* ta bịa đặt chu minh thụy cảnh trong mơ văn học, trời giáng bạn cùng phòng tiểu luân, bất hạnh thành tiểu chu tâm tuyển gv diễn viên
* có nhũ giao / khẩu giao / rất nhỏ cưỡng chế / dẫm đương /dirty talk, thực lôi thực ngưng, tác giả sớm thoát ly cao cấp thú vị, bao ác tục thận xem
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Lại là 996 một ngày, bình thường xã súc chu minh thụy bưng cà phê trở lại công vị, ngẩng đầu nhìn xem thiên lại giơ tay nhìn xem biểu, bên ngoài hạ mưa nhỏ, hiện tại là thứ sáu buổi chiều 5 điểm, không có tân việc, lại mau đến tan tầm điểm, đã không phải chức trường tân nhân hắn tự nhiên mà vậy mà sờ nổi lên cá, ngón tay ở nhiều APP gian lặp lại hoành nhảy, đem đêm nay cập cuối tuần hoạt động an bài đến rõ ràng.
Đương nhiên, nói an bài đến rõ ràng, kỳ thật cũng không có gì có dinh dưỡng nội dung, hắn một cái độc thân trạch nam, ở công tác thành phố này cũng không có thân nhân cùng quá mức thân cận bằng hữu, có thể làm đơn giản điểm cái cơm hộp lại kế hoạch chơi chơi game.
"Ai...... Hâm mộ a." Chu minh thụy ghen ghét hận mà nhìn đã thoát đơn đồng sự, đối phương đêm nay có hẹn hò, giờ phút này chính khẩn trương mà đối với gương kiểm tra tóc, thậm chí một lần nữa đánh biến cà vạt, thả đối bên ngoài vũ có thể hay không hạ đại thế cho nên ảnh hưởng hắn hẹn hò thực để bụng.
"Ách, khụ khụ." Đồng sự cảm nhận được chu minh thụy trong lời nói trêu chọc, có chút ngượng ngùng. Nhưng đối mặt độc thân cẩu, hắn thực mau vừa chuyển thế công: "Tiểu chu a, ngươi lớn lên cũng lịch sự văn nhã, sao có thể không ai thích ngươi này khoản? Nhiều đi ra ngoài đi một chút, bạn gái lập tức liền có."
Chu minh thụy cười khổ lên tiếng, bất quá chính mình trong lòng biết, đây là hắn trạch vấn đề sao? Ách có thể là, bất quá chính yếu là hắn xu hướng giới tính vấn đề.
Đúng vậy, hắn giới tính nam, yêu thích nam, càng bi kịch chính là, ở cái này đồng tính luyến ái quần thể phổ biến mở ra niên đại, hắn tư tưởng xem như thực bảo thủ kia một loại. Đối, hắn là cái không yêu đương liền sẽ không theo người lên giường thiết huyết thuần ái đảng.
Độc thân này hơn hai mươi năm tới, hắn download quá blued, nhưng bất quá năm phút đã bị nam cùng dọa đến tháo dỡ, chỉ dựa vào quá gv cùng tay giải quyết cá nhân vấn đề sinh lý. Lại chuẩn nam cùng radar, ở hắn nơi này cũng sẽ mất đi hiệu lực, từ bề ngoài thượng xem, hắn cùng bình thường lập trình viên thẳng nam không có bất luận cái gì khác nhau, cùng đồng tính ở chung cũng tuyệt đại bộ phận thời gian cách lễ phép khoảng cách, nếu không phải thật sự sẽ xem gv, chu minh thụy chính mình đều hoài nghi chính mình kỳ thật chính là thẳng nam.
Thà thiếu không ẩu, chu minh thụy phát huy a Q tinh thần như vậy an ủi chính mình, bất quá một mình một người ở thành phố lớn dốc sức làm, khó tránh khỏi cô độc tịch mịch lãnh, hơn nữa ở tại thành phố lớn, còn ly công ty gần đại giới chính là: Tiền thuê nhà quá quý.
Tuy rằng hắn thu vào cũng coi như khả quan, nhưng rốt cuộc công tác cũng không mấy năm, vì tồn hạ tích tụ, hắn có thể tỉnh tắc tỉnh, có điểm tiểu moi. Hắn hiện tại thuê phòng ở kỳ thật là nhị phòng ở, chẳng qua không có bạn cùng phòng cùng hắn gánh vác tiền thuê nhà. Ân... Chủ nhà giống như nói gần nhất mấy ngày khả năng sẽ có người trụ tiến vào.