Tôi như con thiêu thân chạy ra ngoài chẳng màn màn mưa đang xối xả vào mặt, giây phút ấy tôi chỉ ước thời gian, mọi vật hãy ngừng trôi, để... để tôi có thể lao đến một cách nhanh nhất mà thôi.
Nhưng hết tắc đường, rồi lại tắc đường, tôi tuyệt vọng khóc ngay trên xe.
Phải làm sao đây, cứ như thế này thì sẽ muộn mất.
Từ giờ đến bệnh viện còn khoảng một cây nữa, tôi trả tiền xe cho bác tài rồi hối hả lao lên vỉa hè chạy như điên, nước mưa tạt vào mặt, vào mắt nhưng tôi cũng chẳng còn thấy đau nữa rồi. Trong đầu tôi chỉ còn lại những từ, chạy nhanh lên, chạy nhanh mới kịp, Bối Anh ơi, cố lên.
"Á!"
Tôi vấp vào một hòn đá trên đường tôi ngã lăn ra đất, toạc cả thịt, song cũng chẳng màng mà tiếp tục đứng dậy chạy cho nhanh.
Đến rồi, bệnh viện kia rồi.
Tôi lao vào trong với một bộ dạng thảm thương, đứng trước phòng của cô, không gõ cửa mà phi vào luôn.
Chỉ là...lúc ấy tấm vải trắng kia đã trùm lên khuôn mặt của cô.
Chú khóc, Tuyết cũng khóc, Hiệu thì đứng trân trân nhìn lên giường bệnh, còn cậu ấy, cậu ấy lặng lẽ nhìn vào cô, đôi mắt không có tiêu cự.
Ánh mắt tuyệt vọng đến cô độc ấy, cả đời này tôi cũng không thể quên được.
Xong rồi, mọi thứ tàn nhẫn nhất cuối cùng cũng đến với cậu ấy.
Tôi chết trân một chỗ.
Nước mắt tôi chảy dọc hai gò má, còn mắt tôi dán chặt lên người con trai mặc áo trắng kia.
Phải làm sao đây?
Thật đấy.
Tôi phải làm gì bây giờ?
Sao ông trời có thể tàn nhẫn đến như thế?
Ông cướp đi bố cậu ấy, rồi cuối cùng cũng đưa nốt người mẹ thân yêu của cậu ấy đi nốt, vậy cậu ấy còn ai để có thể dựa vào nữa?
Ừ, không có một ai, cậu ấy... giờ đây chỉ là một đứa trẻ mồ côi mà thôi.
“Sao cậu lại muốn trở thành bác sĩ vậy? Nghe hơi ngạc nhiên luôn đấy!”
“Vì tớ muốn đem lại tia hi vọng sống cho nhiều người khác, và tớ muốn có thể chăm sóc Bối Anh một cách tốt nhất!”
Những dòng kí ức ấy lại ùa về trong tâm thức của tôi, đúng rồi cậu ấy từng nói muốn làm bác sĩ cho tôi nghe khi mẹ tôi cho hai đứa đi ra Hà Nội chơi trong năm bọn tôi học lớp 11.
Cậu ấy nói muốn đem lại hi vọng sống cho người khác, nhưng cuối cùng lại chẳng thể giữ nổi người thân cuối cùng ở lại bên cạnh mình.
Cô đi rồi, vết thương lòng của cậu ấy, sao mà chữa khỏi lại được đây?
Cậu ấy hít một hơi thật sâu, rồi nhìn mọi người trong phòng bệnh.
"Đưa mẹ con về nhà thôi, về nhà cho mẹ khỏi nhớ!"
Giọng nói hờ hững mất hết sinh khí, hai con mắt thâm quầng vì mất ngủ, vô hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Đầu Của Tôi ( Full )
Teen FictionYêu sớm, liệu có thể bên nhau đến cuối cùng? .... Một vài lưu ý trước khi đọc bộ này nhé các bạn ơi. - Truyện này tớ viết full cách đây hơn hai năm rồi, văn phong có lẽ còn non nớt, không hợp vui lòng click back, góp ý nhẹ nhàng, không buông lời s...