Thất Tịch đặc biệt phiên ngoại · hạ

2 1 0
                                    

Đối mặt bạn lữ chất vấn, Klein phản ứng đầu tiên là phủ nhận tam liền: "Ta không có để ý sự tình. Ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu?"

Hắn giống như vô tội, đúng lý hợp tình mà nhìn thẳng Leonard đôi mắt, còn ở ý đồ cướp đoạt đề tài quyền khống chế: "Ngươi thật sự không nhọc lòng một chút chúng ta nữ nhi sao?"

Leonard lại một chút không bị hắn mang đi tiết tấu: "Phải không? Nếu ngươi không chút nào để ý, như vậy chờ nữ nhi về nhà liền từ ngươi tới giảng câu chuyện này đi, nàng thật sự rất tò mò chúng ta chi gian đã xảy ra cái gì."

Mắt lục thiên sứ dù bận vẫn ung dung mà giao nhau khởi thon dài mười ngón, khuôn mặt trầm tĩnh, không lộ tài năng, lại mạc danh có một loại hùng hổ doạ người khí thế.

Không ngọn nguồn, Klein cảm thấy túng, theo bản năng bày ra phòng ngự tính tư thế, giống chỉ ứng kích miêu: "Ngươi như thế nào không đi giảng?"

Mà như vậy tạc mao Klein ở Leonard trong mắt...... Kỳ thật còn rất đáng yêu. Hắn xinh đẹp mắt lục hơi hơi một loan, ngữ khí lại nhẹ lại hoãn: "Nga, kia ta nhưng nói, ngươi nghĩ đến cùng nhau nghe sao?"

"Nghe...... Liền nghe." Klein hơi hơi nâng lên cằm, bình tĩnh mà hồi phục hắn. Trên mặt biểu tình thuyết minh hắn có chút khó chịu, nhưng không cảm thấy trước mặt tình huống vượt qua khống chế; tiếng nói tuy rằng không dễ phát hiện, nhưng xác thật so ngày thường hơi hơi trầm thấp một ít, biểu hiện hắn ở cố ý khống chế ngữ điệu, làm cho chính mình biểu hiện đến càng thêm tự tin trầm ổn, nếu từ phản diện lý giải, này cũng thuyết minh hắn cho rằng chính mình đang ở mất đi tự tin, cho nên mới cần cố tình cường điệu...... Nhìn, ngươi không cần uống xong "Người xem" ma dược cũng có thể đọc hiểu người này, chỉ cần ngươi cũng đủ nghiêm túc cẩn thận hơn nữa nguyện ý hao phí vài thập niên thời gian tới hiểu biết hắn.

Leonard cười đến càng nghiền ngẫm, giống thấy một con mèo con đi vào dụ bắt lung: "Ta hỏi chính là, ngươi tưởng, tới, cùng nhau nghe sao? Ngươi hẳn là trả lời ta ' tưởng ' hoặc là ' không nghĩ '."

Klein hơi hơi phóng đại đồng tử, chưa từng nghĩ tới chính mình một ngày kia sẽ bị Leonard đẩy vào góc chết. Nếu hắn thành thật mà nói "Không nghĩ", không thể nghi ngờ sẽ làm thật Leonard hoài nghi, mà nếu nói "Tưởng" nói, cũng bất quá là dựa vào mạnh miệng cho chính mình tranh thủ đến một chút hoãn thi hành hình phạt: Gia hỏa này tuyệt đối sẽ cùng hắn tới thật sự.

Bất quá Klein lại nói như thế nào cũng là một người vĩ đại, liền đàn tinh cũng muốn phủ phục ở hắn dưới chân ngày cũ chi phối giả, sao có thể bị một con nho nhỏ ma lang đắn đo, gần một cái hô hấp sau, hắn liền tìm về thong dong, lấy thần linh nhìn xuống chúng sinh tư thái liếc Leonard liếc mắt một cái, trên cao nhìn xuống mà nói: "Nếu ngươi mời ta nói, ta đương nhiên sẽ tham gia."

Hắn thông minh mà nhảy ra đối phương dự thiết đáp án, không chờ hắn đắc ý với chính mình ứng đối, đã bị Leonard đột nhiên duỗi lại đây tay hoảng sợ.

"Làm gì?!" Klein phòng bị mà phát ra miêu giống nhau uy hiếp hà hơi thanh, về phía sau trốn đồng thời ý đồ chụp bay này chỉ ý đồ xúc phạm thần linh tay.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ