45. Vì nó quá to nên cậu mới không nghĩ đến

1.4K 164 39
                                    

Fluo cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ truyện của Fluo ạaaa 🙆‍♀️💌

_______

Những ngày tiếp theo, mỗi tối Di Hoà sẽ không còn ngồi tự xem tài liệu và giải đề nữa. Phần bài nâng cao khó mà tự học nhanh trong thời gian ngắn, vậy nên Sở Trình kéo ghế đến ngồi bên cạnh và dạy kèm cậu như gia sư.

Khoảng cách gần này vừa thoả mãn Di Hoà, vừa khiến cậu bồn chồn không yên.

Được ở gần Sở Trình như vậy, cậu cảm thấy rất vui. Thế nhưng Sở Trình khi giảng dạy sẽ không giống như Sở Trình lúc bình thường, hắn nghiêm túc hơn rất nhiều.

Nói lo lắng là thế, chứ Di Hoà thấy mình càng ngày càng si mê Sở Trình.

Đôi lúc, cậu sẽ vô thức cuốn hút bởi giọng nói trầm trầm bên tai mình rồi lại bắt đầu thả hồn bay bổng. Nhưng cũng may là mỗi lần như thế cậu đều kịp thời tỉnh táo lại trước khi bị phát hiện.

"Đọc kĩ lại đề đi, em làm sai rồi."

"Dạ..."

Do bài nâng cao rất khó nên Sở Trình cũng không quá khắt khe khi cậu làm sai, hắn cũng kiểm tra phần nháp để xem cách đứa nhỏ tư duy khi giải đề.

Có lẽ là vì phần thưởng ngủ chung với Sở Trình quá cuốn hút nên Di Hoà cũng cố gắng đàng hoàng hơn. Nhờ vậy mà ngày nào cậu cũng được nhận ngôi sao bé ngoan, cứ ngủ ở phòng mình hai ngày thì lại có ba ngày ngủ cùng với hắn.

...

"Anh ơi, Livestream có nhất định là phải đánh thật nặng không ạ?" Di Hoà nằm xuống giường, nhìn Sở Trình vươn tay tắt đèn phòng rồi đi về phía mình. Hắn chỉnh lại mền cho đứa nhỏ, sau đó nằm xuống bên cạnh, "Thông thường là như thế, nhưng không có quy định nào cụ thể cả."

Đã hai tuần trôi qua từ ngày Sở Trình bảo cậu suy nghĩ cho kĩ. Di Hoà không muốn mình dây dưa làm ảnh hưởng đến công việc của hắn, dù gì Đại K cũng là một Spanker có tiếng, ít nhiều gì thì cách hắn hoạt động cũng sẽ chỉn chu và nghiêm túc hơn.

Di Hoà tò mò hỏi, "Trung bình khi live thì Spankee sẽ được nhận bao nhiêu tiền ạ?"

Trước đây Di Hoà rất ngại đề cập đến chuyện tiền bạc với Sở Trình, có lẽ vì vấn đề này là một nỗi đau âm ỉ trong lòng khiến cậu tự ti. Thế nhưng Sở Trình luôn tỏ ra rất bình thường, vậy nên dần dà Di Hoà cũng thấy ổn hơn.

Sở Trình đáp lại bằng một con số, rồi lại bổ sung thêm, "Tiền đó là tiền vé xem Livestream thôi. Sau khi Livestream xong thì video sẽ được đăng bán cho những người không mua vé, quy tắc chia tiền như cũ."

"Nhiều thế ạ?" Di Hoà sửng sốt, cảm thấy đáp án mình vừa nghe như không có thật. Cậu lập tức hỏi thêm, "Em còn nợ anh bao nhiêu vậy ạ?"

Sở Trình nhắm mắt.

Hắn muốn ngăn cản đứa nhỏ, muốn nói với cậu rằng đừng ép bản thân để kiếm tiền trả nợ như vậy. Thế nhưng bao nhiêu lời nói đều nghẹn lại ở cổ, mãi chẳng thể phát ra.

|SP VĂN||BL| MÂY TRỜI VÔ PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ