Về túc hoàn đổi mới nhắc tới một phút đã bị cưỡng chế hạ tuyến.
01
Một phút có thể làm chút cái gì?
Vấn đề này không ngừng một người hỏi qua Leonard, hắn cũng không nói lên được đáp án.
Một phút có đôi khi còn chưa đủ hắn biết rõ ràng chính mình nơi tình cảnh, một phút đại khái suất hắn cũng chưa kịp ở cảnh trong mơ tìm được Klein. Nhưng một phút có một phút chỗ tốt. Hắn không cần vì đi vào giấc mộng làm quá nhiều chuẩn bị, cũng không cần tìm kiếm thích hợp thời cơ. Ở hắn nhàn rỗi thời điểm, trạng thái cũng không tệ lắm thời điểm là được.
Khăn liệt tư không chỉ có một lần mắng quá hắn, đem danh sách phía trên cảnh trong mơ coi như đánh tạp giống nhau, quả thực trò đùa. Leonard không có quá để ở trong lòng. Bị cưỡng chế hạ tuyến cảm giác không quá dễ chịu, nhưng đều không phải là không thể thừa nhận. Klein cảnh trong mơ tuyệt đại đa số thời điểm cũng coi như không thượng nguy hiểm. Như vậy thường xuyên tới tới lui lui ngược lại làm hắn đối cảnh trong mơ sinh ra khác thân cận cảm. Thật giống như chính mình bằng hữu cũng không có đi xa giống nhau.
02
Lại một lần tăng ca đến đã khuya, chu minh thụy cảm giác chính mình đã bị công tác hút khô rồi tinh khí. Càng lệnh trâu ngựa phẫn nộ chính là đi ra đại lâu phát hiện bên ngoài đã tí tách tí tách hạ vũ, mà hắn cũng không có mang dù.
Mở ra đánh xe phần mềm, xếp hàng nhìn xa xa không hẹn, chu minh thụy chỉ có thể lựa chọn thượng giao thông công cộng, cũng kỳ vọng đến trạm thời điểm vũ đã dừng lại.
Đáng tiếc ông trời cũng không cấp làm công người cái này mặt mũi. Chờ chu minh thụy xuống xe thời điểm, trời mưa lớn hơn nữa. Giao thông công cộng trạm che mưa cũng chắn đến hữu hạn, chu minh thụy đứng không trong chốc lát ống quần liền bắt đầu có điểm ướt. Nhìn trong bóng đêm màn mưa, hắn trong lòng nguyên bản mỏi mệt dần dần diễn biến thành một loại bực bội.
Năm nay vũ như thế nào nhiều như vậy? Ngày này phục một ngày đi làm khi nào là cái đầu a.
"Mới vừa tan tầm sao?"
Liền ở chu minh thụy tâm tình hoạt hướng càng ngày càng tao thời điểm bị người chụp một chút vai. Hắn quay đầu lại phát hiện là phía trước cái kia mắt lục cảnh sát.
Hắn giơ một phen dù cười xem hắn, trong tay còn xách theo cửa hàng tiện lợi đóng gói túi, thoạt nhìn cũng là vừa tan tầm bộ dáng.
"Ân, ngươi cũng phải không?"
"Ta không phải nha!" Leonard giơ giơ lên trong tay túi. "Ta đây là trung tràng nghỉ ngơi."
Nga, thật thảm. Quả nhiên hạnh phúc đều là tương đối ra tới, chu minh thụy đối với cái này đồng bệnh tương liên thậm chí so với chính mình thảm hại hơn cảnh sát nỗ lực khống chế chính mình không cần lỗi thời mà cười rộ lên.
Leonard liếc mắt nhìn hắn, không có chọc thủng.
"Không mang dù sao?"
Chu minh thụy quán quán chính mình trống trơn đôi tay, "Tan tầm mới phát hiện trời mưa."