Third person
Warning: It Includes intimate scenes not intended for minor reader's, especially those close minded person. If you're not comfortable reading, please skip it. In up addition, the author is not good writing bed scenes. I hope reader's understand.
Nasa school sina Celine, di niya kasama si Jason may inasikaso ito. Walang kaalam alam sa mga nangyayari sa nobya. Behind his back, Celine and his bestfriend have an affair.
“ Where's Jason, Celine? " tanong ni Jake na kadadating lang.
“ May inasikaso lang, bakit mo na tanong?" tanong ni Celine.
“ Yayain sana kita na kumain." nakangiting sagot naman ni Jake.“ Yeah sure, wala naman dito si Jason saka may tiwala naman sa atin yon. " sagot din ni Celine.
Sumama na nga si Celine kay Jake sa labas para kumain ng lunch. Nauna na rin si Jake sa sasakyan niya, sumunod naman si Celine dito. Pagkapasok agad ni Celine sasakyan, ninakawan naman agad ito ng halik ni Jake.
“ Hey, stop. Baka maya makakita sa atin dito. Baka ano pang sasabihin nila sa atin. " saway ni Celine kay Jake.
“ Wala namang tao saka pag nalaman nila ang sekreto nating relasyon ,andito naman ako handa kitang panagutan sa katunayan, akin naman talaga iyang dinadala mo." komento pa ni Jake.“ Tara na nga, di naman ako galit ang akin lang baka may makakita sa atin. Saka, alam mo naman iyong papel mo sa buhay ko. Mahal kita , pero kailangan ko din pangalagaan iyong gusto ng parents ko. Ayokong masira yon, you know in the first place di ba?" ani pa ni Celine kay Jake.
“ Yeah, I know. Alam ko naman iyon, saka tanggap ko naman na panakip butas mo lang ako di ba." malungkot na saad ni Jake, saka pinaandar ang sasakyan.
“ Di ganon iyon, sa totoo lang naguguluhan na ako mahal ko kayo pareho." bulalas na saad ni Celine.
“ Later, pag usapan natin iyan, for now kumain na muna tayo dahil alam kong nagugutom na kayo pareho ng baby natin." masayang saad ni Jake kahit sa kaloob looban nito naguguluhan pa rin sa sinabi ni Celine na mahal siya nito.
Pagdating nila sa restaurant, agad naman pinagbuksan ng pintuan ni Jake si Celine. Pagkababa ni Celine sa sasakyan, pumasok na rin sila sa restaurant. Nang makahanap na sila ng puwesto agad naman lumapit ang waiter.
Sinabi na rin nila ang mga order nila saka umalis ang waiter. Di rin nagtagal dumating na rin ang inorder nila na pagkain.
“ Wow, ang bango naman." masayang komento ni Celine.
“ Sege kain kana Baby." malambing na saad ni Jake kay Celine.
“ Thanks Jake." pasalamat ni Celine.Nagsimula na rin silang kumain habang nag uusap.
“ By the way, babalik ka pa sa school ngayon?" tanong ni Jake habang enjoy na enjoy naman si Celine sa pagkain.
“ Di na seguro, saka lagi namang busy si Jason. Kung hahanapin naman niya ako, madali lang din lusutan yon. " kompiyansang sagot ni Celine dito.
“ Sabagay, dati nga nalusutan mo iyong panloloko niyo kay Jackie, no offense. Kahit ganon, mahal pa rin kita kahit parang anino lang ako sa paningin mo." malungkot na saad ni Jake at pilit na ngumiti.
“ Honestly Jake, mahal din kita, mahal ko kayong pareho. Seguro at first, kaibigan lang ang turing ko sayo. But then, I realize something that I'm in love with you romantically." seryosong saad ni Celine dito.
“ Really?." di makapaniwalang tanong naman ni Jake.
Tumango naman si Celine bilang tugon dito.
“ Pwede ba kita isama sa condo ko?" tanong naman ni Jake dito.
“ Yes obcourse, ayaw ko rin naman pumasok wala naman si Jason saka lagi lang akong naiirita sa tuwing makikita ko ang mga kaibigan ni Jackie." ani pa ni Celine.
YOU ARE READING
YOUR LOVE IS GONE
RomanceJackie Duterte was abandoned by her former boyfriend Jason Martin, she promised herself she didn't want to cry again for him. He chose Jackie's friend , but the truth and the painful part is, he used Jackie to go near Jackie's friend named Celine...