【 khắc luân 】 thần tế phẩm

20 1 0
                                    


"Tên họ?"

"Leonard · mễ thiết ngươi." Ta ngẩng đầu, đạm mạc mà nhìn trước mặt màu đen trường bào nhân viên thần chức.

Bọn họ lại đánh giá ta vài cái, đối bên cạnh thấp thỏm cô nhi viện viện trưởng nói: "Liền hắn."

Viện trưởng tràn đầy nếp nhăn mặt tức khắc lỏng, kìm nén không được vui sướng mà hữu chưởng ấn ngực trái làm cái cầu nguyện: "Cảm tạ thần minh." Sau đó chuyển hướng ta, "Đây chính là thiên đại vinh dự, Leonard, ngươi hẳn là cảm thấy tự hào."

Sớm đã dự đoán được kết quả này ta mặt vô biểu tình mà từ kia dối trá mặt già trước đi qua, an tĩnh đi theo nhân viên thần chức nhóm ngồi trên đi trước Thần Điện xe.

Vĩ đại thần phù hộ chúng ta, ban với chúng ta được mùa, mưa móc cùng an bình sinh hoạt.

Nhưng ngẫu nhiên, thần cũng sẽ không hề nguyên do mà lửa giận tận trời, giáng xuống tai nạn.

Mọi người đem mỹ lệ thiếu nam thiếu nữ làm sống tế hiến cho thần minh, bình ổn hắn lửa giận, dần dần trở thành tập tục.

Ở văn minh tương đối phát đạt đương đại, nếu còn lấy người thường gia hài tử hiến tế, khó tránh khỏi tiếng oán than dậy đất, cho nên đại gia cam chịu từ giáo hội cô nhi viện chọn lựa tế phẩm, rốt cuộc này đó hài đồng có thể tồn tại nên mang ơn đội nghĩa.

Bởi vì ta lớn lên rất đẹp, vô luận viện trưởng, mặt khác hài tử vẫn là ta chính mình, đều cho rằng ta bị tuyển thượng là ván đã đóng thuyền, mà ngày này rốt cuộc tới rồi.

Các giáo chủ đẩy ra Thần Điện trầm trọng đại môn, ánh mặt trời ở bên trong lôi ra một cái thon dài quang mang.

Ta thông qua hẹp hòi kẹt cửa đi vào, tiếng bước chân quanh quẩn với trống trải trong đại sảnh. Trừ bỏ trên trần nhà phức tạp đồ án, nơi này so với ta tưởng tượng đến mộc mạc rất nhiều.

Trong đại sảnh duy nhất vật phẩm là trung ương một trương trường điều đồng thau bàn, quay chung quanh mười hai trương đồng thau cao bối ghế. Giáo chủ ý bảo ta ngồi ở nương tựa nhất thượng đầu bên phải vị trí, sau đó dùng tinh mỹ dây xích vàng đem ta hai tay hai chân cố định ở trên ghế.

Nghe nói rất nhiều tế phẩm đều nếm thử chạy trốn. Ta không có cái loại này tính toán, nhưng cũng nghe lời mà cho bọn họ trói hảo. Bọn họ tụng niệm xong đảo từ, rời đi đại điện, khóa lại đại môn.

Duỗi tay không thấy năm ngón tay trong bóng đêm, chỉ có thể nghe được chính mình hô hấp cùng tiếng tim đập. Ta không chán ghét hắc ám, thậm chí thực thích đêm tối yên lặng u mịch, nhưng nói lúc này không khẩn trương khẳng định là gạt người. Không ai biết biến mất tế phẩm đi nơi nào, chỉ biết bọn họ lại không xuất hiện quá, chờ đợi ta tương đương với chính là "Chết".

Bất quá từ ta hiểu chuyện khởi, đã bị báo cho sẽ trở thành tế phẩm, đã làm mười mấy năm chuẩn bị tâm lý, đảo cũng không như vậy sợ hãi.

Thời gian phảng phất trôi đi thật sự chậm, liền ở ta sắp ngủ khi, bỗng nhiên cảm giác có cái gì tại bên người chảy xuôi.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ