(2)

11 1 0
                                    


Kỳ thật nguyên tác hướng ma nữ luân rất ngược...... Vạn năm thân mụ hao hết tâm lực _(:з" ∠)_

Thỉnh giáo đại gia một vấn đề, này văn nếu phát đi wland, nên tính bl vẫn là bg? =_=

( về tiểu nguyệt lượng thần bí học tri thức rốt cuộc bẻ sách rõ ràng, ta đem lời kịch lại sửa đi trở về, bởi vì cũng coi như cái phục bút )

*******************************************

"Leonard ở đâu?!"

Klein đi nhanh rảo bước tiến lên vây quanh dạ hương thảo cùng thâm miên hoa phong cách Gothic lâu đài, chỉ sợ lâu đài này từ ra đời đến nay mấy ngàn năm, bên trong cũng chưa vang lên quá như thế đại thanh âm.

Chính giữa đại sảnh, ăn mặc điểm xuyết mãn tinh tiết trùng điệp váy dài, lấy hắc sa che mặt nữ tính bình tĩnh trả lời: "Ngươi hiện tại không thể thấy hắn."

"Vì cái gì?!" Theo Klein lạnh giọng chất vấn, chung quanh sở hữu hoa cỏ đều giống bị vô hình phong thúc đẩy giống nhau lắc lư lên.

"Còn không đến thời điểm." Nữ thần đối quanh mình ẩn ẩn dị biến có mắt không tròng, như cũ vân đạm phong khinh mà nói.

Klein chống gậy chống, ở đêm tối nữ thần trước mặt mấy mét chỗ đứng yên, hùng hổ mà trừng mắt nàng. Hắn rõ ràng nữ thần vẫn luôn là nhất đáng tin cậy minh hữu, cung cấp vô số trợ giúp, nói chính mình nửa cái mạng là nữ thần cấp đều không quá. Nhưng hiện tại hắn chính là không nghĩ khống chế chính mình cảm xúc.

"Ta sớm nên nghĩ đến......" Hắn trong giọng nói mang theo một tia ảo não. Cuối cùng một lần thấy Leonard khi hắn hội báo đúng là đối Ma Nữ Giáo phái bao vây tiễu trừ hành động, theo Tamara gia tộc dị biến bắt lấy cái đuôi thâm nhập, lần này bao vây tiễu trừ thực mau phát triển đến quy mô kinh người, thậm chí có nguyên nhân đế tư cùng phất Sax tham dự, làm Klein nghiêm trọng hoài nghi sau lưng tồn tại mai địch kỳ ác linh mưu hoa...... Sau lại chiến quả đảo cũng to lớn, Ma Nữ Giáo phái có một nửa bị quét sạch, nhưng không có bất luận cái gì dấu hiệu cho thấy nguyên sơ ma nữ kỳ khắc ngã xuống, tất cả mọi người cho rằng hắn cùng còn thừa bỏ chạy ma nữ càng ẩn nấp mà trốn tránh lên.

Nhưng mà...... "Ngươi chính là nhất am hiểu cái này......" Klein cắn răng hàm sau nói, hắn sẽ không quên nữ thần cùng huyết tộc thuỷ tổ Lilith như thế nào đạo diễn dài đến ngàn năm âm mưu.

Đêm tối nữ thần chỉ là lẳng lặng nhìn hắn.

Qua một hồi lâu, Klein hùng hổ doạ người khí tràng dần dần tan đi, cái này trình tự thần tính tựa như sâu không thấy đáy ao hồ, cỡ nào xúc động cảm xúc cũng sẽ dễ dàng pha loãng bình ổn. Hắn quá lực tiêu hao quá mức hữu khí vô lực hỏi: "Ngươi cảm thấy hắn thật sự có thể làm đến sao?"

"Chỉ có thể thử một lần." Nữ thần nhẹ nhàng nói, "Kia thuộc về vĩnh hằng chi ám dư lại bộ phận, ta có thể cấp hắn cung cấp lớn nhất trợ giúp...... Đương nhiên còn có ngươi."

"A," Klein cười lạnh một tiếng, "Ngươi tưởng nói bị hai vị ngày cũ chiếu cố là may mắn nhất sao?" Hắn gắt gao nắm lấy gậy chống, cúi đầu, tóc mái che khuất biểu tình, "Theo ý ta tới, chỉ sợ là nhất bất hạnh......"

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ