Harry Potter cùng nữ thần chi sạn

17 3 0
                                    

1

Bổn văn là khắc luân / luân khắc vô kém hp paro, cảm tạ @ bắc cực nam ca não động, đối ứng nửa năm trước 200fo điểm ngạnh ( đúng vậy, ta rốt cuộc bắt đầu viết.

------------------------------------

Leonard ở một mảnh đen nhánh trung tỉnh lại. Làm không miên giả con đường danh sách 3, hai ngày không ngủ được với hắn mà nói không đáng kể chút nào, nhưng vấn đề ở chỗ, hắn căn bản không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ, cũng không biết chính mình khi nào đi tới một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Leonard đứng dậy, đột nhiên cảm thấy trái tim thừa nhận một trận mãnh liệt đau nhức, làm hắn thiếu chút nữa một đầu ngã quỵ trên mặt đất. Bằng vào hồng bao tay xuất sắc nghị lực, hắn vẫn là kiên trì đứng lên, cũng ở đồng thời phát hiện không đối —— này căn bản không phải chính hắn thân thể! Thân thể này là cái tiểu hài tử!

Cố nén trái tim chỗ đau nhức, Leonard đỡ vách tường, bậc lửa bên cạnh bàn ngọn nến, lại khắc chế xuống tay run bưng giá cắm nến đi hướng góc tường gương, nhưng trước mắt cảnh tượng thiếu chút nữa làm hắn đem giá cắm nến đánh nghiêng: Trong gương chiếu ra một cái tóc đen mắt đen khuôn mặt, thoạt nhìn mười tuổi trên dưới, xanh xao vàng vọt đến phảng phất dinh dưỡng bất lương, còn có này dày đặc quầng thâm mắt, phảng phất ba ngày không ngủ quá giác dường như.

Leonard đem giá cắm nến phóng tới trên mặt đất, cởi bỏ áo sơ mi cúc áo quan sát đến chính mình cũng không có ngoại thương sau, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng phảng phất là nữ thần không cho hắn thả lỏng giống nhau, ngoài cửa sổ một đạo lôi điện nổ vang, thiếu chút nữa đem hắn sợ tới mức một run run.

Nhìn bị cuồng phong thổi đến tung bay bức màn, Leonard bưng lên giá cắm nến hướng bên cửa sổ đi đến, tính toán đem cửa sổ đóng lại, nhưng ngoài cửa sổ cảnh tượng lại cả kinh hắn trái tim nhảy lỡ một nhịp —— ngoài cửa sổ ánh trăng thế nhưng chưa bị mây đen ngăn trở, còn tản ra quỷ dị ngân quang.

Điểm chân đóng lại cửa sổ, Leonard không thể không nhắm mắt dựa vào trên tường, lấy này đối kháng thình lình xảy ra choáng váng. Lúc này, một ít không thuộc về hắn ký ức hiện lên ở hắn trong đầu.

Nguyên chủ cũng kêu Leonard · Mitchell, cùng hắn giống nhau là một cô nhi. Cùng hắn bất đồng chính là, nguyên chủ bị một cái gọi là Alexander · Wilson người nhận nuôi. Wilson là một cái tác gia, cũng là một cái quái gở quái nhân, hắn vĩnh viễn ăn mặc cổ quái màu đen trường bào, thích ăn cóc ghẻ, hơn nữa tựa hồ chưa bao giờ gội đầu. Hắn nhận nuôi nguyên chủ, rồi lại lười đến chiếu cố nguyên chủ, phảng phất không thèm để ý nguyên chủ chết sống, làm người làm không rõ ràng lắm thái độ của hắn. Cũng may nguyên chủ từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, thích ứng năng lực rất mạnh, cho nên liền tính vẫn luôn bị người dùng cóc ghẻ nuôi nấng, cũng kiên cường mà còn sống.

Làm đêm tối giáo hội cao cấp chấp sự, Leonard điều tra quá tận thế trước đột nhiên xuất hiện một ít chết mà sống lại hiện tượng, cũng biết những cái đó sống lại người chết cùng nguyên chủ không phải cùng cá nhân, thậm chí biết bọn họ bên trong tự xưng "Người xuyên việt". Mà hiện tại, Leonard hoài nghi chính mình cũng thành một cái "Người xuyên việt", "Xuyên qua" tới rồi các thế giới khác trên người mình. Bởi vậy, hắn việc cấp bách ở chỗ tìm được nguyên chủ là chết như thế nào, hơn nữa lẩn tránh nguy hiểm, rốt cuộc thế giới này chính mình vẫn là cái không hề sức chiến đấu tiểu hài tử.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ