Summary: Hai người điện ảnh, vì cái gì có bảy người tên họ?
* giả thiết cùng hiện đại phiên ngoại không hoàn toàn tương đồng.
* mặt khác đều là giả, chỉ có hãm hại Leonard là thật sự vui sướng.
"Hiện trường không có người khác xâm lấn dấu vết, cũng không có lưu lại bất luận cái gì vân tay." Phất lai tháo xuống bao tay, lắc lắc đầu.
Đặng ân gật gật đầu, cũng không ngoài ý muốn, "Đệ tam khởi, liền trước mắt tình huống tới nói......"
"Toàn bộ mang đơn phiến mắt kính, là tự sát." Leonard nói tiếp nói, trong tay notebook thượng tự viết đến tùy ý phi dương, liền giống như hắn dựa nghiêng tường lười nhác bộ dáng, "Giống nhau không có bất luận cái gì manh mối, muốn lấy tà giáo kết án, tưởng tượng liền rất không cam lòng a!"
"Leonard, đem ngươi cổ áo khấu hảo, góc áo đều nhét vào đi." Lạc diệu nữ sĩ nhíu mày, "Ta tưởng ngươi bạn trai sẽ không hy vọng nhìn đến ngươi ở công tác trung xuất hiện như vậy tùy ý trạng thái."
"Ta bạn trai?" Leonard nhấm nuốt một chút cái này xưng hô, thế nhưng nhất thời không có phản ứng lại đây, chỉ là theo bản năng mà quay đầu, nhìn đến phòng môn bị mở ra, vào một vị trang điểm rất có anh luân thân sĩ phong cách thanh niên.
Người chung quanh sôi nổi hướng hắn chào hỏi.
"Sherlock trinh thám." Đặng ân màu xám con ngươi rốt cuộc lộ ra một chút ấm áp, "Lại muốn phiền toái ngươi."
"Vinh hạnh của ta." Sherlock · Moriarty cùng Đặng ân nắm tay.
Úc, xác thật là ta bạn trai.
Leonard nghĩ tới. Sherlock · Moriarty, cảnh đội người ngoài biên chế thành viên, thám tử tư. Thường xuyên cùng các cảnh đội hợp tác phá án.
Một năm trước, Sherlock lần đầu tiên cùng Đặng ân tiểu đội hợp tác, truy tra cùng nhau xóm nghèo độc khí án kiện. Lúc ấy Leonard còn kinh ngạc với "Thời đại này cư nhiên còn có chính thức thám tử tư?" —— vừa quay đầu lại liền nhìn đến Sherlock mặt mang mỉm cười nhìn chính mình.
Thực mau Sherlock liền dùng thực tế hành động nói cho Leonard vì cái gì hắn có thể dựa trinh thám nghiệp vụ nuôi sống chính mình, hơn nữa cùng cảnh đội đáp thượng tuyến —— ở thăm viếng xóm nghèo thời điểm, Leonard hoàn toàn cắm không thượng lời nói. Mà Sherlock không chỉ có có thể làm chạy loạn hài tử không cần ý đồ ở cảnh sát trên người sờ tiền, còn cùng ở tại lều trong phòng công nhân hiểu biết, người giúp việc gia nữ nhi thậm chí nguyện ý vì bọn họ đã đến đưa lên một chút đồ ăn vặt.
Leonard vốn dĩ tưởng cự tuyệt, Sherlock giành trước một bước tiếp nhận rồi Daisy thiện ý, cũng đề cử nàng đi từ thiện lớp học ban đêm học tập.
Này một chuyến đi xuống tới, Leonard không thể không thừa nhận, không có Sherlock trợ giúp, hắn tới nơi này điều tra lấy được bằng chứng, đại khái cùng một con lông chim chỉnh tề dáng người cao quý ngỗng trắng đi đến tiểu kê đôi không sai biệt lắm —— hoặc là bị mổ đến lông chim bay loạn, hoặc là bị này đàn cảnh giác cực cường lông xù xù kính nhi viễn chi.