39. Cháu đang theo đuổi em ấy

1.1K 153 17
                                    

Dạo này Fluo nhiều việc quá 🥹 Fluo xin lỗi mọi người nhiều nha 🥹

Fluo cảm ơn mọi người vì đã chờ đợi và ủng hộ truyện của Fluo ạa 🙆‍♀️💌

____

Với những buổi Maintenance Spanking thì Sở Trình sẽ không bắt Di Hoà cởi hết quần từ đầu, trừ phi cậu mặc quần hơi dày như hôm nay.

Sở Trình điều chỉnh lại tư thế cho Di Hoà, sau đó dùng tay kéo thắt lưng quần thun của đứa nhỏ xuống. Hắn không kéo quá sâu, chỉ đến nửa bắp đùi một chút mà thôi.

Gò má của Di Hoà thoáng ửng hồng.

Cậu không ngại khi bị đánh trực tiếp lên mông, nhưng nếu bị đánh trong tình trạng mặc mỗi quần lót thì Di Hoà thấy hơi... xấu hổ...

Không biết vì sao nữa, nhưng Di Hoà thà rằng hắn cứ cởi hết ra còn hơn.

Bàn tay Sở Trình đặt lên phần thịt căng tròn lấp ló dưới lớp quần lót trắng của Di Hoà. Cậu hơi rụt người lại vì giật mình, nhưng cũng nhanh chóng thả lỏng người.

Bởi vì vẫn còn lớp quần lót che chở, vậy nên Di Hoà không cảm nhận được lòng bàn tay của hắn chạm trực tiếp lên da thịt mình. Tuy vậy, ngón tay út Sở Trình vẫn vô tình lướt qua phần thịt dưới mông, khiến Di Hoà thấy tê rần như có dòng điện chạy qua.

"Thả lỏng," Hắn vỗ nhẹ lên mông cậu nhắc nhở, cầm điện thoại mở đồng hồ đếm ngược mười tám phút rồi đặt sang một bên.

Ba! Ba! Ba!

Tiếng vỗ đều đặn bắt đầu vang lên, và Di Hoà cũng ngoan ngoãn chịu đựng. Hai phút đầu tiên thường khá thoải mái, nhưng sau đó thì nhiệt độ trên mông bắt đầu tăng lên, cảm giác tê rát sẽ dần dần xuất hiện.

Sở Trình đánh khoảng ba phút thì nhấc nhẹ người Di Hoà, kéo lớp phòng bị cuối cùng của cậu xuống. Hắn đặt tay lên phiến mông hồng nhạt đang run nhẹ, chậm rãi xoa một chút rồi mới tiếp tục đánh.

Ba! Ba! Ba!

Di Hoà hơi co đầu gối, bị đánh trực tiếp lên da thịt chắc chắn là đau hơn đánh cách một lớp vải nhiều. Ban nãy cậu còn lạc quan được, bây giờ thì Di Hoà bắt đầu thấy lo cho cặp mông của mình rồi.

Thoáng thấy đồng hồ đã đếm đến phút thứ năm, Sở Trình tạm ngừng đánh, cũng không vội chuyển qua phần tiếp theo mà thong thả xoa cặp mông nóng bừng của Di Hoà.

Những khoảnh khắc nhỏ này là điều mà Di Hoà thích nhất trong buổi Spank.

Lòng bàn tay thô ráp cẩn thận xoa vòng trên hai phiến mông mềm mịn khiến Di Hoà thấy lòng rạo rực khó tả. Cậu vô thức co đầu ngón chân, phần mông cũng nương theo sự tiếp xúc trênda thịt mà hơi vểnh ra.

Sau khi thấy Di Hoà ổn định lại, Sở Trình mới cầm paddle lên, nhịp nhẹ lên mông cậu hai cái.

Chát!

Di Hoà hơi rụt người, tay níu chặt lấy drap giường. Cái đánh đầu tiên sẽ luôn khiến cậu giật mình như thế này, nhưng sau đó khoảng ba giây thì Di Hoà sẽ ổn định lại tư thế, biểu thị rằng mình đã sẵn sàng.

|SP VĂN||BL| MÂY TRỜI VÔ PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ