( 2 )

8 0 0
                                    


Tựa như sở hữu Trung Quốc thức gia trưởng giống nhau, có một loại lãnh gọi là mẹ ngươi cảm thấy ngươi lãnh, có một loại vây gọi là ngươi ba cảm thấy ngươi vây. Cứ việc Claire tỏ vẻ nàng cũng là "Không miên giả", hoàn toàn có thể bồi Leo cùng nhau tăng ca, lại lọt vào Klein mãnh liệt phản đối: "Tiểu hài tử chỉ ngủ 2 giờ? Tuyệt đối không được!"

Tiểu cô nương ông cụ non mà thở dài, lộ ra một bộ "Liền biết ba ba sẽ nói như vậy" biểu tình, xin giúp đỡ mà nhìn về phía Đặng ân, ngập nước mắt lục nhu nhược đáng thương mà tràn ngập "Ta không nghĩ ngủ" mấy cái chữ to.

—— đến nỗi vì cái gì không hướng chính mình một cái khác ba ba Leonard xin giúp đỡ, cho dù lấy nàng hữu hạn, gần 6 năm nhân sinh kinh nghiệm tới nói, cũng biết trong nhà này quy củ trước nay đều là Klein định đoạt.

Đặng ân co quắp mà ho khan một tiếng, tỏ vẻ chính mình còn có công tác, trước khi đi vỗ vỗ Leonard bả vai, ý tứ là nhà các ngươi sự ta liền không trộn lẫn.

Leonard lại hiểu sai ý, nói: "Nhà ngươi còn có ca ca muội muội, mang nàng trở về không có phương tiện, không bằng làm nàng ngủ nhà ta đi."

"Các ngươi buổi tối không phải muốn tiếp tục bắt giữ đặc Liz sao?" Klein hỏi, "Không miên giả" mỗi ngày chỉ cần ngủ 2 giờ, nếu buổi tối còn có công tác, thông thường từ bọn họ ôm đồm.

"Đúng vậy." Leonard khó hiểu hắn vì sao biết rõ cố hỏi.

Klein một chút trợn to màu nâu đôi mắt, một phen vòng qua tiểu cô nương gầy yếu đơn bạc bả vai, "Ngươi tưởng đem như vậy tiểu nữ hài buổi tối một người lưu tại trong nhà?" Hắn ngữ khí nghiêm túc, khiển trách nói, "Nàng sẽ bị dọa hư!"

Leonard mờ mịt mà chớp chớp mắt, dựa vào Klein trong lòng ngực tiểu cô nương cũng đồng dạng chớp chớp giống nhau như đúc mắt lục.

Claire rất tưởng hỏi một câu "Cái gì kêu sợ hãi?" Làm một cái có thể đem quỷ bí chi chủ xúc tua đương nghiến răng bổng sai sử, mấy tháng đại liền chui qua đêm tối nữ thần váy đế tiểu cô nương tới nói, thế gian này cơ hồ không tồn tại có thể dọa đến nàng đồ vật.

Nhưng Claire thực mau không hề rối rắm vấn đề này, bị phụ thân ấm áp nhiệt độ cơ thể vờn quanh, nàng tức khắc giống một con cảm thấy mỹ mãn tiểu miêu, thoải mái đến chỉ nghĩ ngáy ngủ.

Leonard cảm thấy có chỗ nào không đúng, lại cảm thấy Klein nói rất có đạo lý.

Chẳng sợ tiểu cô nương chân thật thực lực đủ để treo lên đánh đình căn bất luận cái gì tiềm tàng nhân loại hoặc phi nhân loại tội phạm, cũng không luận nàng bản nhân tính cách là cỡ nào gan lớn đến vô pháp vô thiên, ở bọn họ trong mắt, nàng chính là một cái nhu nhược đến yêu cầu thời thời khắc khắc bị bảo hộ tiểu nữ hài. Này thậm chí cùng cha mẹ bản năng không quan hệ, chỉ là thân là người trưởng thành đối hài đồng thiên nhiên ý muốn bảo hộ.

"Kia......"

"Đi nhà ta!" Klein chân thật đáng tin nói.

Nếu quyết định muốn đem tiểu cô nương giới thiệu cho Benson cùng mai Lisa, có một số việc vẫn là đến trước tiên dặn dò.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ