Harry Potter thế giới quan
but chu minh thụy × Leonard vô kém
Một, phân viện
"Hufflepuff!" Phân viện mũ chỉ ở chu minh thụy trên đầu đãi nửa giây không đến liền làm ra phán đoán.
Mà Leonard phân viện quá trình thập phần gian khổ, hắn đầu tiên ở đi hướng phân viện mũ trong quá trình té ngã một cái, về phía trước lăn vài vòng trực tiếp lăn đến xách theo phân viện mũ giáo sư Mc bên, ngồi ở giáo thụ tịch thượng khăn liệt tư không đành lòng mà bỏ qua một bên đầu.
"difficult, very difficult." Phân viện mũ ở Leonard trên đầu lẩm bẩm, "Ngươi trung thành thiện lương, Hufflepuff sẽ sử ngươi có được bằng hữu chân chính. Nhiệt tình cùng dũng khí đồng dạng tồn tại với ngươi trong lòng, Gryffindor có lẽ là ngươi thích hợp nơi đi. Slytherin huyết mạch ở trên người của ngươi chảy xuôi, truyền thừa hắn ý chí sẽ trở thành ngươi sứ mệnh."
"Kia Ravenclaw đâu?" Leonard nhịn không được hỏi.
"Ravenclaw học sinh cơ trí bác học". Phân viện mũ chỉ trả lời này một câu liền lâm vào trầm tư. Một lát sau, phân viện mũ mở miệng hỏi, "Nếu muốn chính ngươi làm ra lựa chọn, ngươi lại sẽ lựa chọn nơi nào?"
Ta nếu là không chọn Slytherin lão nhân khẳng định sẽ tức giận đến muốn mệnh, Leonard do dự mà, lặng lẽ từ dưới vành nón nhìn ngồi ở Hufflepuff bên cạnh bàn chu minh thụy liếc mắt một cái. Nhưng ta lại đáp ứng rồi phải hảo hảo chiếu cố chu. Leonard đầu óc nóng lên nói "Ta tuyển Hufflepuff."
"Hufflepuff! Phân viện mũ cao giọng tuyên bố nói.
Khăn liệt tư tức giận đến từ giáo thụ tịch thượng đứng lên.
Leonard nhanh đưa đầu thấp đi xuống.
Nhị, có quan hệ ma pháp thiết bị chính xác sử dụng
"Vì cái gì không cho phép dùng nồi nấu quặng nấu cái lẩu?!" Chu minh thụy khó có thể tin hỏi. Hắn ở còn mạo nhiệt khí cùng nguyên liệu nấu ăn mùi hương nồi nấu quặng bên đi tới đi lui, cảm thấy tân ra nội quy trường học quả thực không thể nói lý.
"Ngô, có lẽ bởi vì đại gia giống nhau chỉ dùng kham nồi ngao ma dược?" Leonard lại thả nửa mâm thịt dê tiến kham trong nồi, chờ mong mà nhìn chằm chằm nồi nấu quặng trung quay cuồng canh đế, "Ngươi biết đến, đại bộ phận vu sư sẽ không thích cái lẩu vị bạch tiên hương tinh."
"Đừng ăn trước," chu minh thụy lãnh khốc vô tình đỗ lại hạ Leonard duỗi hướng trong nồi thịt dê chiếc đũa, "Nhanh lên ngẫm lại biện pháp, bằng không ngươi liền không còn có cái lẩu ăn."
"Hướng tốt tưởng, ít nhất nó không có cấm ngươi ở cấm lâm phụ cận trồng trọt? Chúng ta còn có thể nướng khoai tây, nướng rau hẹ, nướng......"
"Nhưng là thần kỳ động vật khóa trưng dụng kia một mảnh thổ địa,"
"!"Leonard tạch mà đứng lên, "Ta đi tìm lão nhân, hắn khẳng định có biện pháp."
"Thuận tiện làm cho bọn họ đem phi hành khóa cần thiết dùng phi thiên cái chổi quy định, ma chú khóa không thể viết phù chú quy định cấp hủy bỏ." Chu minh thụy ưu thương mà nhìn chính mình mang đến kiếm gỗ đào cùng hoàng phù, nghĩ thầm đáp ứng tới Hogwarts làm trao đổi sinh chính mình thật là cái ngốc tử.
Tam, Trung Quốc và Phương Tây văn hóa sai biệt
Chu minh thụy kiên quyết mà cự tuyệt Leonard đối chính mình kêu minh thụy xưng hô, này quá gay, chu minh thụy nghĩ thầm.
Chính là ngươi cũng kêu ta Leonard a? Leonard thập phần khó hiểu. Chỉ xưng họ cũng quá mới lạ.
Chúng ta văn hóa bất đồng, chu minh thụy vỗ trán, ở chúng ta nơi đó, chỉ có đối thập phần thân cận nhân tài sẽ thẳng hô kỳ danh.
Chính là chúng ta đều nhận thức lâu như vậy, còn chưa đủ thân cận sao?
Không phải loại này thân cận! Thi nhân đồng học ngươi cũng quá bốc mùi gay. Chu minh thụy dưới đáy lòng thét chói tai.
Nếu không ngươi cho ngươi chính mình lấy cái tiếng Anh danh. Leonard cấp chu minh thụy ra chủ ý, như vậy liền không cần để ý các ngươi nơi đó tên gọi pháp hạn chế.
Lấy tên là nhân sinh đại sự, lý nên từ cha mẹ định độ. Chu minh thụy cự tuyệt nói.
Hoặc là ngươi vẫn là hy vọng ta kêu ngươi minh thụy?
Ta tiếng Anh danh ta nghĩ kỹ rồi, liền kêu Klein mạc lôi đế. Chu minh thụy lập tức sửa lời nói.
Bốn, Animagus cùng thần kỳ động vật vali xách tay
"Cứu mạng a!" Chu minh thụy không chút do dự vừa chạy vừa hô lớn, hắn còn dùng thượng thanh âm to lớn vang dội chú để với thanh âm truyền đến xa hơn. "Cứu mạng a, có lang a!"
"Klein, là ta!" Kia thất thân hình khổng lồ sói đen lại biến trở về hình người. Leonard khó hiểu hỏi: "Ta chẳng lẽ không có đã nói với ngươi, ta là Animagus sao?"
"Ngươi chừng nào thì nói qua?"
"Ha ha, kia có thể là ta đã quên." Leonard gãi gãi cái ót, "Ngươi biết ta trí nhớ không tốt lắm."
Chu minh thụy nhất thời vô ngữ, xoay người liền phải đi về tiếp tục ôn tập ma chú khóa.
"Từ từ, Klein. Ta cho ngươi mang theo cái đồ vật ngươi khẳng định thích." Leonard vội vàng ngăn lại chu minh thụy, đem một cái màu xanh xám vali xách tay bãi ở trước mặt hắn. "Đây là ta từ nhà ta Gringotts kim khố nhảy ra tới, ta đi vào nhìn một chút, bên trong bởi vì dùng không gian kéo dài tới chú cho nên có được rất lớn không gian, mặc kệ là chăn nuôi thần kỳ động vật vẫn là gieo trồng ma dược dược liệu đều thập phần phương tiện."
"Ta tha thứ ngươi." Chu minh thụy không chút do dự nói đến. Hắn nhìn cái kia vali xách tay, nhịn không được bắt đầu quy hoạch: Loại nửa mẫu rau xà lách, lại loại một phần tư mẫu cà tím cùng ớt cay, đồng ruộng chung quanh có thể loại cây ăn quả, dưới tàng cây đào tạo nấm hương......
Hắn phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía đứng ở một bên Leonard. "Ngươi lại cho ta triển lãm một chút ngươi Animagus năng lực ta liền hoàn toàn tha thứ ngươi."
"Hảo nha hảo nha." Leonard đắc ý dào dạt mà lại biến trở về sói đen, "Ta chính là trời sinh Animagus, biến hóa thành hoàn toàn động vật hình thái đều không dùng được một giây."
Mà chu minh thụy dứt khoát lưu loát mà dúi đầu vào sói đen thật dài lông tóc, hạnh phúc mà hút một ngụm.
Lông xù xù thật chữa khỏi a, chu minh thụy nghĩ thầm.
End.