Summary:
"Ma nữ" hệ liệt phiên ngoại, nhưng nhưng đơn độc quan khán.
Bối cảnh là Klein sáng tạo trong bình thế giới, bên trong khắc luân làm người thường sinh ra lớn lên tương ngộ yêu nhau làm bạn cả đời thẳng đến qua đời một lần nữa luân hồi. Mỗi một đời Leonard sẽ tùy cơ trở thành nam tính, nữ tính hoặc là song tính.
Cho nên nhưng coi là người thường au khắc cùng song tính luân lẫn nhau công ngọt xe.Bọn họ liền đứng ở đầy đất mở ra cái rương, không hủy đi bao hành lý, loạn đôi quần áo trung gian hôn nồng nhiệt lên.
Leonard kỹ thuật tựa như hắn tính cách giống nhau tùy tiện, Klein cảm giác khoang miệng giống bị nào đó đại hình khuyển loại phác mặt giống nhau không hề kết cấu mà tàn sát bừa bãi cái biến, hắn muốn tìm hồi một chút chủ động, nhưng Leonard bằng vào thân cao không ngừng tạo áp lực ( kỳ thật là quá mức dính người mà hướng trên người hắn quải ), mắt thấy về phía sau cong chiết mau thành hạ eo, hơn nữa thiếu oxy đầu váng mắt hoa, văn nhược lịch sử hệ sinh viên tốt nghiệp rốt cuộc bất kham gánh nặng bị áp đảo ở trên giường.
May mắn chuyển đến sau chuyện thứ nhất là phô hảo giường, Klein hoa 0.5 giây may mắn, sau đó thừa dịp té ngã môi tách ra nhanh chóng đổ mấy hơi thở, Leonard tri kỷ mà không có lại duỗi đầu lưỡi tiến vào, nhưng vẫn nị ở bên môi hắn ma tới ma đi, hỗn loạn trung Klein trước mắt toàn là bó lớn tán loạn tóc đen, ngẫu nhiên ở giữa xẹt qua một mạt trắng nõn, hắn theo trực giác, tinh chuẩn mà đẩy ra tóc mai, thăm dò ngậm lấy kia no đủ thùy tai.
"A!......" Bên tai tức khắc truyền đến một tia chấn kinh thở nhẹ, đồng thời Klein cảm thấy vừa mới còn gắn vào phía trên cơ bắp kiên cố khẩn băng thân thể đột nhiên giống bị ấn cái gì chốt mở, một chút mềm đến nhu nhược không có xương, ở kia trên dưới một trăm tới cân thân thể mau nện xuống tới khi, hắn theo bản năng dùng ra mới vừa học không lâu cách đấu kỹ xảo, một cái mượn lực quay cuồng, đem đối phương phản áp tới rồi phía dưới.
Klein lúc này mới bắt được không thư khẩu trường khí, dưới thân Leonard còn không có dư tâm suy xét trên dưới vấn đề, như cũ treo một chút khiếp sợ mặt càng ngày càng hồng, giống chỉ không biết làm sao cương tại chỗ tiểu động vật. Klein nhịn không được cười cười, ôm thực nghiệm tính chất mà lại lần nữa ngậm lấy hắn vành tai, Leonard lại kêu một tiếng, lại miên lại đoản, hẳn là nửa thanh cắn môi, Klein quỳ gối hắn giữa hai chân cái kia chân có thể rõ ràng cảm thấy chống bộ vị cấp tốc trướng đại.
Hắn lại dùng sức mút vào vài cái, đầu lưỡi thổi qua nhĩ oa, hàm răng cọ quá vành tai, thẳng đến Leonard trảo hắn phía sau lưng vật liệu may mặc lặc đến cổ mới từ bỏ, nhưng môi cũng không rời đi da thịt, thuận thế trượt xuống dưới quá cao dài cổ, đi ngang qua hầu kết khi cắn một ngụm, tự nhiên là khống chế lực độ, hắn nhưng không muốn thương đến bạn trai xinh đẹp thân thể.
"Ô ô......" Leonard tựa hồ đem môi cắn đến càng khẩn, lại ngăn không được tràn ra nức nở.
Dâm mi tế hôn lan tràn đến ngày thường lôi thôi lếch thếch cổ áo, Klein không có tiếp tục, mà là ngón tay hư hư vuốt cúc áo, tận lực bình thản hỏi: "Có thể giải sao?"