【 khắc luân khắc 】 làm cha mẹ

9 1 0
                                    

Muốn nhìn tiền đồng sự tổ hai người thần thoại hình thái mang nhãi con sản vật, bug nhiều hơn, thỉnh nhiều thứ lỗi.

  

Một, đại ma lang mang tiểu ma lang

  

Leonard mang theo bọn họ hài tử ở ngu giả Thần quốc trung chơi đùa, lãnh mấy chỉ tiểu ma lang ở rộng lớn trong không gian tùy ý chạy vội. Tiểu ma lang còn không quá có thể linh hoạt vận dụng chính mình tám chân, thường xuyên chạy vội chạy vội liền bị chính mình quấy đến, lăn long lóc lăn long lóc lăn thành một đoàn. Không lâu, đi theo Leonard tiểu ma lang nhóm một cái không dư thừa, rơi rụng ở các nơi nằm bò không muốn lại chạy, quăng ngã đau tại chỗ ô ô mà kêu. Ma lang ôn nhu mà từng cái dùng chóp mũi dán dán, cúi xuống thân tới làm tiểu ma lang bò đến chính mình bối thượng. Cứ như vậy đem từng cái tiểu ma lang thu thập tề sau, thần lại đem tiểu ma lang buông, đem bọn họ hài tử vòng ở trong ngực, hừ khởi ca dao hống bọn họ đi vào giấc ngủ.

   "Ô mễ", ngoài ý liệu thanh âm ở Leonard sau lưng vang lên, một con nho nhỏ tròn tròn miêu mễ cố hết sức mà từ ma lang sau lưng bò lên tới, móng vuốt câu lấy ma lang thật dài lông tóc, ngắn ngủn xúc tua múa may ý đồ tìm kiếm bắt tay. Leonard mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, "Ân? Ngươi không phải hẳn là ở Klein nơi đó sao?" Thần nhẹ nhàng hoạt động một chút thân hình, trong lòng ngực tiểu ma lang tức khắc lại bất an mà nức nở lên. Cũng may kia chỉ miêu mễ đã thuận lợi mà bò lên trên Leonard đỉnh đầu, cũng tìm hảo địa phương nằm nằm xuống dưới.

   Leonard yên lòng, tùy ý buồn ngủ lại lần nữa đem thần bao vây lại. Mang hài tử xác thật không phải cái nhẹ nhàng công tác, cho dù là "Không miên giả" cũng chịu đựng không nổi. Không biết Klein bên kia thế nào, thần không bờ bến mà nghĩ, nếu thần mang theo tiểu hài tử đã về tới Thần quốc, kia Klein hẳn là cũng mau trở lại đi.

   "Ta tại đây." Quỷ bí chi chủ nhẹ nhàng ở thần bên cạnh ngồi xuống, buông ra chính mình thần thoại sinh vật hình thái. Xúc tua ôn nhu mà đem Leonard cùng bọn họ hài tử khoanh lại. "Ngủ đi, ta nhìn bọn họ là được."

   thần an tâm mà ở ái nhân trong lòng ngực ngủ.

Nhị, quỷ bí mang tiểu xúc tua miêu mễ

   Klein mang theo tiểu xúc tua miêu mễ đi trước nữ thần Thần quốc. Đứa nhỏ này kế thừa bộ phận không miên giả con đường phi phàm đặc tính, lại bảo trì cùng bói toán gia con đường tương tự thần thoại hình thái, có thể biến thành hình người nhưng không thể hoàn toàn khống chế chính mình xúc tua. Klein làm vài lần bói toán, đều biểu hiện này cũng không sẽ đối hài tử tương lai phát triển có cái gì ảnh hưởng. Nhưng Klein vẫn như cũ không an tâm tới, thần lặp lại tự hỏi, cuối cùng vẫn là quyết định cùng nữ thần thương thảo tiến thêm một bước xác nhận đây có phải sẽ có bất lợi ảnh hưởng. Xuất phát trước Leonard thân thân tiểu hài tử cái trán, lại hôn hôn Klein, "Đi thôi, không cần lo lắng quá nhiều." Thần an ủi Klein, "Liền tính thực sự có chuyện gì, hắn còn có chúng ta, ngươi còn có ta."

   Klein cùng nữ thần thuyết minh hài tử tình huống, cũng ý đồ đem tiểu hài tử giao cho Ali Anna nữ sĩ làm tiến thêm một bước kiểm tra. Tiểu hài tử bắt lấy Klein xúc tua không chịu buông tay. Hắn dùng chính mình ngắn ngủn xúc tua chặt chẽ ôm lấy, lại ngao ô một ngụm cắn ở kia căn cuốn chính mình xúc tua thượng. Klein bất đắc dĩ mà thở dài, xúc tua một chút tản ra biến thành vô số linh chi trùng, lại lần nữa tụ hợp thành xúc tua đem tiểu hài tử ôm lấy. Lúc này mới đem tiểu hài tử mạnh mẽ đưa cho Ali Anna nữ sĩ.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ