2. Sở Trình cảm thấy mình như đang bắt nạt trẻ con vậy

1.6K 141 9
                                    

Fluo cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của Fluo ạaaaa 🙆‍♀️💌

______

Bốn giờ chiều, Di Hoà đi xe buýt đến nhà ĐK.

Nhà của ĐK nằm trong khu biệt thự cao cấp, lí do Di Hoà biết là vì cậu cũng từng sống ở khu này.

Hay nói đúng hơn là chỉ mới chuyển ra khoảng một tháng trước.

Cậu đi đến trước nhà của ĐK, im lặng đưa mắt nhìn. Vì trong cùng một khu biệt thự nên những căn nhà này được thiết kế tương đồng với nhau, một vài căn sẽ khác đi một chút nhưng vẫn tuân thủ theo tông màu của khu. Biệt thự của người này nhỏ hơn căn mà cậu từng ở, có lẽ đối phương chỉ sống một mình nên không mua nhà to.

Di Hoà ngại nhấn chuông, vậy nên cậu lấy điện thoại ra gửi tin nhắn thông báo mình đang đứng trước cửa.

...

Sở Trình nhìn người đang đứng trước màn hình chuông cửa, rồi lại nhướng mày đọc bài báo trên máy tính bảng về câu chuyện sóng gió gia tộc của chủ tịch công ty ABC.

Dù những trang báo chính thống đều ẩn đi những thông tin cá nhân của người trong cuộc và cũng lịch sự làm mờ ảnh gia đình. Nhưng công ty ABC từ trước đến giờ đã luôn có tiếng trong giới kinh doanh, ba của Di Hoà trước đây rất hay chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội. Vậy nên khi có chuyện xảy ra thì ai cũng biết mặt cậu cả.

Thật ra thì người bình thường không thân cận thì sẽ không để tâm đến mấy chuyện này trong lâu dài, họ chỉ cười cợt rồi lại bỏ ra sau đầu, có khi một hai tuần nữa lại quên mất. Nhưng Sở Trình vừa nhìn Di Hoà thì đã nhớ đến tin tức này, cũng nhớ lại vài tuần trước hàng xóm trong khu biệt thự cũng túm tụm lại kể chuyện về một người phụ nữ và hai đứa con bị ném ra khỏi nhà.

Điều đầu tiên Sở Trình nghĩ đến sau khi xác nhận thiếu niên đứng trước cửa và nhân vật trên bài báo là cùng một người, đó là đáng thương.

Từ lúc trao đổi qua tin nhắn, Di Hoà đã thành thật nói với hắn rằng cậu không phải người trong giới mà chỉ cần tiền. Khi đó Sở Trình vẫn chưa để tâm lắm, dù gì cậu cũng không phải người ngoài giới đầu tiên tìm đến công việc này để kiếm tiền.

Thế nhưng, một đứa nhóc đã từng sống trong nhung lụa mà phải bước chân vào công việc này thì lại là chuyện khác.

Sở Trình biết người ngoài sẽ nhìn giới Spank này bằng ánh mắt gì.

Huống hồ, đứa nhóc này nói thẳng với hắn rằng cậu cần tiền, nghĩa là cậu đã thật sự đi đến bước đường cùng rồi nhỉ? Một công tử nhà giàu sao lại có thể cam tâm tình nguyện đi bán mình như vậy chứ.

Tuy nhiên Sở Trình không có thói quen cảm thấy thương hại cho người khác, vậy nên suy nghĩ này cũng chỉ thoáng qua một cách chớp nhoáng mà thôi.

Hắn dời mắt khỏi màn hình, ấn tay nắm cửa.

Cạch!

Cửa vừa mở ra, Di Hoà lập tức sửng sốt với người đàn ông xuất hiện trước mặt. Nhưng cậu cố gắng trấn tĩnh bản thân lại, lắp bắp, "Dạ... con... con chào chú ạ..."

|SP VĂN||BL| MÂY TRỜI VÔ PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ