48. Xin lỗi, lần này anh phải lừa em rồi

1K 164 10
                                    

Fluo cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của Fluo ạaaa 🙆‍♀️💌

_______

Di Hoà bị ánh mắt của Sở Trình doạ cho sợ đến run cả tay. Cậu vô thức cong lưng như muốn thu nhỏ người lại, cúi gằm mặt xuống rồi bấu nhẹ lấy mép bàn, "Được không ạ..."

Sở Trình thấy đứa nhỏ này làm mình hít thở không thông. Hắn tựa lưng vào ghế, khoanh hờ hai tay lại rồi chậm rãi hỏi, "Vì sao em muốn Livestream?"

Di Hoà mím môi, im lặng một chút rồi ngẩng đầu nhìn Sở Trình. Cậu biết lời mình nói ra nghe sẽ không tốt, nhưng... nhưng cậu thấy như thế là tốt nhất rồi...

"Bởi vì... Em muốn trả hết nợ cho anh, nhưng nếu Livestream bình thường thì em biết em không thể chịu được," Di Hoà cứng rắn nói. "Vậy nên, nhân tiện ngay khi em đang muốn chơi Spank thật đau, em muốn một công đôi việc..."

Câu trả lời này không quá khác biệt so với dự đoán của Sở Trình. Hắn biết đứa nhỏ đã lung lay từ khi cậu biết được số tiền có thể kiếm khi Livestream. Thế nhưng ở thời điểm đó, Di Hoà không có đủ can đảm để ép mình vào trò chơi nguy hiểm này. Còn bây giờ...

Di Hoà muốn một buổi Spank, và Livestream chỉ là một thứ cậu muốn gộp vào để tiện cho xong việc.

Rõ ràng cũng không còn là nằng nặc vì tiền nữa, nhưng trong lòng Sở Trình vẫn cảm thấy mình không muốn chấp nhận.

"Anh đáp ứng em hai chuyện này thôi được không... Em hứa sau này sẽ nghe lời anh..."

Em hứa sau này sẽ nghe lời anh.

Lời hứa này nghe thật buồn cười, cứ như một đứa trẻ nài nỉ ba mẹ mua cho món đồ chơi trong cửa hàng và hứa sau này sẽ ngoan vậy.

Chỉ tiếc là thứ mà Di Hoà đang nài nỉ lúc này không đơn giản như một món đồ chơi...

Sở Trình không trả lời, chỉ im lặng nhìn Di Hoà. Đứa nhỏ hơi cong mình, khẽ nói, "Anh không cần nghĩ nhiều đâu, anh hãy cứ xem em... như mấy Spankee khác thôi ạ..."

Nghe thấy câu này, gương mặt đang nghiêm túc của Sở Trình lại càng trở nên tối sầm hơn, ánh mắt của Sở Trình như một con sói phóng đến và bóp nghẹn Di Hòa, khiến cậu không dám lên tiếng nữa.

Di Hòa rụt người, dù đang ngồi nhưng hai chân cũng run lên. Trận đòn cảnh cáo ban nãy dù chỉ đánh bằng tay nhưng vẫn đủ đau rát rồi, cậu không muốn chọc cho Sở Trình đánh thêm đâu...

Trong lòng Di Hòa có hơi ấm ức.

Dù cậu biết mình giống như một bé cún vô tri chỉ biết chạy vòng vòng quanh chân Sở Trình, nhưng Di Hòa cảm thấy cậu cũng có chính kiến của riêng mình. Chẳng phải Sở Trình là Spanker sao? Hắn cứ xem cậu như một Spankee mà đánh là được, tại sao phải đắn đo? Chẳng phải Sở Trình cần phải có một buổi Livestream mỗi năm sao? Cậu có thể đáp ứng được hắn, là anh tình tôi nguyện mà.

Di Hòa không hiểu vì sao Sở Trình phải suy nghĩ.

"Ăn đi, anh sẽ cân nhắc," Sở Trình thu hồi lại ánh mắt sắc bén, cầm muỗng lên rồi chặn ngang cái miệng nhỏ vừa mở ra. "Ý kiến thêm một tiếng nữa thì đi ra góc quỳ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|SP VĂN||BL| MÂY TRỜI VÔ PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ