Klein gõ vang đội trưởng cửa văn phòng.
"Mời vào." Đặng ân thuần hậu tiếng nói từ bên trong truyền đến. Klein ninh động bắt tay, đẩy cửa đi vào, đầu tiên nhìn đến một đôi lấp lánh sáng lên mắt lục.
Tiểu cô nương không có gì quy củ mà ngồi ở Đặng ân bàn làm việc thượng, mặt hướng cửa, thấy là hắn, lập tức trán ra vui sướng tươi cười, từ trên bàn nhảy xuống, chạy đến trước mặt hắn dẫn theo làn váy dạo qua một vòng: "Đẹp sao? Đẹp hay không đẹp?"
Nàng trên đầu chải một cái hoàn toàn mới búi tóc. Kiểu dáng đảo không thời thượng, thậm chí lược có lão khí, thắng ở tiểu cô nương trên người là che không được tinh thần phấn chấn bồng bột, giống một gốc cây mới mẻ kiều nộn, đón ánh sáng mặt trời chui từ dưới đất lên sinh trưởng lục mầm, ngược lại đem này đã qua khi búi tóc phụ trợ đến vô cùng tính trẻ con đáng yêu.
Klein rõ ràng mà nhớ rõ, buổi sáng thời điểm mai Lisa tưởng cấp nữ hài sơ một cái đẹp kiểu tóc, như thế nào nỗ lực đều không bắt được trọng điểm, cuối cùng chỉ có thể tiếc nuối mà đem đầu tóc thúc cái thấp đuôi ngựa. Đến nỗi Klein cùng Benson, hai người bọn họ có tự mình hiểu lấy, dứt khoát không tự rước lấy nhục.
Lợi hại a đội trưởng! Hắn trong lòng sùng bái mà tán thưởng một tiếng, ngồi xổm xuống thân mỉm cười nói: "Thật là đẹp mắt."
Bị ủng hộ tiểu cô nương vui vẻ mà điên kêu một tiếng: "Ta phải cho Leo nhìn xem!" Liền toàn bộ lao ra đi, Klein truy ở phía sau theo vài bước, liên tục hô: "Chậm một chút, đừng quăng ngã!"
Danh sách 6 "An hồn sư" không có khả năng khống chế không hảo chính mình thân thể, nhưng Klein chính là vô pháp đem nàng coi làm một cái phi phàm giả, tổng cảm thấy nàng là cái yêu cầu bị cẩn thận tỉ mỉ che chở hài tử.
Hắn đuổi theo ra môn, thấy tiểu cô nương giống chỉ chạy như điên tiểu miêu tể tử, vài cái liền nhảy đến cách vách giải trí cửa phòng trước, một phen phác mở cửa, nãi thanh nãi khí mà la lên một tiếng "Leo", bên trong tức khắc vang lên một trận ồn ào nhiệt liệt hoan nghênh thanh. Nghỉ trưa thời gian, đại bộ phận người đều tụ tập ở cái này phòng.
Klein lúc này mới buông tâm, trở lại đội trưởng văn phòng, vừa nhấc mắt, thấy Đặng ân thâm thúy đôi mắt nhìn chăm chú vào hắn, là vừa nhìn rốt cuộc ánh mắt, tựa muốn đem hắn nội tâm nhìn thấu.
Anh tuấn thành thục lỗ ân thân sĩ tựa lưng vào ghế ngồi, khóe môi giơ lên một cái rụt rè khắc chế mỉm cười: "Ngươi nhìn qua đã tiếp thu nàng."
Nhớ tới tối hôm qua nàng bổ nhào vào chính mình trên người kêu ra "Chu" dòng họ này, Klein cảm thấy nội tâm chỗ nào đó cơ hồ muốn mềm mại đến sụp đổ xuống dưới, trên mặt không tự giác nổi lên mỉm cười.
Hắn thiếu chút nữa quên hết tất cả, nhưng ở tiếp xúc đến Đặng ân thâm thúy ánh mắt sau nhanh chóng bình tĩnh lại, không ngọn nguồn có điểm ngượng ngùng, gương mặt đều có chút nóng lên, chỉ hy vọng mặt đỏ đến không rõ ràng, đừng bị đội trưởng phát hiện.
"Nàng là cái thực tốt hài tử." Ở Đặng ân nhìn chăm chú hạ, Klein có chút co quắp mà nói, cố ý muốn chỉ đùa một chút hòa hoãn một chút chính mình khẩn trương, mở ra tay nói, "Nhưng ta như cũ hoài nghi, ta có tài đức gì có một cái nàng như vậy hoàn mỹ hài tử."