Alpha khắc Xbeta luân
Giả thiết là tận thế sau hai người luyến ái sống chung, vì duy trì nhân tính khắc hạn chế chính mình sinh hoạt hằng ngày phi phàm lực lượng
Mitchell giáo chủ về tới hắn ở vào bình tư đặc phố 7 hào nơi ở.
Quả thật giáo hội sớm tại hắn bị chính thức nhâm mệnh là chủ giáo thời điểm liền cho hắn phân phối càng thêm rộng mở đường hoàng, phù hợp hắn thân phận phòng ốc, nhưng là phải biết rằng này sở hắn trụ thói quen trong phòng nhưng không ngừng hắn một người ——
"...... Klein?"
Đẩy mở cửa, trong không khí che trời lấp đất Alpha tin tức tố liền nhắc nhở hắn sự tình không giống bình thường.
Như là gặp tặc —— nhưng mà hắn trong lòng rõ ràng Baker lan đức còn không đến mức có cái nào kẻ trộm sẽ đui mù đi vào đêm tối giáo hội giáo chủ trong phòng —— phòng để quần áo bị phiên giảo đến lung tung rối loạn, thậm chí liền hắn tối hôm qua ném ở sọt đồ dơ, còn không có tới kịp chỉ huy linh đi tẩy quần áo cũng không cánh mà bay.
Theo càng thêm nồng hậu tin tức tố khí vị hắn đi tới phòng ngủ.
Ở hắn đến gần thăm xem phía trước, phòng ngủ tủ quần áo cũng đã tự hành mở ra một cái khe hở, bên trong vươn cánh tay lôi kéo giáo chủ bào phục thượng dải lụa không cho phân trần mà đem hắn kéo đi vào, ngã ở một tảng lớn mềm mại bố loại chế phẩm thượng.
Không kịp phản ứng, hắn cũng đã bị bên trong người gắt gao ôm chặt, kế tiếp là vội vàng phi thường hôn môi, đầu lưỡi lôi cuốn Alpha nùng liệt hơi thở, hỗn loạn nhè nhẹ rỉ sắt mùi vị tiến quân thần tốc hắn khoang miệng. Chuyên chúc với Klein tin tức tố không hề tiết chế mà phóng thích tràn ngập toàn bộ tủ quần áo hẹp hòi không gian, mặc dù là thân là beta Leonard cũng cảm nhận được mười phần cảm giác áp bách, hầu kết hơi hơi phát run.
Dài lâu mà triền miên một hôn qua đi, Klein trạng thái tựa hồ được đến một chút trấn an, hắn hoàn Leonard eo lưng, đầu để ở Leonard cổ, dồn dập mà thở dốc.
"Leonard." Như là ở xác nhận cái gì dường như, Klein lại thấp giọng lặp lại một lần, "...... Leonard."
Leonard há miệng thở dốc, bản năng cảm thấy chính mình giờ phút này hẳn là đọc một đoạn thơ ca tới trấn an Klein cảm xúc, nhưng là bối quá vô số thơ bỗng nhiên tạp ở bên miệng, hắn cuối cùng chỉ có thể khô cằn mà nói:
"Ta ở chỗ này."
Mọi người đều biết, Alpha cùng Omega đều có dễ cảm kỳ, tại đây đoạn thời gian nội bọn họ sẽ xao động bất an, không chịu khống chế về phía ngoại phóng thích tin tức tố, thậm chí bị giao phối dục vọng sở chi phối. May mà này đó sinh lý tác dụng đối phi phàm giả ảnh hưởng là theo danh sách tăng cao mà giảm dần, cấp bậc bán thần phi phàm giả có thể cơ bản khống chế chính mình bản năng, mà tới rồi thiên sứ liền có thể hoàn toàn thoát khỏi đệ nhị giới tính gông cùm xiềng xích. Giống Klein như vậy bói toán gia danh sách cao giai phi phàm giả, thậm chí có thể dùng vô mặt người năng lực bắt chước ra riêng đệ nhị giới tính cập tin tức tố khí vị.