【 luân khắc 】 ngủ say thần minh sẽ mơ thấy rớt mao ma lang sao?

19 1 0
                                    

* thỏa mãn cá nhân yêu thích hút cẩu câu ma lang văn học, bug một đống không cần để ý chi tiết

* cam chịu luân đã bái ngu giả áo choàng, còn chưa tiến vào cảnh trong mơ

"Có lẽ ngươi yêu cầu hướng ngu giả tiên sinh thỉnh cầu một chút trợ giúp." Khăn liệt tư cùng ngày đệ 32 thứ từ trên sô pha phất đi ma lang rơi xuống lông tóc lúc sau, cẩn thận mà cấp ra kiến nghị.

Lục mắt ma lang uể oải mà ghé vào phòng khách thảm thượng: "Tổng không thể vì điểm này việc nhỏ liền đi phiền toái hắn đi." Nói xong lời nói hắn lại đem đầu lưỡi vươn tới lượng ở bên ngoài, tránh cho tán nhiệt không đủ đem chính mình nhiệt ngất xỉu đi bi kịch phát sinh.

Tóm lại ở đêm tối giáo hội một lần thanh chước tà giáo hành động trung, đã chịu mỗ đặc thù phong ấn vật ảnh hưởng, hắn không thể không duy trì tám chân ma lang hình thái thật dài một đoạn thời gian.

Tuy rằng trước kia cũng không thiếu hóa thành ma lang, nhưng kia thường thường là xuất phát từ chiến đấu mục đích, mà không phải giống như bây giờ, yêu cầu thật thật sự sự mà dùng một cái phi người hình thái tới tiến hành hằng ngày hoạt động.

Duy nhất tin tức tốt là đêm tối giáo hội cao tầng cho hắn phê giả, có thể chờ khôi phục bình thường về sau lại trở về công tác.

Bằng không...... Tưởng tượng đến chính mình lấy cái này hình thái đi vào "Hồng bao tay" văn phòng, Leonard liền hận không thể sáu chỉ chân trước tề duỗi, đem đầu triệt triệt để để chôn đến nhất phía dưới.

Thiên sứ không cần ăn cơm, cho nên không cần tốn công đi phòng bếp nấu nướng ( trên thực tế hắn ngày thường cũng rất ít làm như vậy, càng nhiều là xuất phát từ duy trì nhân tính nhu cầu ); không miên giả đối giấc ngủ nhu cầu rất thấp, đến phòng ngủ ngủ cũng có thể tạm thời miễn đi —— cứ việc hắn đã đem chính mình hoạt động không gian áp súc đến ít nhất, ma lang vẫn cứ gặp phải chưa từng có khiêu chiến: Đổi mùa rớt mao.

Chẳng sợ liền như vậy quỳ rạp trên mặt đất cũng không nhúc nhích, Baker lan đức ngày xuân ấm áp gió nhẹ cũng sẽ đem ma lang lông tóc thổi tan đến bình tư đặc phố 7 hào nơi ở mỗi một góc.

Trong lòng thở dài, Leonard theo bản năng mà tưởng duỗi tay liêu một chút tóc, kết quả vươn móng vuốt chỉ bái đến lông xù xù một con thú nhĩ, mang theo mặt trên tế nhuyễn thú mao lại phác rào phác rào mà phi dương lên.

"Không thuộc về thời đại này ngu giả"

Hắn cuối cùng vẫn là nhận mệnh mà niệm khởi tôn danh.

......

"Klein, ta, ân...... Có lẽ...... Yêu cầu một chút trợ giúp."

-------------------------------------

Nguyên bảo phía trên, linh chi trùng 10086 hào đánh cái hắt xì.

Trên thực tế linh chi trùng không có ngũ quan, "Đánh cái hắt xì" chỉ là cái quá mức cảm tính so sánh.

Liền ở vừa mới, linh chi trùng 10086 hào ( Tarot sẽ đường tàu riêng ) thu được "Ngôi sao" Leonard cầu nguyện, nói một cách mơ hồ về phía hắn bạn bè thỉnh cầu trợ giúp.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ