phiên ngoại: trở lại đình căn gặp gỡ miêu ( thượng )

19 3 0
                                    


sum: Ở hết thảy sau khi kết thúc, Leonard mở mắt ra, phát hiện chính mình về tới Klein lễ tang kia một ngày

Đại khái tính 《 luận song a làm ra mạng người khả năng tính điều tra báo cáo 》 phiên ngoại ( vì cái gì chính văn không viết xong liền viết phiên ngoại điểm này ta cũng không biết ) một câu khái quát chính là xuyên qua hồi đình căn sợ hãi giáo chủ các hạ cấp sắp biến thành lưu lạc miêu tiểu bói toán gia đưa điểm ấm áp

Khi đến chín tháng, chạng vạng đình căn đã mang lên nhè nhẹ hàn ý.

Nắm thật chặt trên người đơn bạc yến đuôi chính trang, Klein cuối cùng nhìn liếc mắt một cái kia thuộc về chính mình, viết "Tốt nhất ca ca, tốt nhất đệ đệ, tốt nhất đồng sự" mộ bia, liền xoay người đi ra Raphael mộ viên.

Ngày thường đình căn có như vậy an tĩnh sao...... Bóng dáng ở dưới đèn đường kéo ra thật dài một cái, Klein nhất thời lại có chút mê võng.

Hắn sờ sờ ngực, xác định nơi đó miệng vết thương đã hoàn toàn khép lại. Nếu như không phải hắn vừa mới còn thấy được viết chính mình tên cùng đội trưởng tên văn bia, móng tay khe hở trung còn tàn lưu vừa mới từ quan trung bò ra tới khi không cẩn thận dính lên bùn đất, phảng phất không lâu trước đây ở hắc bụi gai công ty bảo an kia tràng thảm thiết chiến đấu chỉ là hắn một giấc mộng giống nhau.

Chết mà sống lại...... Như vậy kỳ tích, còn có thể kéo dài vài lần đâu.

Tự giễu mà cười, Klein dọc theo mộ viên đi thông khu phố tiểu đạo đi tới, có vài tia gió lạnh theo to rộng cổ áo rót tiến vào, làm hắn không tự chủ được mà run lập cập. Cũng không biết đi rồi bao lâu, quen thuộc cao lớn kiến trúc lờ mờ mà bị bao phủ với ửng đỏ sắc ánh trăng dưới, cách đó không xa truyền đến một trận trống trải dài lâu vang lớn, hắn hoảng hốt một chút, theo sau liền ý thức được đây là thánh Serena giáo đường tuần tiếng chuông.

Cũng không biết Benson cùng mai Lisa hôm nay có thể hay không ở giáo đường. Bất quá, có lẽ thời gian này đã đi trở về cũng nói không chừng —— nhưng vô luận như thế nào, này đều cùng hắn không có gì quan hệ. Tự giễu mà cười, Klein đương nhiên biết, hiện giờ chính mình, làm "Klein • mạc lôi đế" thân phận đã ở trong xã hội hoàn toàn tử vong. Nếu như hắn hiện tại khăng khăng đi gặp ca ca cùng muội muội, cho bọn hắn mang đến cũng chỉ có kinh hách cùng bối rối.

Đơn giản hắn tiền an ủi hẳn là cũng đủ làm Benson cùng mai Lisa hạ nửa đời quá thượng còn tính ổn định nhật tử, hy vọng này có thể cho bọn họ mang đến chút an ủi...... Lại là một trận gió lạnh đánh úp lại, đi rồi hồi lâu Klein giờ phút này cũng càng thêm cảm thấy thể xác và tinh thần mỏi mệt. Tìm cái còn tính sạch sẽ góc ngồi xuống, hắn ôm đầu gối, nhìn về phía trước mặt trống vắng vắng lặng trường nhai.

Tuy rằng đã làm tốt sáng mai liền đi ngân hàng lấy tiền cũng đi trước Baker lan đức chuẩn bị, nhưng vô luận như thế nào hắn hôm nay đều phải nghĩ biện pháp ai quá một đêm. Ban đêm đình căn, những cái đó hoặc cao hoặc lùn kiến trúc đều dần dần sáng lên điểm điểm ánh đèn, ngẫu nhiên có linh tinh mấy cái người qua đường bước đi vội vàng mà trải qua, Klein nhìn bọn họ, trong lòng rốt cuộc dâng lên một chút khổ sở cảm xúc tới.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ