Summary:
Khắc luân "Ma nữ" hệ liệt luân khắc phiên ngoại. Ngày cũ song tính luân x ngày cũ khắc ( đặc biệt thói ở sạch thận nhập ). Ma nữ hệ liệt toàn văn download thấy văn sau liên tiếp.
Tóc đen mắt lục tuyệt mỹ nữ tử đứng ở dày đặc sương xám trung, nơi xa mục không thể thành địa phương, như ẩn như hiện ra một bóng hình.
"Klein, là ngươi sao?" Nàng tận lực áp xuống kích động, thanh âm lại run đến lợi hại.
Mông lung bóng người vẫn chưa trả lời. Đã trở thành ngày cũ chi phối giả Leonard sớm không phải lúc trước thiên chân thanh niên, cảm xúc mênh mông khoảnh khắc cũng không quên đánh lên mười hai phần cảnh giác, trần trụi chân ngọc cẩn thận về phía bên kia bước qua.
Theo khoảng cách không ngừng kéo vào, nàng cảm xúc càng thêm kích động. Tận thế trước, từ mai địch kỳ trong tay đoạt được hồng hiến tế duy nhất tính sau, nàng liền tiến vào tai hoạ chi thành bắt đầu duy nhất tính cất chứa cùng nguyên chất chi phối, này chiếm dụng nàng toàn bộ tinh lực, tựa như trầm miên trạng thái ngăn cách hết thảy ngoại giới liên hệ, cùng Klein cũng là.
Tận thế đại chiến mấu chốt nhất thời khắc, nàng lấy tân tấn ngày cũ thân phận từ trên trời giáng xuống, mang đến quan trọng nhất một kích, trợ giúp địa cầu chúng thần ngăn cơn sóng dữ nghịch chuyển thế cục, cuối cùng ngoại thần bại tẩu, địa cầu cái chắn trọng cấu, quỷ bí chi chủ lại nhân tiêu hao quá lớn lâm vào ngủ say. Chỉ tới kịp ở trên chiến trường vội vàng liếc nhau, nàng cùng Klein lại lần nữa bị bắt biệt ly.
Đến nay đã mười năm...... Rõ ràng đối ngày cũ tới nói mười năm chỉ là búng tay vung lên, Leonard lại cảm giác sống một giây bằng một năm. Thượng một lần Klein ngủ say mười năm, hắn vì đánh thức bạn thân hối hả ngược xuôi, sau lại bận về việc chuyển con đường tấn chức, có thể nói phong phú. Mà lúc này đây mười năm, trừ bỏ thay thế Klein đảm đương Tarot sẽ chỗ dựa, căn cứ tận thế trước thương định thế lực phân chia hành sử hồng hiến tế quyền bính chủ đạo vài lần chiến tranh, đại bộ phận thời gian nàng đều vây với tai hoạ chi thành, cực lực áp chế tai hoạ tiết lộ cùng hủy diệt xúc động, thống khổ lại bực bội, cái này làm cho nàng càng thêm mà tưởng niệm người yêu.
Cách xa nhau mấy thước khi, sương mù gian thân ảnh hiển lộ ra tới. Tóc đen nâu đồng, hợp quy tắc thân sĩ lễ phục, phong độ trí thức mặt...... Thương nhớ ngày đêm người gần ngay trước mắt, Leonard lại cắn chặt môi, bởi vì Klein ánh mắt lỗ trống mà nhìn hư không, phảng phất một tôn không hề sinh mệnh tượng sáp.
Nàng vẫn cứ vẫn duy trì cảnh giới, đi đến trước mặt hắn, thật cẩn thận duỗi tay xoa lạnh lẽo khuôn mặt, nhẹ nhàng kêu: "Klein, là ta, Leonard, ngươi còn nhớ rõ sao?"
Klein đầu văn ti chưa động, chỉ có tròng mắt khô khan ngầm di tỏa định trụ mỹ nhân, một lát sau, hắn mở miệng lạnh lùng mà nói: "Nhớ rõ. Leonard, là ta ái nhân." Nói xong mở ra hai tay, cứng đờ mà ôm đối phương.
Leonard lông tơ đứng thẳng, suýt nữa tránh thoát mở ra, nàng đã có thể khẳng định đây là Klein...... Rồi lại không phải Klein. Hắn tựa như tiền sử cái loại này người máy, căn cứ giả thiết tốt trình tự chấp hành tương ứng động tác, nhưng hoàn toàn không cảm giác được người tình cảm.