Leonard · Mitchell kịch liệt giãy giụa lên, đáng tiếc lúc này hắn đôi tay bị cà vạt trói chặt với đầu giường, hai chân bị cà vạt chủ nhân không được xía vào mà kéo ra, cà vạt chủ nhân —— cách ngươi mạn lộ ra tràn đầy điên cuồng ý vị tươi cười, quỳ gối Leonard hai chân chi gian lẩm bẩm tụng niệm: "Không thuộc về thời đại này ngu giả, sương xám phía trên thần bí chúa tể, chấp chưởng vận may hoàng hắc chi vương, ta khẩn cầu ngài thỏa mãn nguyện vọng của ta, làm Leonard · Mitchell độc thuộc về ta."
Nếu bỏ qua hắn khẩn cầu nội dung, cái này kẻ điên nhìn qua nhưng thật ra thực thành kính, Leonard mang chút trào phúng ý vị mà tưởng, hắn linh tính ở phản kháng trong quá trình đã tiếp cận khô kiệt, hơn nữa tự thân vốn dĩ cũng chỉ có danh sách sáu, hiện tại nào có sức lực phản kháng cách ngươi mạn cái này có tà thần "Ngu giả" chiếu cố kẻ điên? Càng miễn bàn ngăn trở cách ngươi mạn cầu nguyện, hắn rũ xuống mắt, tạm thời đình chỉ phản kháng, hiện tại đã nắm giữ càng nhiều cách ngươi mạn cùng hắn tín ngưỡng tà thần càng nhiều tin tức, vẫn là trước hết nghĩ biện pháp sống sót, thử lại chạy đi, liền có thể giúp được Klein, vì Klein, ta nhất định phải sống sót......
Nhưng mà ngay sau đó hắn liền kinh hoảng thất thố mà trợn to cặp kia lục đá quý đôi mắt, lại một lần kịch liệt giãy giụa lên, hắn ý thức được tà thần đáp lại cách ngươi mạn, bởi vì thân thể của mình đã đã xảy ra dường như không thể vãn hồi biến hóa. Cách ngươi mạn đã kết thúc cầu nguyện, hắn nhìn chăm chú vào Leonard phát sinh biến hóa thân thể, trầm thấp thanh âm mang lên một tia ý cười; "Muốn sờ sờ xem sao?" Không đợi Leonard đáp lại, hắn liền giải khai Leonard còn mang hồng bao tay tay phải, gắt gao nắm chặt cái tay kia sờ hướng về phía trực đêm giả chính mình ngực, nơi đó đã phồng lên biến đại, cũng không phải rèn luyện lưu lại dấu vết, càng như là... Nữ tính bộ ngực. Bộ ngực nhũ thịt đã phồng lên đạt tới Leonard chính mình một tay khó khăn lắm nắm lấy trình độ, như là hai luồng oánh bạch tuyết chồng chất ở ngực, chính theo thân thể chủ nhân kịch liệt cảm xúc dao động mà trên dưới phập phồng. Càng làm cho hắn cảm thấy nan kham chính là đỉnh thịt hồng nhạt nhũ viên đã đứng thẳng này tới, tân sinh vú cũng càng ngày càng trướng đau, thật giống như bên trong tích tụ chất lỏng. Cách ngươi mạn đem Leonard tay phải ấn ở bên cạnh người, thưởng thức một lát trước mắt cảnh đẹp, liền thô bạo chà đạp khởi hồng bao tay bộ ngực. Hắn không có tùy ý xoa bóp, càng như là ở cố tình mà đè ép, phảng phất chờ mong cái gì.
Đau quá, càng ngày càng trướng, Leonard nhíu mày, khó nhịn mà cắn khẩn hạ môi, hắn không nghĩ ở cách ngươi mạn trước mặt yếu thế. Đáng tiếc không như mong muốn, hắn không biết chính mình ở cách ngươi mạn trong mắt bộ dáng: Ngày thường thâm bích như phỉ thúy, rực rỡ lung linh hai tròng mắt giờ phút này ánh mắt tan rã, nhìn như phẫn nộ bất khuất ánh mắt chỗ sâu trong giấu giếm tình dục ngọn lửa, tuổi trẻ tuấn mỹ trên mặt nổi lên mất tự nhiên đỏ ửng, rõ ràng tinh thần thượng cảm thấy khuất nhục cùng không cam lòng, bộ ngực cũng đã lặng yên dựng thẳng tùy ý dâm loạn. Cách ngươi mạn càng thêm làm càn, hắn cúi đầu cắn thượng hữu đầu vú, ở màu đỏ thịt sắc quầng vú thượng lưu lại một vòng dấu răng sau mạnh mẽ mút vào lên; quá đau, hàm răng tùy ý gặm cắn đã làm hắn cũng đủ đau đớn, mà đầu vú cũng còn ở liên tục sưng to, Leonard thân thể chung quy vẫn là run rẩy lên, theo cách ngươi mạn liên tục mút vào, hắn rốt cuộc phát ra một tiếng ngắn ngủi kêu to: "Không cần! Cách...!" Cách ngươi mạn buông ra đầu vú, nơi đó đã chảy ra màu trắng chất lỏng. Bích mắt không biết khi nào bịt kín một tầng hơi nước, liên tục trướng đau rốt cuộc được đến giảm bớt, đổi lấy lại là càng nhiều bất kham, hồng bao tay nhắm mắt lại, không nghĩ thừa nhận chính mình thế nhưng từ loại này thi bạo trung được đến khoái cảm. Bên kia, cũng muốn...... Vì cái gì không tiếp tục cho ta? Leonard hoang mang mà thấp giọng thở dốc, khóe mắt cũng nhiễm tình dục đỏ bừng, hắn lặng lẽ điều chỉnh tư thế, ý đồ làm còn ở trướng đau tả nhũ càng thêm xông ra, hảo muốn... Không, không được! Hắn đột nhiên thanh tỉnh một lát, ta không thể như vậy, liền tính thân thể trở nên kỳ quái, cũng cần thiết để lại cho người kia... Klein. Leonard từ tình dục trung bình tĩnh lại, hắn biểu tình một lần nữa lãnh đạm đi xuống, lại phảng phất quên mất thay đổi tư thế, như cũ làm sữa tươi tràn đầy tả nhũ đứng thẳng. Cách ngươi mạn không có vạch trần hồng bao tay ở tình dục đánh sâu vào hạ lặng yên sinh ra chuyển biến, hắn cúi người hôn môi Leonard môi, cũng không có đỉnh hàm răng kháng cự thâm nhập, chỉ là đơn thuần dán đối phương môi, chóp mũi cọ xát hồng bao tay chóp mũi, nhĩ tấn tư ma gian, hắn nhẹ giọng nói nhỏ, phảng phất giữa tình lữ lẩm bẩm lời âu yếm:" Thực mỹ cảnh tượng. Ngươi nói, cái kia Klein sẽ thích như vậy ngươi sao? "
Phảng phất một chậu nước lạnh bát thượng thân thể, hơi lạnh thấu xương thổi quét Leonard toàn thân, hắn trong lòng có thanh âm đang liều mạng kêu gọi, làm chính mình không cần để ý cách ngươi mạn nói, hiện tại cách ngươi mạn nhắc tới Klein, đã nói lên hắn cùng cái kia tà thần ngu giả xác thật cùng Klein xảy ra chuyện quan hệ phỉ thiển, muốn lợi dụng cơ hội này. Hắn cố tình châm ngòi là nhất không cần để ý đồ vật. Nhưng mà trong lòng lại có một cái khác vô pháp bỏ qua thanh âm đặt câu hỏi: Như vậy ở tà giáo đồ bức gian trung cảm thấy khoái cảm ngươi, cũng xứng nói chính mình vẫn là ở vì Klein sao? Không hề khiết tịnh ngươi, còn có tư cách bị Klein tiếp nhận sao? Leonard tâm loạn như ma, lại bị ngực chỗ khó nhịn trướng đau tách ra suy nghĩ, dứt khoát nghiêng đầu nhấp khẩn môi, cự tuyệt trả lời cách ngươi mạn vấn đề.
Cách ngươi mạn cũng không cần hắn đáp lại, nhưng là hắn yêu cầu Leonard phát ra càng thật tốt nghe thanh âm, vì thế hắn tiếp tục ở Leonard trước ngực ra sức công tác, xoa bóp, mút vào; thẳng đến tả nhũ đồng dạng chảy ra màu trắng sữa tươi, thi nhân đồng học mới rốt cuộc ức chế không được mà phát ra tiếng thứ hai khóc kêu. Mà ở kế tiếp cách ngươi mạn hút không hai chỉ vú trong quá trình, Leonard rên rỉ cùng khóc suyễn trước sau không có đình quá, trong bất tri bất giác, nước mắt từ bích trong mắt trào ra, không biết khi nào phun ra đầu lưỡi cũng quên thu hồi, kéo ở nhân khoái cảm mà vô pháp khép lại đôi môi ngoại, nước mắt, mồ hôi, nước miếng đem hồng bao tay tuấn mỹ mặt làm cho chật vật bất kham, vừa thấy chính là bị hung hăng đùa bỡn yêu thương quá, hắn rên rỉ cũng chậm rãi biến điệu, hạ thân lại tựa hồ không có đứng thẳng. Chẳng lẽ ta ngăn cản trụ khoái cảm sao? Chính là vì cái gì vẫn là có điểm thoải mái, Leonard hôn hôn trầm trầm mà nghĩ, cũng không biết chính mình vô ý thức gian đem tiếng lòng nói ra khẩu. Cách ngươi mạn không có ra tiếng, chỉ là lại một lần dắt Leonard tay, mang theo hắn sờ lên Leonard trải qua quá ngu giả chúc phúc, hiện giờ đã hoàn toàn trơn bóng vô mao, không có nam tính dương vật, ngược lại sinh ra nữ tính âm hộ cùng hoa huyệt hạ thể.
"Ngô... Đừng... A!" Hảo, hảo kỳ quái, chạm vào âm đế kia một khắc, Leonard · Mitchell liền nức nở cao trào, cho dù hắn tiềm thức trung không nghĩ thừa nhận, hiện giờ hắn chỉ có thể đối mặt chính mình hoàn toàn đã không có nam tính sinh thực khí, ngược lại có được nữ tính bộ phận sinh dục sự thật. Xa lạ mãnh liệt khoái cảm làm hắn cảm thấy có chút sợ hãi, hắn muốn cho chính mình không cần phát ra âm thanh, chính là đã sảng đến cả người run run chảy ra nước mắt, hai chân run rẩy, tân sinh hoa huyệt nhanh chóng co rút lại, chảy ra đại lượng chất lỏng, khe thịt gian một mảnh dính nhớp ướt át. "Nhanh như vậy liền cao trào? Xem ra ngươi thực thích chính mình hiện tại bộ dáng." Cách ngươi mạn không có ở Leonard cao trào trong lúc tiếp tục đùa bỡn hắn, chỉ là bóp Leonard trắng nõn đùi căn, thường thường cúi đầu ở mặt trên lưu lại chính mình đánh dấu. Leonard · Mitchell đối này đáp lại là mạnh miệng: "Cách ngươi mạn, ngươi cùng cái kia tà thần ngu giả thủ đoạn cũng bất quá như thế." Hắn ở còn sót lại khoái cảm trung bụng nhỏ căng chặt, ánh mắt lại khôi phục một lát thanh minh, chỉ có nói như vậy, còn có thể chịu đựng, Klein, muốn thu thập càng nhiều về Klein tin tức... Chính là vì cái gì thật thoải mái... Sao lại thế này, nữ tính khí quan, khoái cảm như vậy cường sao?
Nếu bỏ qua hắn nói chuyện thời điểm không tự giác muốn giao điệp cọ xát thon dài hai chân cùng còn ở hấp hợp lại chảy ra trong suốt chất lỏng hoa huyệt, lời này nhưng thật ra rất có chính thần giáo hội tinh anh phong phạm. Cách ngươi mạn không có phản bác, hắn sờ lên Leonard · Mitchell bụng nhỏ, chuẩn bị làm thi nhân đồng học tiến thêm một bước nhận thức đến ngu giả tiên sinh có được kiểu gì vĩ đại thần lực. Màu bạc hoa văn bắt đầu ở cách ngươi mạn vuốt ve bụng nhỏ thủ hạ bay nhanh kéo dài tới, phác họa ra lấy tử cung, hoa hồng cùng tình yêu bện mà thành dâm mĩ hình dạng. Không chỉ có với bụng nhỏ, Leonard sau eo đồng dạng nóng lên đau đớn lên, nơi đó hiện ra màu bạc từ vô đồng chi mắt cùng bí ẩn chi tuyến tạo thành, tượng trưng cho "Ngu giả" thần thánh ký hiệu, thánh huy kích cỡ phảng phất vì Leonard lượng thân định chế, hai đoan vẫn luôn kéo dài đến hai sườn eo tuyến, càng sấn ra hồng bao tay thon chắc mềm dẻo eo, phía cuối bí ẩn chi tuyến vẫn luôn hoàn toàn đi vào kẽ mông trung như ẩn như hiện, nhìn qua quả thực hoạt sắc sinh hương.
"Ngươi... Ách a... Lại làm cái gì?" Leonard ở bụng nhỏ cùng sau eo chỗ không ngừng truyền đến đau đớn cùng ngứa ý hạ bị kích thích ý đồ hướng về phía trước thẳng lưng, lại bị mạo hiểm gia tay chặt chẽ đè lại. Cách ngươi mạn không đáp, hắn đôi tay từng người sờ lên Leonard bụng nhỏ cùng sau eo chỗ dâm văn cùng thánh huy, đồng thời thi lực ấn, lại một lần cho hồng bao tay quá nhiều khoái cảm. Hai nơi hoa văn đồng thời phát ra màu bạc quang mang, lấy lại một lần nhanh chóng co rút lại, phun ra càng nhiều dâm dịch hoa huyệt vì trung tâm, xưa nay chưa từng có khoái cảm ở Leonard trong cơ thể kịch liệt bùng nổ, lại nhanh chóng hướng thân thể mỗi một chỗ khuếch tán.
"......!" Thăng thiên khoái cảm trung, Leonard · Mitchell miệng không tiếng động mở ra, đầu lưỡi phảng phất tiểu cẩu phun ra, hai tròng mắt hoàn toàn thượng phiên, lung tung rối loạn chất lỏng chảy đầy mặt, hắn cả người co rút, đã biến đẫy đà no đủ vú lại một lần tràn ra sữa tươi, thon dài hai chân theo khoái cảm mà không được run rẩy, ngón chân gắt gao căng thẳng khép lại. Cực độ khoái cảm làm hắn đại não chỗ trống một mảnh, tinh thần đã bị đánh sâu vào đến hoảng hốt, lúc này hắn nghe thấy mạo hiểm gia ở hắn bên tai hỏi: "Ngươi Klein, có làm ngươi như vậy thoải mái quá sao?"
( tấu chương xong ) 】