* bởi vì nhân đế tư nguyên hình là nước Pháp, cho nên văn trung xuất hiện địa danh tham khảo hiện thực nước Pháp
* con mực nói qua tiểu chu là Tây Nam người, cho nên có phương diện này giả thiết
——
Theo sau thiên liền sáng. Ánh bình minh chiếu vào sóng nước lóng lánh sông Seine thượng, giống một cái rực rỡ lung linh dải lụa, uốn lượn quá bao phủ sương sớm Terry ngươi thành. Bị hà vân ánh thành màu sắc rực rỡ bồ câu đàn khoác hôm nay đệ nhất lũ ánh mặt trời, chấn cánh bay qua khang đặc lôi tư tạp phổ quảng trường, phân chia ra đêm tối cùng ban ngày, ồn ào náo động cùng yên lặng giới tuyến.
Trắng đêm cuồng hoan, say khướt người trẻ tuổi ghé vào quán cà phê, xuyết uống loại kém rượu nho, không có người lớn tiếng nói chuyện. Theo thái dương dâng lên, sở hữu ái muội, lãng mạn cùng tình cảm mãnh liệt đều phảng phất lưu tại đêm qua.
Tính cả quán cà phê người hầu ở bên trong, không người chú ý tới góc dựa cửa sổ vị trí ngồi hai người, trong đó một vị chính là bọn họ nhân đế tư vĩ đại hắc hoàng đế bệ hạ Rossell.
"Ta rất kinh ngạc." Rossell nói.
Hắn đối diện, tóc đen nâu đồng, mang theo nhàn nhạt phong độ trí thức người trẻ tuổi bưng cà phê toét miệng, cũng không biết có phải hay không ghét bỏ này thấp kém cay đắng. Hắn nghe vậy nâng lên mặt: "Bởi vì hắn đột nhiên hướng ta cầu hôn sao?"
Rossell tạm dừng một giây, "Không, là bởi vì ngươi đột nhiên buông xuống ở yến hội trung đánh gãy ta cùng Doris nữ sĩ tán tỉnh, nga, ta xác thật cũng kinh ngạc ngươi nói chuyện này, ta cho rằng các ngươi đã sớm ở bên nhau."
"Nàng sẽ không nhớ rõ...... Ngươi nói cái gì?" Klein không thể tin tưởng hỏi, nhìn qua rất tưởng đương trường ở hắc hoàng đế trên đầu ném hai cái mù quáng si ngu.
"Không có sao?"
"Đương nhiên không có!"
Rossell hơi hơi mỉm cười, lộ ra chơi cờ khi muốn đem đối thủ tướng quân đắc ý biểu tình: "Lần trước tân niên ta cầm một lọ Or mễ ngươi rượu nho tới bái phỏng ngươi, là ai cho ta khai môn, từ ta trong tay tiếp nhận lễ vật?"
"Là Leonard......" Klein không thể nề hà mà trả lời nói, đồng thời ý đồ vãn cái tôn, "Đó là bởi vì ta vừa lúc ở phòng bếp thoát không khai thân. Hắn chỉ là tới hỗ trợ người hảo tâm."
"Người tốt, chủ nhân, ai biết được?" Rossell loát môi dưới bạn ria mép, hắc hắc cười nói, "Ta còn có thể nhìn ra là hắn chủ động truy ngươi. Bởi vì nếu trái lại, ngươi theo đuổi hắn nói, cơ hồ không có khả năng thành công."
Giữa sân lâm vào một lát an tĩnh, chỉ có bồ câu phần phật bay qua ngoài cửa sổ. Terry ngươi không khí dưỡng người, liền bồ câu cũng so Baker lan đức nhiệt tình hào phóng một chút, tàng không được lời nói dường như. Hai chỉ bồ câu trắng dừng ở cửa sổ thượng, chậm rãi đi dạo lại đây. Rossell cầm lấy một cái bánh mì bẻ hạ mảnh vụn tưởng uy chúng nó, nhưng hắn trong tay đồ vật thực mau bị Klein đoạt đi.
Klein tùy tay đem toàn bộ bánh mì ném cho bồ câu, hùng hổ mà cúi người ép hỏi hắn nói: "Vì cái gì?"
"Cái gì vì cái gì?"