* vị ngọt khắc luân BA hôn sau (? ) tiểu chuyện xưa, không cẩn thận trải chăn đến dài quá điểm, toàn văn 1w+, cá mặn hữu nghị biểu diễn nữ chính (? )
"Ta đói bụng."
Sương khói lượn lờ bên trong, Klein nghe thấy được quen thuộc thanh âm.
Ở hắn bắt đầu tự hỏi phía trước, thân thể liền trước với đại não triển khai hành động, đem trong tay không biết khi nào xuất hiện, cắt thành tiểu khối địch tây bánh có nhân, từng khối từng khối mà đầu đút cho phát ra âm thanh người.
Giống sói đen giống nhau soái khí, giống thỏ trắng giống nhau đáng yêu, tuy rằng không có màu đỏ con thỏ mắt, nhưng có tiên minh như đánh dấu hồng bao tay, cùng càng sấn kia phân u buồn khí chất bích sắc đôi mắt.
Hắn anh tuấn bạn trai triều hắn lộ ra tươi cười: "Ngươi uy ta quả nhiên so bình thường ăn ngon a."
Không thể không nói đầu uy thích người thật sự là một kiện chữa khỏi nhân tâm hảo sai sự, Klein tạm thời kiềm chế muốn vuốt ve bạn trai lược hiện hỗn độn sợi tóc tâm tình, đem dư lại mấy tiểu khối bánh có nhân uy đến hồng bao tay trong miệng.
Tuấn mỹ thanh niên ánh mắt trước sau cùng hắn giao triền ở bên nhau, má bộ phồng lên nhai nhai nhai, đáng yêu thật sự, như là nào đó thích hợp làm sủng vật trêu đùa loại nhỏ ngão răng động vật.
Cái đầu không nhỏ tiểu động vật nuốt xuống cuối cùng một ngụm, rõ ràng hầu kết theo nuốt trên dưới hoạt động, một khi chú ý tới, ánh mắt lạc điểm liền rất khó không hướng càng phía dưới di động, xem xét hắn hào phóng lộ ra một mảnh tinh xảo xương quai xanh.
Đầu uy kết thúc, tổng có thể mặc kệ một chút xúc động đi? Klein nghĩ như thế, hướng bạn trai vươn tay, muốn đụng vào đối phương rơi rụng trên vai hơi hơi nhếch lên đuôi tóc.
Nhưng mà hắn thực mau liền phát hiện không đối —— lúc này đây hắn vươn tay không hề có nhân loại hình thái, mà là hình thù kỳ quái, quen thuộc lại có thể sợ, không thể miêu tả xúc tua.
Klein từ trong mộng tỉnh lại, cảm ứng được Tarot sẽ thành viên cấp ra cái gì tin tức, không cấm ở trong lòng nói một tiếng tạ, nếu không hắn cũng không biết chính mình sẽ mơ thấy thứ gì đem Leonard thế nào.
Như vậy cảnh trong mơ thực thường thấy, là hắn cùng "Thiên Tôn" lôi kéo gian tạo thành ảnh hưởng. Hắn bế quan này mười năm tới liền thường thường gặp được, Leonard cũng là ra kính suất tối cao diễn viên, hiện giờ trở lại trần thế pháo hoa khí chi gian, ở cảnh trong mơ ấm áp ở chung bộ phận dần dần giảm bớt, âm trầm quỷ quyệt bộ phận tắc tương ứng mà tăng nhiều —— đây là nói, người của hắn tính đang ở bị dần dần áp chế, đã chịu "Thiên Tôn" ảnh hưởng càng lúc càng lớn, không phải cái gì hảo dấu hiệu.
Klein điều động sương xám cảm giác, đi tìm kiếm cái kia đem hắn đánh thức tin tức —— hắn phát hiện chính mình đến ra kết luận lúc sau thậm chí không có nhíu mày, tình huống xác thật thực tao —— tin tức ký tên là Leonard · Mitchell, ở nào đó ý nghĩa tới nói, này xem như thi nhân đồng học tự cứu.