Ta thập phần muốn nhìn ma nữ luân ( Tống đan đan ngữ khí )
Vì cái gì vào nhiệt vòng còn muốn tự cấp tự túc a?!!
*****************
"' ngôi sao ' đi nơi nào?"
Trải qua cùng Thiên Tôn tàn lưu ý chí hiểm nguy trùng trùng ngươi chết ta sống đánh cờ, đem này dung hợp áp chế đến nhỏ nhất trình độ, ném vào tinh thần nội phòng tối phong ấn lên sau, "Ngu giả" Klein rốt cuộc kết thúc dài đến mười năm trầm miên, trở thành chân chính "Quỷ bí chi chủ", chuẩn bị ứng đối tận thế cuối cùng đánh giá.
Hắn tỉnh lại sau chuyện thứ nhất chính là triệu tập Tarot sẽ, mà khi hắn thắp sáng từng viên đỏ thẫm sao trời khi, kinh ngạc phát hiện thiếu một viên.
Liền lúc này đãi ở sao trời so đãi ở Nhân giới lâu "Ảo thuật gia" tiểu thư, đãi ở tập thể tiềm thức biển rộng so đãi ở hiện thực lâu "Chính nghĩa" tiểu thư, thậm chí thân ở Tây đại lục "Treo ngược người" đều xuyên thấu qua phong ấn điểm yếu liên thông thượng nguyên bảo, nhưng cố tình chỉ có đại biểu "Ngôi sao" kia viên, hoàn toàn mất đi tung tích.
Klein nhớ lại lần trước nhìn thấy Leonard vẫn là một năm trước, khi đó hắn mới vừa lên tới danh sách 2, vì bao vây tiễu trừ Ma Nữ Giáo phái liên hợp hành động khẩn cầu một ít ngu giả trợ giúp cùng chỉ đạo, nhưng toàn bộ hội báo quá trình ba phần tư thời gian hắn đều ở mùi ngon mà giảng thuật huyết tộc, đại địa mẫu thần giáo hội cùng hoa hồng học phái tiết chế hệ bát quái, cuối cùng còn trình lên chính mình vì ngu giả đại nhân làm một đầu thơ.
Klein nhìn lướt qua liền dời đi tầm mắt, chỉ cảm thấy đôi mắt cay đến hoảng. Mười năm! Một cái thụ tinh trứng mười năm đều có thể lớn lên biết chữ viết ra so này không biết cường nhiều ít thơ...... Chẳng lẽ Leonard thiên phú chính là căn bản không có làm thơ thiên phú? Ngu giả đại nhân thiệt tình hối hận nổi lên lúc trước làm thi nhân đồng học đảm đương cái này trọng trách.
Hắn nhìn xem đầy mặt kiêu ngạo cùng chờ mong, liền kém đem cái đuôi diêu lên đêm tối thiên sứ, cuối cùng cấp Leonard dặn dò là "Chú ý một chút ngươi thần tính".
Lúc sau hắn cùng Thiên Tôn tiến vào gay cấn trận chung kết, lại vô pháp phân ra bất luận cái gì chú ý cấp thế giới hiện thực, bởi vậy đối này một năm tình hình gần đây hoàn toàn không biết.
Nếu đối tượng tử vong, đỏ thẫm sao trời chỉ biết biến thành màu xám. Giống như vậy sao trời hoàn toàn biến mất không thấy, làm một vị ngày cũ sử dụng nguyên chất đều không thể phát hiện hành tung sự, toàn thế giới chỉ có một người có thể làm đến.
Klein đè đè huyệt Thái Dương, có trong nháy mắt tưởng trực tiếp đi thâm ảm thiên quốc hỏi cái rõ ràng, nhưng hiện tại hắn thể xác và tinh thần đều mệt, mặt ngoài hắn ngủ mười năm, lại là đánh mười năm không có chút nào nghỉ ngơi trận đánh ác liệt, sở hữu xúc tua đều uể oải ỉu xìu mà nằm ở trên mặt đất, liền mở cửa bán ra một bước kính nhi đều không có.
Lại nói mặc kệ như thế nào Leonard đều là nữ thần thuộc hạ, có lẽ đang ở chấp hành nữ thần bí mật nhiệm vụ, chính mình tới cửa muốn người xác thật có điểm chuyện bé xé ra to, có thể lén giải quyết sự, không cần thiết thăng cấp thành thần tế vấn đề.