nghiệp dư tác giả ngày nghỉ kỳ ngộ ( nhị )

8 3 0
                                    

Chu minh thụy nỗi lòng như thế nào kịch liệt dao động tạm thời không đề cập tới, chính như hắn vẫn luôn nhìn Leonard, Leonard · Mitchell cũng vẫn luôn đánh giá cái này có thể thông qua văn tự liền đem thân thể hắn biến thành loại này bộ dáng, lại tựa hồ không có bất luận cái gì phi phàm năng lực dị thế giới "Người thường". Ở Leonard xem ra, chu minh thụy có được một trương cực giống hắn hiểu biết mạo hiểm gia cách ngươi mạn mặt, chẳng qua chu minh thụy mặt bộ hình dáng càng thêm nhu hòa, so với lãnh khốc càng thiên hướng với tuấn tú, cả người mặc quần áo hành sự cũng càng hiện tuổi trẻ, cùng cách ngươi mạn sai biệt phi thường rõ ràng.
Bất quá, trên thực tế Leonard đối với chu minh thụy rất nhiều sự đều đã tính quen thuộc, rốt cuộc đến ích với" vị kia ", hắn đã lấy "Bí ẩn" trạng thái dừng lại ở chu minh thụy bên người một vòng lâu.
Một vòng trước, Leonard · Mitchell vẫn là đêm tối giáo hội tinh anh hồng bao tay trung một người bình thường danh sách sáu "An hồn sư". Hắn vừa mới kết thúc xác nhận cách ngươi mạn thân phận trường kỳ nhiệm vụ, đang ở ở vào thánh tái mâu ngươi giáo đường dưới nền đất văn phòng sáng tác lần này hành động báo cáo, thuận tiện sửa sang lại tâm tình của mình. Dị biến chính là ở hắn sáng tác xong báo cáo, dừng lại đánh chữ đôi tay kia một khắc phát sinh. Hắn phát hiện chính mình thân thể nội bộ đột nhiên bốc lên khởi một loại khó có thể miêu tả quái dị cùng khô nóng, loại cảm giác này thực mau thổi quét toàn thân, suy nghĩ của hắn chịu này ảnh hưởng, cũng trở nên hôn hôn trầm trầm lên. Đại khái là có chút phát sốt, Leonard không chút để ý mà tưởng, vấn đề không lớn, chờ hắn đệ trình xong này thiên báo cáo, liền có thể có được năm cái giờ kỳ nghỉ, trở về lúc sau làm lão nhân trộm rớt liền hảo.
Nhưng mà chờ hắn cường chống rời đi giáo đường, trở lại bình tư đặc phố số 7, trên đường hô một đường lão nhân thậm chí đến mặt sau thay càng lễ phép xưng hô, lại trước sau không có được đến bất luận cái gì đáp lại; cái kia thần bí ký sinh giả tựa hồ đột nhiên giải trừ ký sinh, biến mất vô tung vô ảnh. Giờ phút này Leonard đã cũng không phải như vậy để ý ký sinh giả hướng đi, bởi vì hắn rốt cuộc ý thức được, chính mình tựa hồ cũng không phải phát sốt. Ở hắn bước vào bình tư đặc phố số 7 môn, thoát lực mà tê liệt ngã xuống ở trên sô pha khi, hắn mới đột nhiên ý thức được chính mình bộ ngực biến hóa, nơi đó phồng lên không nhỏ độ cung, hai chỉ tân sinh, tựa như hoặc là nói chính là nữ tính mới có vú dị thường trướng đau, đầu vú cọ xát không hề vừa người áo sơmi, càng mang cho hắn một loại khó nhịn đau khổ cảm. Thân thể phát sinh biến hóa không chỉ có giới hạn trong này, hắn bụng nhỏ cùng sau eo chỗ nóng lên đau đớn, tựa hồ toát ra cái gì hoa văn. Leonard hoãn hoãn thần, từ trên sô pha đứng dậy vọt tới phòng rửa mặt, hắn đầu tiên là nhấc lên áo sơmi vạt áo nhìn về phía bụng nhỏ, lại đối với gương nghiêng người cẩn thận quan sát sau eo, quả nhiên nóng lên đau đớn vị trí đều hiện ra màu bạc ấn ký, chỉ là hình dạng hoàn toàn bất đồng. Một cái nhìn qua hẳn là cùng sinh dục quyền bính quan hệ phỉ thiển, có điểm như là hắn ở hồng bao tay tư liệu biết được nam đại lục tà giáo tín ngưỡng đồ án; một cái khác... Tựa hồ chính là tà thần ấn ký, là tượng trưng cho gần nhất hứng khởi tà thần "Ngu giả" ký hiệu.
Leonard trên mặt biểu tình thay đổi lại biến, từ mờ mịt hoang mang đến phẫn nộ kinh nghi, cũng có ẩn ẩn sợ hãi, cuối cùng trở về đến kiên quyết cùng nghiêm túc. Hắn không hề do dự, sửa sang lại hảo quần áo sau đi nhanh bước ra phòng rửa mặt, ngồi ở án thư, tùy tay rút ra một trương giấy viết thư, chuẩn bị viết thư cấp mang lị · Simone, cũng thông qua nàng người mang tin tức gửi cho nàng, từ nàng đăng báo cấp giáo hội, làm cho hồng bao tay trực tiếp mang đội đi vào bình tư đặc phố số 7. Rốt cuộc lấy hắn tình huống hiện tại, nếu tự hành đi trước giáo đường, rất có thể ở trên đường liền phát sinh bao gồm mất khống chế ở bên trong dị biến. Leonard tự hỏi một lát liền nhanh chóng đặt bút, hắn biết mang lị còn ở thánh tái mâu ngươi giáo đường, nếu lão nhân không biết tung tích không giúp được vội, kia hắn cần thiết đem tự thân dị biến trước tiên đăng báo giáo hội, chẳng sợ rất lớn xác suất sẽ bị quan đến tra Nice phía sau cửa thậm chí đương trường xử lý, cũng so với chính mình khả năng ở trong bất tri bất giác biến thành quái vật hoặc là thần hàng vật chứa, thương tổn đồng đội cùng bình dân muốn hảo đến nhiều. Hơn nữa đây cũng là một cái càng nhiều tiếp xúc đến "Ngu giả" tương quan tin tức cơ hội, hắn đã xác định Klein tử vong cùng "Ngu giả" quan hệ phỉ thiển, biết đến càng nhiều, càng có cơ hội vì Klein báo thù...... Chỉ là cũng muốn chính mình còn có mệnh báo thù mới hảo, Leonard · Mitchell không tiếng động cười khổ, hắn khép lại bút, chuẩn bị triệu hoán mang lị người mang tin tức, lại bởi vì nửa người dưới kỳ dị cảm giác mà bị bắt dừng lại động tác, chỉ còn nằm liệt ngồi ở trên ghế, mồm to thở dốc dư lực.
Lúc này đây dị biến phát sinh tại hạ thân, hắn kéo xuống quần dài cùng quần lót, phát hiện chính mình mất đi nam tính bộ phận sinh dục, đáy chậu chỗ lại sinh ra một cái tế phùng, nội bộ là nam tính tuyệt không sẽ có khí quan. Hắn cũng không phải vị thành niên, đương nhiên rõ ràng này rốt cuộc là cái gì. Leonard · Mitchell mạnh mẽ làm chính mình từ hoảng sợ trung lấy lại tinh thần, cần thiết triệu hoán mang lị người mang tin tức, này có lẽ chính là mất khống chế điềm báo; lại hoặc là, hắn trong đầu xẹt qua một cái ngồi ở hắc bụi gai công ty bảo an trên sô pha thai phụ hình tượng, thân thể nữ tính hóa chuyển biến, tà thần ấn ký...... Cùng với khả năng tồn tại tử cung, chẳng lẽ ta cũng sẽ biến thành như vậy, hơn nữa lại chế tạo ra một hồi bi kịch sao? Leonard không dám lại nghĩ lại, hắn bắt đầu triệu hoán mang lị người mang tin tức, nhưng mà hắn vừa mới niệm ra "Ta, ta lấy danh nghĩa của ta", liền phát hiện tầm mắt vô cùng mơ hồ, ý thức phảng phất trụy hướng vực sâu, trong phút chốc hắn hai mắt cũng đã không chịu khống chế mà khép lại. Ở hoàn toàn mất đi ý thức phía trước, hắn nhìn đến một mảnh thần bí xám trắng sương mù bao phủ trụ hắn hai mắt.
Nếu Leonard có người đứng xem thị giác, liền sẽ phát hiện sương xám không chỉ có xuất hiện ở trước mắt hắn, còn quanh quẩn ở hắn toàn thân, thoạt nhìn thực lạnh lẽo xám trắng sương mù xác thật thực lạnh lẽo, chúng nó săn sóc mà hấp thụ đi lâm vào hôn mê trạng thái hồng bao tay trên người mạc danh sốt cao, trong đó một sợi hóa thành có vô số tà dị hoa văn nửa trong suốt xúc tua, đem Leonard quần áo xuyên trở về, lại giúp hắn sửa sửa thật lớn cảm xúc dao động hạ có chút hỗn độn tóc. Sương xám tốc độ thực mau, ở kết thúc chính mình "Công tác" lúc sau liền lặng yên tiêu tán, phảng phất chưa bao giờ xuất hiện; cùng lúc đó, Leonard ngón tay vô ý thức gian hơi hơi vừa động, hắn thân ảnh cùng trên bàn sách một đoàn loạn tượng liền phảng phất bị cục tẩy bay nhanh lau đi, lại không chút còn sót lại.
Leonard là ở đại não bị tắc quá đa nghi tựa thần bí học tri thức trướng đau trung tỉnh lại. Hắn phát hiện chính mình nằm ở một mảnh trong bóng tối, đến ích với đêm tối con đường mang đến coi vật năng lực, hắn nhìn đến chính mình bên người trên mặt đất phóng chuẩn bị đưa cho mang lị tin, còn có trên bàn sách bãi một ít đồ vật; trừ cái này ra, bốn phía là vô biên yên tĩnh hắc ám, nhưng là hắn cũng không cảm thấy sợ hãi, bởi vì trong mộng "Vị kia" đều nói cho hắn, thông qua này phiến thần bí hắc ám, hắn có thể ở một thế giới khác dừng lại, tìm được đem hắn thân thể biến thành người như vậy.
Vừa mới hôn mê bên trong, hắn lâm vào cảnh trong mơ, gặp được một vị thấy không rõ bộ mặt vĩ đại tồn tại. Xám trắng sương mù trung, một trương đồng thau bàn dài im lặng đứng lặng, phảng phất từ thượng cổ bảo tồn đến nay, bàn dài trên dưới đầu cùng với hai sườn bày cao bối ghế dựa, tổng cộng 22 trương, Leonard liền ngồi ở trong đó một cái ghế thượng, quay đầu là có thể nhìn đến vị kia tựa hồ là giúp hắn vĩ đại tồn tại thân ảnh. Vị kia toàn thân bị xám trắng sương mù bao phủ, thản nhiên ngồi ở nhất thượng đầu, không chút để ý gian toát ra như sơn như hải uy nghiêm. Leonard theo bản năng muốn đứng dậy hành lễ, lại bị mềm nhẹ nhưng không dung cự tuyệt lực đạo ấn hồi ghế dựa. Thượng đầu thần linh ngữ khí ôn hòa, là thành thục nam tính thanh tuyến: "Ngươi đi vào nơi này, giống như mang theo một chút nghi hoặc."
Leonard cúi đầu không dám nhìn thẳng thần linh, không biết vì cái gì, hắn đối vị này vĩ đại tồn tại ôm có mạc danh tin cậy, dù sao tà thần khẳng định có đặc thù chỗ, đại khái có thể phát hiện hắn thân thể dị biến, vì thế hắn đơn giản trực tiếp thẳng thắn: "Các hạ, là thân thể của ta đã xảy ra một ít biến hóa." Thượng tồn thuộc về nhân loại cảm thấy thẹn chi tâm làm hắn không có kỹ càng tỉ mỉ miêu tả, phỏng chừng tà thần chính mình có thể cảm nhận được đi... Leonard tự sa ngã mà tưởng. Trong vòng một ngày gặp gỡ hư hư thực thực nam đại lục tà thần, ngu giả cùng trước mắt vị này vĩ đại tồn tại ( có lẽ trước mắt vị này chính là trước hai vị trung một viên? ), hắn liền tính tưởng nơm nớp lo sợ tất cung tất kính, cũng thật sự là không có kia phân sức lực.
Thần như cũ ngữ điệu ôn hòa, cũng không có tức giận: "Ta tưởng, chúng ta hẳn là trước minh xác một chút: Ta đều không phải là toàn trí toàn năng. Nếu chỉ là như vậy mơ hồ miêu tả, chỉ sợ ta không thể vì ngươi cung cấp cái gì trợ giúp." Leonard nhẹ nhàng thở ra, thừa nhận chính mình quyền bính hữu hạn tính, tựa hồ còn có thể câu thông giao lưu, chính là ở một vị thần trước mặt đem này đó có điểm cảm thấy thẹn dị biến toàn bộ miêu tả ra tới, không khỏi quá......, đến nỗi kia cái gọi là trợ giúp, hắn cũng không phải thực tin tưởng, do dự một lát sau, hắn dùng nhất ngắn gọn ngôn ngữ khái quát nói: "Ta thân thể bộ phận sinh dục cơ bản đều biến thành nữ tính bộ phận sinh dục, trên người còn xuất hiện hai cái ấn ký." Leonard đem ấn ký tồn tại cũng cùng nhau thổ lộ, đối phương hiển nhiên có năng lực nhìn ra hắn hay không thành thật, tại đây loại vĩ đại tồn tại trước mặt, nếu còn muốn sống đi xuống, cần thiết không hề giữ lại. Bất quá, liền tính thật sự làm tức giận đối phương bị xé nát, có lẽ so với kia cái hắn không dám tưởng suy đoán muốn càng tốt đẹp đi?
"Thực hảo, thực thành thật." Vị kia tùy ý khen một câu, thần bên người sương xám dần dần kích động lên, tựa hồ có cái gì muốn gào thét mà ra, Leonard ở linh tính trực giác nhắc nhở hạ lập tức nhắm hai mắt. Ngay sau đó, mấy cây nửa trong suốt xúc tua vọt tới nhắm mắt lại Leonard · Mitchell trước mặt, hắn cảm giác chính mình bị vây quanh cuốn lên tới, lại bị nâng lên ở không trung di động,... Tựa hồ là hơn phân nửa trương bàn dài khoảng cách?
Hắn phỏng đoán là đúng, đám xúc tu nhẹ nhàng đem hắn đặt ở một chỗ có độ ấm, cứng cỏi mà lại không mất nhân thể mềm mại vị trí, đem hắn bãi thành ngoan ngoãn ngồi ở vị kia không biết tồn tại trên đùi tư thế, hắn càng khẩn mà nhắm hai mắt, không thể nhìn thẳng thần. Leonard nỗ lực làm chính mình không cần ôm lấy đối phương cũng có thể ngồi ổn, lại khắc phục sợ hãi lại lần nữa ra tiếng, "Thỉnh tha thứ ta mạo phạm ngài." Hắn trước hết cần xin lỗi, tuy rằng này mạo phạm cũng không phải hắn làm. Bất quá, thần linh thân thể, như thế tiếp cận nhân loại sao?
"Không quan hệ, ngươi cũng không có mạo phạm ta," đối phương thanh âm như cũ là không có tức giận cũng không có cảm xúc ôn nhuận, "Ngươi có thể mở to mắt." Leonard lông mi nhẹ nhàng run rẩy hai hạ, một lát sau vẫn là thuận theo mà mở hai mắt, lại trước thấy lưng ghế thượng ký hiệu, kia ký hiệu hắn rất quen thuộc, đã bởi vì hắn đã từng điều tra quá, cũng bởi vì hắn sau trên eo hiện tại liền có một cái.
Leonard · Mitchell ngược lại nhẹ nhàng thở ra, đã biết có điều ý đồ tồn tại, tổng so không biết mục đích không rõ muốn cường. Trước mắt vị này thân phận đã miêu tả sinh động, bất quá, hắn vẫn là muốn xác nhận một chút, hắn cúi đầu không dám nhìn thẳng thần minh, chỉ là nhìn chằm chằm ngu giả màu đen chính trang cúc áo, nỗ lực làm bộ trấn định, trong giọng nói mang lên đối vĩ đại tồn tại kính ngưỡng, sùng bái cùng ẩn ẩn bất an:" Các hạ, ta nên như thế nào xưng hô ngài? "Ngu giả như cũ bình yên ngồi ngay ngắn, chỉ là tay phải ôm lấy có chút ngồi không xong Leonard eo, làm hắn không từ chính mình trên đùi ngã xuống," như ngươi chứng kiến suy nghĩ, có thể xưng ta vì ngu giả. "
"Vĩ đại ngu giả tiên sinh", xác nhận đối phương thân phận Leonard lần này thật sự trấn định xuống dưới, "Ngài ở ta trên người lưu lại ấn ký, lại triệu ta tiến đến, ta có thể vì ngài làm chút cái gì? "Ngu giả phảng phất không có cảm nhận được hắn thử, hắn thanh âm trước sau như một mà trầm ổn, lại cũng thật sự giải quyết Leonard bộ phận nghi hoặc: "Trên người của ngươi ấn ký, cũng không phải ta lưu lại, triệu ngươi tiến đến, cũng xác thật là bởi vì ngươi yêu cầu một ít trợ giúp, trên người của ngươi ấn ký cứ việc không phải ta sở lưu, lại bởi vì chỉ hướng ta mà cùng ta có nhất định liên hệ. Thân thể của ngươi ở xin giúp đỡ, bởi vậy ngươi đi tới nơi này." Leonard biết, chính mình hẳn là tin tưởng thần nói, lấy thần vị cách, hà tất lừa lừa một cái nho nhỏ danh sách sáu? Mà thân thể của mình cũng xác thật yêu cầu trợ giúp, này phiến thần bí không gian nội giữ lại thời gian tồn tại, bởi vậy cứ việc hắn cực lực kẹp chặt hai chân, co rúm lại giảm bớt cùng ngu giả tiên sinh thân thể tiếp xúc, hắn vẫn cứ cảm giác được đối phương quần bị hắn nửa người dưới tân sinh khí quan co rút lại gian chảy ra chất lỏng lộng ướt một tiểu khối, đem hắn biến thành như vậy nguyên nhân là bụng nhỏ chỗ càng ngày càng nóng rực ấn ký, nhiệt đến làm hắn cảm thấy...... Hảo hư không.
Cũng may ngu giả tiên sinh là một vị thiện lương khoan dung thần, thần nhìn chăm chú vào mắt lục đã bịt kín một tầng sương mù, bắt đầu lặng lẽ cọ xát kẹp chặt hai chân lấy tìm kiếm khoái cảm hồng bao tay, quyết định trước nho nhỏ trợ giúp một chút đối phương, rốt cuộc Leonard thân thể đã sớm thông qua ấn ký hướng thần phát ra khẩn cầu. Thần không hề áp chế chính mình xúc tua, tùy ý này đó lúc trước vây quanh đem Leonard phóng tới chính mình trên đùi đám xúc tu dốc toàn bộ lực lượng, đụng vào, hấp thụ, vỗ về chơi đùa Leonard Mitchell thân thể. Có ướt dính lãnh hoạt xúc tua nảy lên Leonard bộ ngực, dần dần từ nhẹ nhàng chạm vào hấp thụ này thượng, có quy luật mà xoa ấn đè ép, tựa hồ ở trợ giúp Leonard giảm bớt bộ ngực không khoẻ. Nơi đó vốn dĩ liền dị thường mẫn cảm, nơi nào chịu trụ xúc tua kích thích? Leonard co rúm lại vặn vẹo suy nghĩ muốn tránh né, xúc tua giống như cho rằng hắn ở đón ý nói hùa, sôi nổi hưng phấn lên, khen thưởng càng thêm mạnh mẽ mà xoa nắn hắn oánh bạch nhũ thịt. Đầu vú càng là bị trọng điểm chiếu cố đối tượng, đám xúc tu phân ra dị thường thật nhỏ hai cái chi nhánh, cũng không có trực tiếp đùa bỡn đã bị không khí cảm thấy thẹn cảm hoặc là khoái cảm kích thích đến cứng rắn đứng thẳng hai viên thịt phấn, mà là đem mũi nhọn thâm nhập nhũ khổng, Leonard thân thể nháy mắt run lên, lại không dám có bất luận cái gì né tránh động tác, chỉ là khống chế không được mà phát run lên, hắn cắn khẩn môi làm cho chính mình không cần ở thần trước phát ra cái gì kỳ quái thanh âm, lại nhắm mắt lại không dám lại nhìn kỹ, ngược lại phóng đại nhũ khổng bị không ngừng khấu đào thâm nhập đau đớn... Còn có ẩn ẩn khoái cảm. Xúc tua chi nhánh càng ngày càng thâm nhập, càng ngày càng thật nhỏ, ở nhũ khổng nội động tác càng ngày càng tàn sát bừa bãi, thẳng đến hai cái nhũ khổng đều hoàn toàn khơi thông, hai căn chi nhánh mới cùng nhau rút khỏi, mang ra màu trắng ngà chất lỏng, sau đó bị bộ ngực đám xúc tu phân thực sạch sẽ. Như vậy trợ giúp, không khỏi quá...... Leonard ở nhũ khổng khơi thông nháy mắt vẫn là không nhịn xuống mở mắt, kỳ dị cảm giác trộn lẫn khoái cảm, làm hắn rốt cuộc ức chế không được chính mình rên rỉ, phục hồi tinh thần lại lại cảm thấy dị thường cảm thấy thẹn. Hắn trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngu giả, đối phương vẫn là phía trước dáng ngồi, không có bất luận cái gì động tác cùng dao động, đương nhiên cũng bao gồm nhân loại thân thể nửa người dưới vị trí, phảng phất này đó nhiệt tình trợ giúp Leonard · Mitchell xúc tua cũng không phải thần hóa thân. Loại này bình tĩnh hờ hững thái độ nhưng thật ra làm Leonard đối ngu giả tín nhiệm tăng lên không ít, có lẽ đối phương thật là một vị thiện lương hảo tâm bí ẩn tồn tại? Leonard khổ trung mua vui nghĩ đến.
Bộ ngực buồn rầu tựa hồ giải quyết, chính là mặt khác bộ vị còn không có. Sau eo chỗ xúc tua dùng mũi nhọn nhất biến biến phác hoạ tượng trưng cho ngu giả ký hiệu, tựa hồ đối cái này ký hiệu thập phần vừa lòng, này mang cho Leonard từng trận mà đến liên tục khoái cảm cùng rất nhỏ ngứa, giờ phút này hắn đã bị đám xúc tu đem nửa người trên đè ở đồng thau bàn dài thượng, hai chân đã sớm bị xúc tua kéo ra, tả hữu chân các có một con xúc tua thân mật quấn quanh hấp thụ ở cẳng chân cùng đầu gối, làm hắn hai chân giơ lên cao ở ghế dựa hai sườn, chỉ có cái mông còn hảo hảo ngồi ở ngu giả trên đùi, thỉnh thoảng từ hoa huyệt giữa dòng ra chất lỏng, tiếp tục lộng ướt ngu giả tiên sinh quần tây. Quá cảm thấy thẹn, Leonard phảng phất có thể nghe được kia phiến bị lộng ướt vải dệt bị đè ép khi tiếng nước, hắn theo bản năng muốn khép lại hai chân, thậm chí đám xúc tu trong lúc nhất thời không có thể chế trụ hắn, phản ứng lại đây hắn lại ngạnh sinh sinh làm chính mình dừng lại, không thể ngỗ nghịch thần, Leonard đem hai chân một lần nữa đối với ngu giả mở ra, thậm chí biên độ so với phía trước lớn hơn nữa, trước mắt chồng chất hơi nước mông lung hắn tầm mắt, nhưng hắn vẫn là đối với ngu giả phương hướng triển lộ ra khẩn cầu, tín nhiệm, thành kính hỗn hợp ở bên nhau tươi cười, "Ngu giả tiên sinh, thỉnh ngài... Tiếp tục trợ giúp ta đi." Ngu giả giống như thực vừa lòng hắn thuận theo, bởi vì một con xúc tua vuốt ve thượng Leonard môi âm hộ, ôn nhu xoa nắn một phen, khiến cho giác hút hút lấy hắn âm đế, tùy ý Leonard ở lần đầu dùng hoa huyệt cao trào khoái cảm trung lung tung kêu không cần, cầu ngài dừng lại loại này lời nói, xúc tua thượng giác hút vẫn luôn không có dừng lại mút vào liếm láp động tác.
Lần đầu tiên thư huyệt cao trào tới ngoài dự đoán lại quá mức kịch liệt, Leonard trong mắt hơi nước rốt cuộc bị bức lạc, hắn đôi môi cũng đã mở ra, lưỡi gian phun ra, trong suốt vệt nước cùng nước mắt hội hợp đến cùng nhau, làm này trương tuấn mỹ mặt thoạt nhìn vô cùng dâm mĩ; nhũ khổng chỗ chảy ra chất lỏng ở cao trào khoảnh khắc tràn đầy mà ra, có chút không kịp bị xúc tua hưởng dụng, liền nhỏ giọt ở Leonard bụng nhỏ cùng đùi. Rất kỳ quái...... Nhưng là thật thoải mái, đây cũng là ấn ký công hiệu sao? Như vậy tính giải quyết vấn đề sao? Leonard bích mắt thất thần không được thở dốc, chính là, vì cái gì vẫn là không có thỏa mãn?
Hắn không biết chính mình đem vấn đề này hỏi ra khẩu.
Chỉnh tràng trợ giúp trung trước sau vẫn duy trì người đứng xem tư thái ngu giả rốt cuộc động, thần nhân loại thân hình tay trái biên độ thực nhẹ mà mơn trớn Leonard trên bụng nhỏ cái kia tử cung, hoa hồng cùng tình yêu bện mà thành, tản ra ảm đạm màu bạc quang mang hoa văn, này mềm nhẹ vuốt ve làm Leonard hoa huyệt lại một lần co rút lại lên, ở khoái cảm trung, hắn nghe thấy ngu giả cười nhẹ gián tiếp trả lời hắn vấn đề: "Một cái dâm văn."
Như vậy, giải quyết phương thức liền rất rõ ràng, Leonard khẩn cầu nhìn phía ngu giả, ở đối phương ngầm đồng ý hạ, hắn cúi đầu, chậm rãi từ thần linh trên đùi đi xuống, đám xúc tu đã toàn bộ biến mất, hắn lại không dám sửa sang lại quần áo của mình, vẫn là vẫn duy trì một thân hỗn độn đầu gối hành đến đồng thau bàn dài hạ, ngu giả tiên sinh ghế dựa trước; sau đó hắn im lặng quỳ xuống, lại một lần dùng thỉnh cầu ánh mắt nhìn về phía ngu giả, ngu giả xoa xoa tóc của hắn lấy kỳ đồng ý, vì thế Leonard dùng chính mình run rẩy tay kéo khai ngu giả khóa quần, lại đem còn thừa vải dệt nhất nhất đi trừ, đã cương cứng giận trương dương vật bị giải trừ trói buộc, lập tức chụp đánh ở hắn trên mặt, tại đây trương đã thực không xong trên mặt lại lưu lại một đạo ướt ngân.
Lớn lên còn rất bình thường, Leonard nhẹ nhàng thở ra, chính là kích cỡ quá lớn đi, không biết có thể hay không nuốt vào đi. Hắn dừng một chút, nỗ lực hồi tưởng đã từng cảnh trong mơ hiểu biết hoặc là ngẫu nhiên gian thoáng nhìn thô tục văn học đoạn ngắn, đem rơi rụng sợi tóc tùy ý loát đến nhĩ sau, sau đó làm chính mình đầu lưỡi liếm thượng quy đầu. Độ ấm là nhân loại tình nhiệt độ ấm, cũng không có cái gì tanh nồng khí vị, chỉ là nhàn nhạt nam tính hơi thở, cái này làm cho Leonard càng thêm cảm thấy thả lỏng, hắn vùi đầu tiếp tục nỗ lực liếm láp quy đầu, đầu lưỡi cuốn đi mã mắt tràn ra chất lỏng, mang ra dâm mĩ tiếng nước, dần dần liếm biến toàn bộ cán, ngẫu nhiên lấy hôn môi thay thế được liếm láp, hắn nhàn rỗi tay phải tắc xoa hai cái trứng dái, ý đồ càng thêm toàn phương vị mà lấy lòng ngu giả tiên sinh.
Mà ngu giả như cũ khí định thần nhàn, chỉ là thường thường vươn tay vì Leonard hợp lại hảo dừng ở trước mắt tóc, đừng đến hắn nhĩ sau, đại khái xem như ban cho trấn an cùng khen thưởng.
Có lẽ là dâm văn tác dụng, đem toàn bộ dương vật nuốt vào đi quá trình là Leonard chính mình cũng chưa nghĩ đến thuận lợi, hắn thực nhẹ nhàng mà nuốt vào ngu giả quá lớn dương vật, thực nhẹ nhàng mà thu hồi hàm răng, thực nhẹ nhàng mà nuốt vào toàn bộ dương vật, chỉ còn lại có hai cái trứng dái chụp đánh ở hắn trên mặt. Thâm hầu xác thật làm hắn cảm thấy nhất định không khoẻ, nhưng là so với làm tức giận thần linh cùng với bụng nhỏ ấn ký trường kỳ nóng rực, loại này không khoẻ nhưng thật ra ở nhẫn nại trong phạm vi. Leonard dùng tay an ủi ngu giả lưu tại bên ngoài trứng dái, ra sức phun ra nuốt vào một trận, hắn thể cảm thượng cảm thấy đã qua thật lâu, bởi vì hắn khoang miệng đã cảm thấy đau nhức, chính là ngu giả như cũ dù bận vẫn ung dung, vẫn là ngẫu nhiên lý để ý đến hắn tóc, trừ cái này ra chưa cho ra bất luận cái gì phản ứng. Tình dục dẫn tới cấp bách cùng rất nhỏ tò mò làm Leonard nhịn không được ngẩng đầu nhìn phía ngu giả, vì thế ngu giả thấy một đôi thuận theo, tràn đầy nước mắt, phảng phất thủy tẩy quá phỉ thúy mắt lục, thấy Leonard ửng đỏ khóe mắt, trên mặt đỏ ửng cùng sung huyết đỏ bừng môi.
Leonard tựa hồ nghe thấy ngu giả cười khẽ một tiếng. Ngay sau đó, hắn khẩu nội thô to dương vật hình dạng dần dần chuyển biến, từ gắng gượng dương vật chuyển biến thành mềm mại vòi, hướng yết hầu càng sâu chỗ xâm nhập, phảng phất muốn thâm nhập tìm kiếm hắn toàn bộ nội bộ, thâm nhập dạ dày bộ, lại đem hắn từ trong xé nát, hắn tưởng lui về phía sau, muốn làm nôn, muốn chạy trốn, chính là theo bản năng thuận theo cùng khát cầu, cùng với đối với ngỗ nghịch thần linh hậu quả sợ hãi đem hắn đinh tại chỗ, tùy ý xúc tua đùa bỡn hắn khoang miệng cùng bên trong, xúc tua xâm chiếm thật sự quá mức, Leonard bắt đầu khó có thể hô hấp, màu xanh lục song đồng dần dần thượng phiên, thân thể theo bản năng giãy giụa cùng kháng cự càng ngày càng mỏng manh.
Ngu giả than nhẹ một tiếng, Leonard khẩu nội dương vật lại biến trở về bình thường hình dạng cùng lớn nhỏ, Leonard lại khôi phục thần trí, hắn không dám chậm trễ, đem ngu giả dương vật nuốt càng sâu, càng thêm ra sức phun ra nuốt vào lên, qua rất nhiều lần vi phạm sinh lý bản năng thâm hầu lúc sau, ngu giả khen thưởng xoa xoa tóc của hắn, thanh âm mỉm cười: "Làm thực hảo." Ngu giả dương vật kích cỡ trở nên càng thêm khoa trương, lại không có gì kịch liệt động tác, mà là chống Leonard yết hầu, bắn ra ào ạt chất nhầy trắng đục.
Leonard đem ngu giả bắn ra tinh dịch kể hết nuốt vào, bụng nhỏ chỗ hoa văn ở Leonard nuốt vào đệ nhất khẩu tinh dịch lúc sau liền không còn nữa phía trước khát cầu cùng nóng rực, màu bạc bay nhanh bỏ thêm vào hoa văn thượng tử cung đồ án, như là thủy rót vào không ly. Ngu giả bắn rất nhiều, thẳng đến trên bụng nhỏ hoa văn đã bị lấp đầy, tản mát ra nhu hòa màu bạc quang mang khi vẫn cứ không có đình chỉ, vì thế thần không màng Leonard ra sức giữ lại rút ra chính mình dương vật, đối Leonard giải thích nói: "Không tăng thêm khống chế nói, ngươi sẽ càng ngày càng khó lấy thỏa mãn."
Thần đem dương vật để ở Leonard ao hãm trắng tinh xương quai xanh, ở tinh dịch ở lấp đầy xương quai xanh thậm chí tràn ra lúc sau rốt cuộc đình chỉ bắn tinh, tràn ra chất nhầy trắng đục theo thân thể đường cong chậm rãi chảy xuống, chảy qua hắn tân sinh có tuyệt đẹp giống cái đường cong bộ ngực, cũng có vài sợi bạch trọc tụ tập thành một cổ, lại chậm rãi xuyên qua hắn nhũ mương, lại nhỏ giọt ở hắn quỳ khép lại đùi, theo chân bộ mà xuống, cuối cùng nhỏ giọt ở sương xám bao phủ trên sàn nhà. Trên bụng nhỏ dâm văn rốt cuộc bị thỏa mãn Leonard đã quên mất cảm thấy thẹn, hắn nghĩ đến đã từng gặp qua đoạn ngắn, ngoan ngoãn mở ra môi, hướng ngu giả triển lãm chính mình đã đem sở hữu tinh dịch đều nuốt đi xuống, quay về sạch sẽ đầu lưỡi cùng khoang miệng.
Ngu giả cười nhẹ khen ngợi hắn: "Bé ngoan." Xúc tua lại một lần toát ra, lúc này đây là đem hắn rửa sạch sạch sẽ, một lần nữa xuyên giống một cái đêm tối giáo hội trực đêm giả tinh anh, lúc sau lại đem hắn thả lại ngu giả tiên sinh trên đùi. Ngu giả không chút để ý nói: "Ngươi có thể tiếp tục giải quyết ngươi nghi hoặc."
Đây là ta có thể tiếp tục vấn đề ý tứ, Leonard nghĩ nghĩ, dùng bởi vì sử dụng quá độ mà khàn khàn thanh âm hỏi ra hắn nhất quan tâm người kia: "Ngu giả tiên sinh, ngài có không báo cho ta Klein · mạc lôi đế nguyên nhân chết?" Ngu giả thanh âm như cũ bình đạm: "Ta tưởng, so với cái này, ngươi đại khái càng muốn biết được hắn tình huống hiện tại?" Thần linh lời nói gian che giấu hàm nghĩa làm Leonard vừa mừng vừa sợ, hắn không dám mở miệng đánh gãy tựa hồ còn muốn tiếp tục giảng thuật ngu giả, chỉ là gật gật đầu. Dừng một chút lúc sau, ngu giả thanh âm lại một lần vang lên: "Hắn đã chết mà sống lại, đang ở vì báo thù mà bôn tẩu, hắn vẫn cứ hành tẩu ở các ngươi trên đường; chẳng qua, này đây ta quyến giả thân phận."
Quyến giả? Leonard · Mitchell trong đầu xẹt qua một cái khuôn mặt lạnh lùng thân ảnh, nhưng hắn xem ngu giả đã kết thúc cái này đề tài, quyết định không hề truy vấn, trở lại hiện thực lúc sau, tra một chút cách ngươi mạn trở thành mạo hiểm gia phía trước sự làm xác minh hẳn là liền đủ rồi. Hắn hỏi ra chính mình một cái khác nghi hoặc: "Tôn kính ngu giả tiên sinh, ngài có không làm ta phải biết, là ai đem thân thể của ta biến thành như vậy?"
Ngu giả không có trực tiếp cấp ra đáp án, Leonard trong tay rơi vào một trương tờ giấy, "Rời đi nơi này lúc sau, nó sẽ mang ngươi tìm được người kia. Ngươi còn có cuối cùng một vấn đề." Leonard nhớ tới hắn nhất sợ hãi cái kia khả năng tính, thực mau liền xác định hắn cuối cùng một cái yêu cầu giải đáp nghi hoặc: "Ngu giả tiên sinh, ta hiện tại thân thể hay không có mang thai khả năng tính?" Lần này ngu giả đáp án cấp thực mau: "Không có."
Ba cái vấn đề đều giải quyết, Leonard phát hiện chính mình lại về tới ngay từ đầu kia trương ghế dựa thượng, hắn đứng lên đối với thượng đầu hành lễ: "Tôn kính ngu giả tiên sinh, ta nên như thế nào hồi báo ngài khẳng khái?" Thượng đầu thần linh tạm dừng một lát, mở miệng khi vẫn như cũ là thuộc về nhân loại ôn hòa ngữ khí: "Một cái yêu cầu, nhưng không cần hiện tại thực hiện. Trở về đi."
Leonard mở mắt ra, hắn vẫn thân ở kia phiến thần bí hắc ám không gian ( bất quá hắn hiện tại đã biết đây là bí ẩn ), cũng đã có thể thấy bên ngoài thế giới, trước mắt là hắn chưa bao giờ gặp qua sự vật cùng cảnh tượng, kỳ quái cao lầu, không biết tên tài liệu phô thành rộng lớn con đường, trên đường đi qua kỳ quái phương tiện giao thông...... Trên đường văn tự nhìn qua có điểm giống Rossell văn, hắn lại kỳ dị mà có thể xem hiểu. Hắn nhìn trong tay tờ giấy, suy đoán chính mình đại khái là đi tới cái kia đem hắn biến thành người như vậy nơi địa phương. Leonard mở ra tờ giấy, mặt trên là dùng Rossell công văn viết chưa từng nghe thấy địa danh, địa chỉ cùng với một người danh:
Xã hội không tưởng mân ca tiểu khu 3 đống 4 đơn nguyên 401, chu minh thụy.
Kế tiếp tìm được địa chỉ, tìm được chu minh thụy quá trình dị thường thuận lợi, này tờ giấy luôn là ở vận mệnh chú định cấp ra chỉ dẫn, hắn cứ như vậy quan sát chu minh thụy một vòng sinh hoạt, dần dần đối thế giới này cùng người này đều càng thêm hiểu biết, biết chu minh thụy đại khái là thông qua tên là 《 danh sách: Quỷ bí chi chủ 》 trò chơi biết được Leonard · Mitchell thế giới xa lạ này người tồn tại, chính mình đại khái tới so chu minh thụy đem thân thể hắn biến thành như vậy muốn sớm thời gian nhất định; cũng biết chu minh thụy cũng không phải cùng hung cực ác hoặc là hành vi không hợp hạng người, đem hắn biến thành như vậy, đại khái cũng không phải đối phương có tâm cử chỉ. Bởi vậy Leonard tuy rằng phẫn nộ, nhưng thật ra đối chu minh thụy không có gì hận ý cùng chán ghét, chỉ là chuẩn bị đem đối phương kéo vào cảnh trong mơ, làm chu minh thụy xóa bỏ hắn tương lai đại khái sẽ sáng tác về Leonard · Mitchell hết thảy không hợp lý nội dung. Bất quá Leonard vẫn luôn không thể rời đi bí ẩn, cũng vô pháp đối hiện thực gây bất luận cái gì ảnh hưởng, thẳng đến hắn nhìn chu minh thụy hoàn thành kia thiên hẳn là đem thân thể hắn biến thành như bây giờ...... Tình sắc tiểu thuyết, hắn mới bị cho phép khống chế này phiến bí ẩn, vì thế hắn đem chu minh thụy kéo vào cảnh trong mơ, quyết định trước dọa dọa đối phương.
Hắn kinh hách phi thường thành công, chu minh thụy ở máy tính một lần nữa mở ra sau biểu tình rõ ràng sống không còn gì luyến tiếc rất nhiều, Leonard cười cười, chuẩn bị cùng chu minh thụy hảo hảo "Tâm sự", lúc này hắn đột nhiên cảm giác trên bụng nhỏ dâng lên một trận nóng rực, tình dục chi hỏa bay nhanh khuếch tán đến toàn thân, làm hắn vô pháp lại ổn định duy trì cảnh trong mơ. Hắn thấy chu minh thụy nhìn nhìn lại đóng lại máy tính, lại nhìn về phía Leonard, tựa hồ ở do dự muốn hay không mở miệng dò hỏi, đối Leonard năng lực có nhất định hiểu biết hắn đại khái đoán được cảnh trong mơ tồn tại, nhưng là Leonard giờ phút này đã không rảnh chú ý hắn.
Leonard động tác thực mau mà nhấc lên áo sơmi vạt áo nhìn về phía bụng nhỏ, tử cung hình dạng "Ly nước" quả nhiên đã rỗng tuếch, toàn bộ hoa văn đều tản ra ảm đạm ngân quang. Như là ở cười nhạo hắn trì độn cùng bệnh hay quên, tình triều đánh sâu vào càng thêm mãnh liệt, làm hắn thế nhưng vô pháp vững vàng đứng thẳng, cũng may đã có người lại đây đỡ hắn.
Hắn nghiêng đầu, thấy chu minh thụy mang theo nôn nóng, quan tâm cùng xấu hổ mặt.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ