Nếu em cảm thấy có chỗ nào chưa hợp lý hoặc muốn bổ sung gì thì nhắn cho tôi."
Di Hoà lấy máy tính bảng, sau đó nghiêm túc ngồi đọc bản hợp đồng.
Đúng như những gì Sở Trình ghi trong tin nhắn, hợp động không có thời hạn cụ thể, hai bên có quyền đơn phương kết thúc hợp đồng bất cứ khi nào cậu muốn mà không cần nêu ra lí do.
Về vấn đề bảo mật và an toàn, phía Sở Trình cam kết không để lộ thông tin cá nhân và hình ảnh nhận diện của Di Hoà, mọi góc quay đều sẽ không quay trúng mặt, nếu vô tình quay trúng thì sẽ làm mờ đi. Các máy quay dùng để quay chụp trong quá trình làm việc đều sẽ được báo với Di Hoà, đảm bảo không có tình trạng có máy quay lén được giấu ở góc nào đó mà cậu không nhìn thấy.
Bởi vì hai người đang trên mối quan hệ Spanker và Spankee, Sở Trình sẽ không lợi dụng các bộ phận cơ thể khác của cậu. Việc bị lộ bộ phận nhạy cảm ở đằng sau là không thể tránh khỏi, nhưng Sở Trình sẽ tận dụng góc quay để hạn chế đến mức tối đa.
Yêu cầu của Sở Trình cũng không nhiều. Hắn chỉ cần cậu mặc quần trong màu trắng, xám hoặc đen, và phải mang vớ. Khi quay video, hắn muốn cậu phản ứng đúng như những gì cậu cảm nhận. Đặc biệt lưu ý, khi quay video không được gọi tên của nhau.
Safeword khi quay video là Bánh gạo, khi Di Hoà cảm thấy thật sự không chịu được hoặc không thoải mái thì nói ra từ này, hắn sẽ ngừng tay trong mọi trường hợp. Tuy nhiên từ này chỉ nên được sử dụng khi cậu thật sự đạt đến giới hạn, không phải cứ đau là lại dùng đến.
Sở Trình ghi rõ hai kiểu quay. Kiểu thứ nhất là quay video lẻ, còn kiểu thứ hai là quay theo chuỗi video ba ngày hoặc năm ngày. Tiền được tính theo mức độ nặng nhẹ, thời lượng và chất lượng hình ảnh.
Bên dưới mục này là một tấm ảnh phân cấp bậc nặng nhẹ của một buổi Spank và số tiền tối thiểu cho mỗi cấp bậc. Trên ảnh có mười cặp mông được xếp theo mức độ từ trắng trẻo mềm mại, đến sưng đỏ, sưng tím, rách da và cuối cùng là ứa máu.
Mức lương thông thường cho một video lẻ kéo dài ba mươi phút với mức đánh trung bình sẽ rơi vào khoảng ba triệu. Còn video theo chuỗi thì giá sẽ tăng theo từng ngày, khởi đầu ở mức thấp nhất là năm trăm nghìn. Và điều đặc biệt khi quay theo dạng chuỗi đó chính là Spankee sẽ được nhận thêm 50% tổng tiền lương của chuỗi video.
Tiền thu được từ video bán ra trong năm ngày đầu tiên sẽ được chia 70:30, Di Hoà sẽ được nhận 30% tổng doanh thu, không tính theo lợi nhuận. Số tiền thu được kể từ ngày thứ sáu hoàn toàn thuộc về Sở Trình.
Số lần quay video tuỳ thuộc vào Di Hoà, Sở Trình sẽ chủ động đề nghị quay ít nhất một lần mỗi tháng. Nhưng nếu cậu muốn quay nhiều hơn thì có thể yêu cầu.