(2)

26 4 0
                                    


Vòng qua hành lang, không có gì bất ngờ xảy ra, Leonard trước mắt lại lần nữa hiện ra lưỡng đạo hình bóng quen thuộc.

Người mặc màu đen áo gió dài Đặng ân • Smith cùng khuôn mặt thanh tú, hơi mang phong độ trí thức Klein • mạc lôi đế sóng vai đứng chung một chỗ, mỉm cười chờ đợi hắn.

So với mới vừa tấn chức khi đối với ảo giác không biết theo ai, lúc này Leonard chỉ là bước chân cứng lại, theo sau liền mặt vô biểu tình mà đi xuống cầu thang, tự kia lưỡng đạo thân ảnh trung gian xuyên qua; kia mỉm cười nhìn chăm chú vào hắn hai người tức khắc trở nên hư ảo, lung lay sắp đổ, tiếp theo như sương trắng dường như trở nên mơ hồ không rõ, cuối cùng lại giống bọt biển giống nhau hoàn toàn tiêu tán vô tung.

"Không tồi, nhưng thật ra so với phía trước tiến bộ không ít."

Trong đầu bỗng nhiên vang lên mang theo vài phần hài hước già nua thanh âm, Leonard lại không phản ứng. Thông qua thật dài hành lang, lại chuyển qua một cái chỗ ngoặt, hắn đi vào kia gian thuộc về chính mình phòng đơn gian cửa, mở cửa lạc khóa, tùy ý mà đem áo khoác cởi treo lên lưng ghế, tiếp theo đem chính mình ném vào đệm giường bên trong, hai tay gối lên sau đầu, nhìn chằm chằm đến có tinh tế hoa văn trần nhà mặt vô biểu tình mà suy tư cái gì.

"Như thế nào, ngươi sẽ không còn ở giận dỗi đi?"

Kia đạo già nua thanh âm ý nghĩa không rõ mà cười một tiếng: "Lần trước ta không phải đều nói qua sao, ta sẽ không đối với ngươi làm cái gì, cũng sẽ không ngăn cản ngươi báo thù, tương phản, nếu ngươi yêu cầu, ta thậm chí có thể trợ giúp ngươi —— ân? Như vậy thành ý chẳng lẽ còn không đủ sao?"

"Ngươi nếu giấu giếm quá ta một lần, ta đương nhiên cũng không có khả năng chân chính tín nhiệm ngươi." Leonard hừ một tiếng, cũng không có che giấu ý nghĩ của chính mình: "Ta nhưng không nghĩ ngày nào đó, bị một con lai lịch không rõ ký sinh trùng hoàn toàn chiếm cứ thân thể, biến thành một lọ hình người ma dược."

"So trước kia cảnh giác nhiều sao, chuyện tốt, chuyện tốt."

Đối với hắn có chút khắc nghiệt trào phúng cũng không để ý, già nua thanh âm a một tiếng, bỗng nhiên lại chuyện vừa chuyển: "Bất quá ta hôm nay xác thật có kiện quan trọng sự tình yêu cầu nhắc nhở ngươi —— đừng như vậy khẩn trương, rốt cuộc ta còn tính toán ở trên người của ngươi ký túc một đoạn nhật tử, nếu là ký chủ thân thể ra cái gì trạng huống nói, ta cũng sẽ thực bối rối."

"Thân thể?"

Leonard hơi hơi nhíu hạ mi, cúi đầu nhìn nhìn chính mình: "Ta không cảm thấy có cái gì vấn đề a...... Nga, một hai phải lời nói," hắn như là nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên hừ cười một tiếng: "Ta trên người lớn nhất trạng huống còn không phải là ngươi sao?"

Kia già nua thanh âm hơi dừng một chút, lại không đáp hỏi ngược lại: "Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, ngươi gần nhất giấc ngủ thời gian biến nhiều sao?"

"Ân?"

Leonard giật mình. Làm không miên giả con đường phi phàm giả, hắn sở yêu cầu giấc ngủ thời gian vốn dĩ liền so người bình thường muốn thiếu, đặc biệt là hắn gần nhất mới tấn chức tới rồi danh sách 7 bóng đè, cho dù là suốt đêm mấy cái buổi tối cũng không phải cái gì vấn đề. Nhưng gần nhất tình huống xác thật có chút bất đồng, vô luận là thường xuyên cảm thấy mỏi mệt, vẫn là ở huấn luyện trung thường xuyên có lực bất tòng tâm cảm giác, đặc biệt là ngày hôm qua buổi sáng, nếu như không phải lão nhân nhắc nhở, hắn thiếu chút nữa bỏ lỡ buổi sáng tập hội.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ