ma nữ phiên ngoại truyện cười ( 2023.1.6 đổi mới )

12 0 0
                                    


Truyện cười 1

Một con thuyền đang ở gió lốc trung đi thuyền buồm thượng, Ehm lâm · hoài đặc đột nhiên dừng lại viết tay, so nhân loại lược tiêm lỗ tai oai oai, giống như như muốn nghe cái gì.

Hắn cảm thấy quanh mình không khí đang ở phát sinh không thể tưởng tượng biến hóa, một cổ lạnh băng, trên cao nhìn xuống cảm giác áp bách thong thả giáng xuống, tựa như con thuyền phía trước ngăn đón một tòa cao ngất trong mây băng sơn.

Hắn cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, lập tức dùng ý thức thông tri toàn thuyền huyết tộc: Đều trở lại trong nhà! Ngàn vạn không cần ra cửa!

Mất đi thuyền viên thao tác thuyền buồm ở sóng to gió lớn trung nước chảy bèo trôi, thường thường bị vứt thượng lãng tiêm lại cấp tốc hạ trụy, nhưng Ehm lâm không chút sứt mẻ, thẳng tắp nhìn chằm chằm cửa phòng, nín thở chậm đợi cái gì.

Lúc này, một mảnh lôi điện đan xen trung, vang lên "Đát", "Đát" quỷ dị tiếng vang

Đó là giày cao gót thanh âm. Không biết vì sao hoàn toàn không bị mưa rền gió dữ gào thét che đậy, rõ ràng mà truyền vào mỗi người trong tai, cũng không biết vì sao mỗi một tiếng đều không nhanh không chậm, lại kích phát khởi đáy lòng chỗ sâu nhất sợ hãi.

Chỉ có một sự kiện thực rõ ràng, này sởn tóc gáy tiếng bước chân, ở dần dần tiếp cận Ehm lâm · hoài đặc nơi phòng.

Liền ở khoảng cách còn có một gian phòng thời điểm, bỗng nhiên xuất hiện tân động tĩnh, Ehm lâm cách vách cửa phòng mở ra, có trầm trọng nện bước thanh truyền ra.

Cách vách trụ chính là ô đặc kéo phu tư cơ thần phụ. Hắn thói quen ngủ sớm dậy sớm, hiện tại hẳn là đã sớm nghỉ ngơi.

Thẳng đến lúc này, Ehm lâm mới sắc mặt đột nhiên thay đổi, rộng mở đứng dậy.

Uy, ngươi đang làm gì? Không cảm giác được sao? Mau về phòng đi!

Hắn ở trong lòng hô to, nhưng mà ô đặc kéo phu tư cơ bước chân không có chút nào tạm dừng, kiên định mà trầm ổn về phía bên này đi tới, cùng bên kia thanh thúy giày cao gót thanh hình thành tiên minh đối lập.

Hai cái khởi này bỉ phục thanh âm cuối cùng cùng ngừng ở Ehm lâm cửa phòng, lúc này Ehm lâm đã bất tri bất giác đứng ở cạnh cửa, tay gắt gao nắm lấy then cửa.

Một trận lệnh người hít thở không thông an tĩnh, bỗng nhiên...... "Buổi tối hảo." Một cái duyên dáng giọng nữ vang lên.

"Buổi tối hảo." Ô đặc kéo phu tư cơ hồn hậu thanh âm hồi phục nói, "Là ngài a?"

"Ngươi...... Còn nhớ rõ ta?" Giọng nữ ngậm ý cười cùng một tia kinh ngạc.

"Đối ngài ngay lúc đó trợ giúp, ta suốt đời khó quên." Thần phụ ôn hòa mà nói.

Phía sau cửa Ehm lâm toàn thân căng chặt mà lắng nghe, lúc này không khí lại vì này biến đổi, giống như đem ngọt đến phát nị chocolate hòa tan ở trong không khí, làm người toàn thân nổi lên nổi da gà, giữa hai chân truyền đến tê tê dại dại cảm giác.

Quỷ hút máu rốt cuộc không thể nhịn được nữa, đột nhiên đẩy ra môn.

"Đông ——!" Ván cửa phá khai thật lớn động tĩnh phảng phất làm chỉnh con thuyền đều lung lay một chút. Ngoài cửa, một bên là cao lớn ô đặc kéo phu tư cơ thần phụ, một bên là ăn mặc thâm màu xanh lục áo choàng cao gầy nữ tử, cuồng phong hơi chút thổi khai một chút mũ choàng, lộ ra nàng tóc đen mắt lục diễm lệ dung mạo.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ