Luân tử vong BE hướng OOC báo động trước
Tự
Ngu giả rõ ràng mà nhận tri đến chính mình đang nằm mơ, dung hợp Thiên Tôn sau, thần như cũ dựa vào phương thức này tới duy trì chính mình nhân tính. Rốt cuộc thần cũng không có biện pháp khác qua lại cố chu minh thụy ngắn ngủi bình phàm lại di đủ trân quý nhân sinh.
Cảnh trong mơ cảnh tượng là chu minh thụy tốt nghiệp đại học trước hướng đồng học dò hỏi như thế nào hướng nữ sinh thông báo.
Người chung quanh cười vang lên, tả một câu hữu một câu đề kiến nghị, chu minh thụy chống đầu nghe xong nửa ngày, không một cái đáng tin cậy, cuối cùng vẫn là một người nữ sinh nói" thổ lộ thời điểm, tặng người gia hoa hồng vàng đi, đã đẹp không rơi tục, hoa hồng vàng............ Hoa ngữ...... Là......"
Mộng cảnh tượng bỗng nhiên giống toái pha lê giống nhau da nẻ khai, nữ sinh thanh âm trở nên đứt quãng, mơ hồ không rõ.
Người bệnh từ trong mộng bừng tỉnh, vì ngày cũ tốt đẹp, lại lần nữa đi vào tận thế chiến trường.
1.
Sương xám phía trên thần bí tồn tại châm chước sau một hồi đề bút viết xuống "Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi."
Klein từng vô số lần tự hỏi thế nào mới có thể lưu lại Leonard. Vấn đề này ở Tarot sẽ những người khác xem ra có lẽ là hoang đường vô lý, mặc cho ai đều có thể minh bạch "Ngôi sao" ánh mắt chỉ có "Thế giới" giống như thuyền chi truy tìm trong bóng đêm hải đăng, chưa từng có một khắc lệch khỏi quỹ đạo.
Chính là Klein chính là cảm thấy Leonard có một ngày sẽ rời đi, thi nhân vốn là nên tự do vô ki, phong giống nhau vô pháp bị giữ lại.
Huống chi thời đại này còn có quá nhiều bi thương, nguy hiểm, điên cuồng. Tử vong trốn tránh chỗ tối, chờ đợi cơ hội, làm Leonard đi hướng thần minh quyền bính cũng không pháp với tới địa phương,
Tựa như hiện giờ, tận thế kết thúc năm thứ ba nào đó không biết tên một ngày, nguyên bảo thu được đã lâu cầu nguyện
Tóc đen bích mắt đêm tối thiên sứ bình tĩnh nói "
"Ngu giả tiên sinh. Ta sắp tử vong."
2.
Ở duyên căn khi, Leonard liền rất thích ở đang lúc hoàng hôn dọc theo đê chậm rãi về phía trước đi, như là phải đi đến thời gian cuối. Mà nước sông vĩnh không ngừng tức chảy xuôi, mặc kệ nhân gian bi thương bao nhiêu. Sau lại tới rồi Baker lan đức, Leonard liền rất thiếu như vậy Baker lan đức sương mù quá sâu, làm người thấy không rõ con đường phía trước, huống chi Leonard trong lòng còn có tên là báo thù trường đao, không uống huyết liền ong minh không thôi. Làm hắn cắt ra kẻ thù huyết cùng thịt, vì mất đi anh linh xướng một đầu ai ca
Mà hiện giờ hết thảy trần ai lạc định sau, đêm tối thiên sứ càng nhiều hành tẩu ở huyết nguyệt dưới, bảo hộ mọi người mộng đẹp.
Leonard giống như thường lui tới giống nhau ở trong đêm đen tuần tra. Phảng phất không hề có đã chịu chính mình tin người chết ảnh hưởng.