Ma nữ ngôi sao trở về Tarot sẽLại danh ngôi sao luyến ái phân tích thất.cp có quá điếu, mà nguyệt, Phật hưu vân vân
****************
"Ta có một kiện chuyện quan trọng tuyên bố." Đồng thau bàn dài nhất thượng đầu người trịnh trọng mà nói.
Tuy rằng tới gần tận thế, có thể đề thượng Tarot sẽ đều là có thể tả hữu thế giới cách cục quan trọng việc, nhưng lần này toàn thể thành viên lấy bọn họ thiên sứ cấp bậc linh tính trực giác, đều dự cảm đến kế tiếp xác thật là một kiện cực kỳ chuyện quan trọng, vì thế khẩn trương lại chờ mong mà ngồi ngay ngắn.
Thấp thỏm không khí trung, đột nhiên truyền đến thanh thúy tiếng bước chân, này đủ để cho Tarot hội chúng người giật mình, bọn họ mỗi lần đều là trực tiếp bị triệu hoán đến chính mình trên chỗ ngồi, chưa từng tại đây phiến sương xám trung hành tẩu quá, thậm chí không biết dưới chân đến tột cùng có hay không mặt đất.
Theo từ xa tới gần như là giày cao gót bước ra "Lộc cộc" thanh, một đạo thướt tha thân ảnh xuất hiện ở đại gia trong mắt, tuy rằng mặt bộ bị sương xám bao phủ, vẫn có thể rõ ràng nhìn ra là nữ tính, quanh thân khí thế tựa hồ cố tình thu liễm cùng bị nguyên bảo áp chế, nhưng tán lộ ra một chút kinh sợ, vẫn làm cho Tarot sẽ các thành viên hãi hùng khiếp vía.
Bọn họ không có khả năng cảm giác không ra, có thể áp chế thiên sứ cường đại vị cách lực lượng —— không thể nghi ngờ đến từ một vị chân thần!
Đây là trừ bọn họ đi bước một chứng kiến hạ khôi phục thần vị ngu giả tiên sinh ngoại, lần đầu tiên tại đây tòa cung điện nội xuất hiện mặt khác thần minh. Nữ thần cũng không nhiều, từ vị này trên người tràn ngập ra âm lãnh giảo hoạt, phảng phất giấu ở trong bóng đêm chờ đợi ám sát chủy thủ hơi thở, cùng với kia giơ tay nhấc chân gian làm các quý ông nhịn không được nuốt nước miếng quyến rũ mị hoặc, làm cho bọn họ thực mau trước sau đoán được hắn thân phận, đợt thứ hai khiếp sợ nháy mắt tràn ngập với Tarot hội chúng người trong đầu.
Nguyên sơ ma nữ! Vì cái gì hắn sẽ tại đây?! Hắn cũng cùng ngu giả tiên sinh là minh hữu? Nhưng ngu giả tiên sinh không phải luôn luôn đối tà thần đuổi tận giết tuyệt sao?
Bọn họ có tò mò, có đê, còn có tình báo linh thông lập tức liên tưởng đến trước đó không lâu thế giới phạm vi dị thường.
Lúc này, ma nữ đã đi tới "Ánh trăng" bên cạnh chỗ ngồi, tay vịn lưng ghế, thản nhiên tự đắc mà nhìn phía nhất thượng đầu ngu giả, mở miệng phát ra thiên trung tính tuyệt đẹp thanh âm: "Ta là còn ngồi này, vẫn là đổi đến đối diện đi?"
Lâu dài lặng im, ở mọi người si ngốc trạng thái hạ, ngu giả mỉm cười thanh âm bình tĩnh vang lên: "Ngươi ngồi lại chỗ cũ liền hảo."
Tại đây xác nhận tỏ vẻ sau, vòng thứ ba, cũng là cường liệt nhất kinh ngạc giống như gió lốc thổi quét Tarot hội chúng người.
"Ngôi sao"?? Nguyên sơ ma nữ là mất tích đã hơn một năm "Ngôi sao"!! Hắn thay đổi tính, còn thành thần?!!
Nếu không có sương xám bao phủ, hiện tại là có thể nhìn đến trừ "Chính nghĩa" cùng "Ánh trăng" ngoại còn lại mấy trương nghẹn họng nhìn trân trối khiếp sợ tới cực điểm mặt. Một mảnh ồ lên trung, ma nữ "Ngôi sao" loát hạ tóc đen, ưu nhã ngồi xuống nguyên lai liền thuộc về hắn kia trương đồng thau cao bối ghế.