summary: Ân ái có thêm ba mươi năm phu thê ở Thất Tịch hôm nay ăn no căng không có chuyện gì quyết định thảo luận ly hôn (? )
Lại danh: Kết hôn lâu lắm luôn có rất nhiều năm xưa lạn trướng muốn phiên.
* là đã trở lại chính mình thời gian tuyến thả trưởng thành điểm tiểu cô nương
* thành thục cha mẹ tình yêu, ngọt độ siêu tiêu, ly hôn chỉ là tình thú
* thứ sáu kỷ nguyên hằng ngày, tư thiết lúc này khoa học kỹ thuật phát triển trình độ cùng hiện tại không sai biệt lắm
————
Cho dù là ở nghỉ hè, Claire cũng thức dậy rất sớm, tiểu cô nương đón nắng sớm vui vui vẻ vẻ mà nhảy xuống lầu, đối trong phòng bếp cái kia dùng lục lụa mang bả tóc dài thúc ở sau đầu bóng người hô to: "Chào buổi sáng, Leo!"
Nàng bổn ý là tưởng đem bên trong người dọa nhảy dựng, lại thấy Leonard chạy nhanh quay đầu cho nàng so cái hư thanh thủ thế, minh bạch là chính mình một cái khác phụ thân còn không có tỉnh, không khỏi hối hận mà súc súc cổ, nghiêng tai nghe xong trong chốc lát, không nghe thấy trên lầu phòng ngủ có động tĩnh, nàng mới lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, phóng nhẹ bước chân đi vào phòng bếp, ở Leonard phía sau nhón chân tiêm, xem hắn đang làm cái gì.
"Ta không cần ăn trứng tráng bao." Nàng bĩu môi nói, thực mau bị Leonard gõ một cái trán.
"Chỉ có cái này." Hắn đè thấp tiếng nói, nghe đi lên hung ba ba, "Thích ăn thì ăn."
Tiểu cô nương mới không sợ hắn hung, vãn trụ Leonard một cái cánh tay, không chịu bỏ qua mà làm nũng: "Ba ba lần trước cho ta làm sữa bò trứng gà rượu nếp than, ta muốn ăn cái kia."
"Hắn đang ngủ."
Claire không nói, nàng không có khả năng bởi vì loại sự tình này đánh thức Klein. Tiểu cô nương thở phì phì mà cố lấy gương mặt, mất đi sức lực dường như dựa vào Leonard trên người, trầm mặc mà xem nửa đọng lại lòng trắng trứng ở hơi nước dưới tác dụng không ngừng toát ra tiểu phao phao, dùng loại này tứ chi ngôn ngữ biểu đạt bất mãn.
Leonard không lý nàng, coi như treo cái tiểu kéo chân sau, một tay kia cầm lấy nồi sạn ý đồ cấp trứng tráng bao phiên cái mặt, không có thành công, ngược lại đem trứng lộng phá.
......
Hắn ở nữ nhi ý vị thâm trường nhìn chăm chú hạ ho khan một tiếng, tống cổ nàng nói: "Tủ lạnh có quả cam mứt trái cây, ngươi ba ba ngày hôm qua làm."
Nàng tức khắc rải khai hắn cánh tay, vui vui vẻ vẻ mà tìm mứt trái cây đi.
Một lát sau, bữa sáng thượng bàn, tiểu cô nương tay trái cầm lau mứt trái cây bánh mì, tay phải dùng chiếc đũa chọc chọc mâm trứng tráng bao, lòng trắng trứng bên cạnh đã tiêu đến lại mỏng lại giòn, trung gian lòng đỏ trứng vẫn là chưa đọng lại trạng thái.
Nàng ra vẻ lão thành mà thở dài, dùng trong trường học lão sư quen dùng ngữ khí nói: "Mitchell tiên sinh, ngươi không cảm thấy, ta ba ba đem ngươi chiều hư sao?"
Leonard ngẩng đầu, đối nữ nhi câu này đảo phản Thiên Cương lên tiếng phản ứng bình đạm, không bằng nói hắn sớm đã thành thói quen nàng không lớn không nhỏ bộ dáng.