9. Đứa nhỏ có gương mặt khiến người ta muốn giúp đỡ

1.2K 160 17
                                    

Fluo cảm ơn mọi người rấtttt nhiềuuuu vì đã ủng hộ truyện của Fluo ạaa 💌🙆‍♀️

_____

Sở Trình lái xe về nhà.

Hắn nhớ lại ánh mắt lưu luyến của nhóc con ban nãy, yết hầu khẽ động đậy.

Ánh mắt đó quá non nớt, tràn ngập tình cảm đầy ngây ngô của tuổi mới lớn.

Hắn đã luôn muốn có người nhìn mình bằng ánh mắt như thế. Là ánh mắt chất chứa sự yêu thích chứ không phải ánh mắt đầy thèm khát và ham muốn.

Nếu đứa nhỏ đó...

Sở Trình đưa tay lên bóp nhẹ sống mũi.

Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ?

Đứa nhỏ đó cũng chỉ là một người được trả tiền để quay video như những người khác thôi. Và một khi đã giao dịch tiền bạc thì hai bên không nên có sự trói buộc nào với nhau cả.

Tình cảm lại càng không.

Mục đích của việc trả tiền cho Spankee là để đôi bên không nợ nần gì, từ đó không nảy sinh mối quan hệ nào với nhau ngoài công việc. Sở Trình đã cố ý xoay chuyển trò chơi này thành một loại dịch vụ, và chỉ cần trả tiền xong thì mọi thứ sẽ chấm dứt.

Sở Trình lấy máy quay đem sang phòng làm việc, bắt đầu chép video ra.

Sắp tới hắn sẽ ít có thời gian rảnh, bây giờ cố gắng việc nào làm cho xong ngay để tránh dồn nén công việc về sau.

Góc quay đã canh rất chuẩn ngay từ đầu, dù cho Di Hoà có vùng vẫy bao nhiêu thì vẫn không bị lộ mặt. Tuy nhiên video hôm nay đã xảy ra chuyện ngoài dự kiến là hắn yêu cầu đổi tư thế giữa chừng, vậy nên đoạn Di Hoà bò đến nằm sấp lên đùi hắn có lộ mặt một chút.

Sở Trình dừng video lại, phóng to vào gương mặt khóc đến đỏ bừng đang tủi thân nhìn hắn kia, khoé môi vô thức cong lên.

Hắn ghép ba video vào thành một, dự định sẽ bán giá khoảng năm trăm nghìn. Lần này đánh không nặng lắm, so với những video đã đăng trên kênh của hắn thì mức độ này còn thấp hơn cả trung bình.

Nhưng Sở Trình cảm thấy phản ứng của Di Hoà trong video đủ để bù lại độ nặng nhẹ của mông. Hắn đoán rằng người xem sẽ khá hứng thú với cách đứa nhỏ vùng vẫy sau mỗi cái đánh.

Sở Trình xem lại video, sau đó cắt một vài đoạn nhỏ để đăng lên X.

Nhưng trước tiên vẫn cần gửi cho đứa nhỏ duyệt đã.

...

Sau khi đăng ký ba lớp xong, Di Hoà lướt trang đưa tin tuyển dụng trong trường. Gần như tất cả những vị trí đang tuyển cậu đều liều mạng nộp hồ sơ, từ ngồi ở bàn thông tin cho đến làm thu ngân ở cửa hàng tiện lợi, hoặc làm nhân viên căn tin.

Một số công việc chỉ vừa mới được đăng tuyển, nhưng đa phần là đã đăng từ lâu rồi, chẳng biết là còn tuyển hay không. Thế nhưng Di Hoà vẫn nộp hết với hi vọng mong manh là mình sẽ được nhận.

|SP VĂN||BL| MÂY TRỜI VÔ PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ