Khắc luân cách đại tam giác, ghen đoạn ngắn tử, cùng sao chổi ngạnh, 6.11 đổi mới sinh hài tử
*****************
1.Các ngươi muốn ngu giả chính mình lục chính mình cẩu huyết tam giác, nhưng ta bạch học khổ tay, đành phải viết thành phun tào hướng về phía
# nếu là có phun tào danh sách, Klein ba ngày là có thể thành thần #
# nếu là có não bổ danh sách, Phật ngươi tư một ngày là có thể thành thần #
Từ khi nào, ta cho rằng chính mình đã là chết lặng, gần trong gang tấc lại không cách nào nắm lấy tay người độn đau còn tại trong lòng cuồn cuộn, vĩnh vô chừng mực, nhưng chỉ cần có thể nhìn đến kia tươi đẹp như hoa miệng cười, có thể tận trung chí cao vô thượng chủ, có thể phụng dưỡng với sinh mệnh quan trọng nhất hai người bên cạnh người, ta liền không còn sở cầu...... Nhưng mà, đương kia đầu quả tim nhi thượng tồn tại dứt khoát đưa ra lấy thân phạm hiểm khi, này lừa mình dối người yếu ớt biểu hiện giả dối vẫn là ầm ầm rách nát. Lòng ta loạn như ma, đứng ngồi không yên, một cổ xúc động như lợi trùy xuyên tim mà ra, thất thanh hô ra tới: "Không! Làm ta đi thôi!"
Klein chính tâm loạn như ma, đứng ngồi không yên.
Ngoại thần thông quá cái chắn lỗ hổng đánh bất ngờ, đem sương mù giữa biển đào đi nam đại lục một phần ba lớn nhỏ cự hố, nước biển cùng dung nham giao hòa tuôn ra yên khí xông thẳng tận trời, giống như địa ngục.
Tuy rằng so dự tính nhất tao kết quả hảo rất nhiều, ở dân cư thưa thớt đại dương mênh mông chỗ sâu trong cũng không tạo thành cái gì thương vong, nhưng suy xét kế tiếp chiến lược thế cục, ngu giả vẫn là trước tiên triệu tập Tarot sẽ.
Chia sẻ xong từng người tình báo sau, ngu giả tiên sinh làm ra tổng kết: "Lần này thuộc về ngoại thần đánh lén, đại bộ phận sơ hở cũng xuất phát từ trùng hợp, ta đã hướng vận mệnh thiên sứ xác nhận quá. Các ngươi chỉ cần phối hợp từng người thế lực, ổn định nhân tâm liền hảo. Hỗn độn hải tiết lộ giao cho Adam bên kia, phòng ngự cái chắn chỗ hổng ta sẽ giải quyết, đến nỗi chuồn êm tiến vào ngoại thần lực lượng......"
Nói đến này, ở đây một vị khác thần minh, "Nguyên sơ ma nữ" Leonard · mễ thiết ngươi thong dong mà nhấc tay: "Giao cho ta đi."
Klein sửng sốt, xác thật như Leonard lời nói, từ thần minh đi xử lý tương đối dễ dàng cũng càng an toàn mau lẹ, hơn nữa mặt khác thần còn muốn xuất ra bằng nhau ích lợi đổi, Leonard chỉ cần hắn một câu phân phó, chính là...... Klein biệt mày, trong đầu không chịu khống mà hiện ra lần trước Leonard ở hắn dưới thân kiều mỹ động lòng người tư thái, trong lòng giống có chỉ miêu trảo cào tới cào đi.
Làm chúng ta lại lặp lại một lần —— thần cũng là có tư tâm, hơn nữa tay cầm bẻ gãy nghiền nát lực lượng, sử bọn họ tư tâm biểu hiện càng thêm không kiêng nể gì.
Đối phó ngoại thần thẩm thấu, nói an toàn cũng không phải trăm phần trăm an toàn, Leonard lại ở bị dựng, trạng thái không thể tính thực hảo...... Quỷ bí chi chủ tùy hứng mà không nghĩ làm ái thê đi mạo hiểm như vậy.