(4)

10 4 0
                                    


Xác nhận vị kia tên là Leonard • mễ thiết ngươi trực đêm giả đã rời đi sau, Ehm lâm mới thật cẩn thận từ được mùa giáo đường nhô đầu ra, triều phố đối diện đối phương rời đi địa phương nhìn liếc mắt một cái.

Tính cảnh giác man cường sao, quả nhiên là đêm tối giáo hội hồng bao tay, đương nhiên so với ta còn là kém một chút...... Lại nói tiếp "Thế giới" gia hỏa này như thế nào sẽ nhận thức như vậy phía chính phủ nhân viên, nghe hắn lải nhải nửa ngày ngữ khí, tựa hồ còn rất quen thuộc bộ dáng...... Hừ, nếu quen thuộc vì cái gì không chính mình tự mình tới cửa đi mua sắm kia kiện thần kỳ vật phẩm a, còn phải phiền toái ta ra cửa một chuyến —— đêm tối con đường hơi thở thật là làm quỷ phi là huyết tộc cảm giác không thoải mái......

Ehm lâm trong lòng chửi thầm vài câu, tránh đi đang ở làm cầu nguyện ô đặc kéo phu tư cơ giáo chủ, tiến vào giáo sĩ phòng nghỉ dọn xong nghi thức hướng ngu giả cầu nguyện, thỉnh cầu hắn đem sự tình chuyển cáo cho "Thế giới".

Nghe được hồi báo "Thế giới" tựa hồ trầm mặc một lát, Ehm lâm nhướng mày, tâm nói đối phương chẳng lẽ bởi vì Leonard ra giá quá quý mà thẹn quá thành giận tưởng tự mình tới cửa cường mua cường bán —— kia hơi mang nghẹn ngào thanh âm bỗng nhiên vang lên.

"Ngươi ở hắn trong nhà, còn thấy được khác cái gì sao?"

A? Cái gì khác?

Ehm lâm tức khắc đầy đầu dấu chấm hỏi, nỗ lực hồi tưởng một chút vừa mới ở bình đặc tư phố 7 hào nhìn đến tình hình, hắn mê mang mà đáp lại nói: "Không có."

Nghĩ nghĩ, hắn lại bổ sung một câu: "Trừ bỏ chính hắn bên ngoài, nhà hắn giống như liền người hầu đều không có một cái, nga, nhưng là phòng thu thập đến còn tính sạch sẽ, chính là vũ trụ một chút."

"Thế giới" cũng không có lập tức nói tiếp, qua sau một lúc lâu, hắn mới lại lần nữa mở miệng nói:

"...... Giống nôi xe nôi linh tinh đồ vật cũng không có sao?"

Ehm lâm: "......"

Không biết vì sao, hắn trong đầu bỗng nhiên hiện ra "Thế giới" một tay cầm bình sữa, một bên ôm ấp một cái trẻ con đầy mặt từ ái tình cảnh, tức khắc cảm thấy cả người nổi da gà khẩn cấp tập hợp, không tự chủ được đánh cái rùng mình.

"Không có!" Lắc đầu đem này khủng bố hình ảnh ném ra đại não, Ehm lâm nhịn không được đem thanh âm đề cao vài phần: "Cho nên ngươi suy xét hảo sao, người kia nhưng nói, nếu yêu cầu mua sắm nói tốt nhất sớm một chút cho hắn đáp lại."

Đối diện lại lần nữa lâm vào trầm mặc, một lát qua đi, nồng đậm sương xám dần dần trở nên hư ảo, thế giới chỉ ném xuống một cái "Hảo" tự sau, liền trực tiếp thỉnh cầu ngu giả tiên sinh kết thúc nói chuyện với nhau.

"Làm cái gì!"

Trở lại thế giới hiện thực, Ehm lâm hồi tưởng khởi vừa mới "Thế giới" thái độ, nhịn không được căm giận nhiên mà bĩu môi:

"Như vậy không thể hiểu được, tên kia sẽ không thất tình đi!"

Leonard đem chính mình ném vào dựa ghế, tùy ý đem cởi hồng bao tay ném tới trên bàn, hai chân vừa muốn thói quen tính mà đáp thượng bàn, lại như là nghĩ tới cái gì giống nhau ngượng ngùng thu trở về.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ