Dương lần đầu thấy Khánh như thế thì bụm miệng cười, sau đó đỡ anh về giường nằm nghỉ. Dương cởi áo khoác của anh treo lên móc, hỏi anh mấy câu rồi vào nhà tắm lấy khăn ướt ra lâu mặt cho anh. Xong xuôi, cô toan đứng dậy để xuống dưới nhà thì bị anh giữ lại kéo lại.
"Em về á?"
Dương lắc đầu, nhìn anh âu yếm.
"Không, em đi nấu cháo cho anh!"
Khánh nghe vậy mới yên tâm thả cô ra, Dương mỉm cười rồi đi xuống dưới nhà, mọi người vì sự xuất hiện của cô mà xôn xao bàn tán. Thấy Dương từ trên lầu xuống thì mới tản ra tiếp tục làm việc. Dương vào bếp, hỏi một bé giúp việc có vẻ nhỏ hơn cô một chút xem đồ đạc ở đâu để chuẩn bị nấu, bé nó rất vui vẻ hào hứng đáp lại cô, còn phụ cô nấu nướng nữa.
Hai chị em nói chuyện rất thoải mái, bé nó kể nó tên là Nhi, năm nay 18 tuổi, vì hoàn cảnh nên mới phải đi làm giúp việc thế này, nhưng ở đây thích lắm, được ăn ngon, mặc đẹp, lương lại cao, nó không những dư dả mua đồ mà còn gửi về quê cho bố mẹ được nữa. Dương nghe là thấy thương liền, còn nhỏ mà đã phải bươn trải vất vả để kiếm sống như thế này rồi, ít ra cô vẫn còn hạnh phúc hơn rất nhiều.
Dương động viên Nhi cố gắng, con bé tuy thế nhưng vẫn rất năng động và hoạt bát, nó ghé tai cô hỏi nhỏ.
"Chị Dương là người yêu của cậu chủ ạ?"
Dương nghe thế liền lắc đầu, hai má đỏ ran. Nhi mới tiếp lời.
"Đây là lần đầu tiên cậu chủ đưa con gái về nhà đó chị, ngoài phu nhân ra em chưa thấy cậu chủ cho ai vào đây cả. Chưa kể, ban nãy á, cậu còn nắm tay chị nữa cơ. Em để ý rồi, nắm chặt lắm!"
Dương ngượng đỏ mặt, phủi ngay lời Nhi nói, tuy thế nhưng trong lòng cô lại có chút vui vẻ.
Đúng là nhà giàu có khác, cái gì cũng xịn, nồi nấu đun chưa đầy 30 phút đã xong một nỗi cháo thơm phức, Dương nấu cháo hành, cô học lỏm từ Bối Anh thôi, tại nghe nó nói ăn cháo hành giải cảm nhanh lắm. Cô múc một bát rồi đặt lên khay bê lên phòng, Khánh đang ngủ sao ấy, nét mặt anh phờ phạc thấy rõ. Dạo gần đây công ti bận rộn, hàng đống chuyện phải xử lí thành ra nghỉ ngơi không đủ, ăn uống cũng không đàng hoàng, tự dưng thấy xót quá.
Cô đặt khay cháo xuống bàn nhỏ cạnh giường, đưa tay lên sờ trán anh, nóng hơn so với ban nãy ở công ti rồi. Dương nhìn gương mặt ấy chăm chú, đẹp thật, như tạc tượng ra vậy, đôi mắt, hàng lông mi, cặp chân mày ấy sao có thể quyến rũ như thế chứ?
Dương vuốt vuốt lông mi của anh rồi mỉm cười thích thú, không ngờ Khánh mở mắt nhìn cô, nagy sau đó đưa tay vòng qua cổ Dương kéo cô xuống, đặt nhẹ lên môi cô một nụ hôn, một nụ hôn ngọt ngào, Dương bất ngờ nên đẩy anh ra, tiếc là sức cô làm sao mà so được với anh, cứ thế bị anh mơn trớn, môi lưỡi quấn quýt nồng nàn, Dương như chìm trong mật ngọt nơi đầu lưỡi.
Ngọt lắm! Cô nhắm mắt lại đáp trả lại anh, phối hợp cùng nhau một cách ăn ý, đến khi cô cảm thấy khó thở thì anh mới buông cô ra, nhìn Dương chăm chăm khiến cô ngượng chín mặt, quay luôn sang hướng khác, Khánh khác hoàn toàn với sự ôn nhu thường ngày, anh mới chọc Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Đầu Của Tôi ( Full )
Teen FictionYêu sớm, liệu có thể bên nhau đến cuối cùng? .... Một vài lưu ý trước khi đọc bộ này nhé các bạn ơi. - Truyện này tớ viết full cách đây hơn hai năm rồi, văn phong có lẽ còn non nớt, không hợp vui lòng click back, góp ý nhẹ nhàng, không buông lời s...