01
Leonard ở đêm tối giáo hội chia ban điều tra biểu thượng "Hay không tình yêu và hôn nhân" kia một lan thượng ước chừng dừng lại ba phút, ngòi bút cũng chưa có thể chạm vào trang giấy.
Ở hiện tại Loen thế cục hạ, không ít đêm tối giáo hội trực đêm giả nhóm sẽ bị phái hướng tiền tuyến. Làm tương đối nhân tính hóa tôn giáo tổ chức, đã tình yêu và hôn nhân, có gia có khẩu thành viên sẽ bị tận khả năng lưu tại thủ đô, mà những cái đó không sợ gì cả người đàn ông độc thân nhóm tắc sẽ ở chiến hỏa tuyến đầu. Đảo không phải phải cho tình yêu và hôn nhân nhân sĩ đặc biệt chỗ tốt, chỉ là tương đối tới nói, những cái đó không hề sợ hãi người đàn ông độc thân nhóm dựa vào một cổ kính ngược lại càng dễ dàng sống sót.
Mới từ tiền tuyến trở về Leonard đã sớm bị bài trừ ở danh sách ở ngoài, đã bị phân công hảo đi giám thị máy móc chi tâm nhiệm vụ, bất quá công tác phân công về phân công, tổ chức hạ đạt muốn điền bảng biểu vẫn là yêu cầu hoàn thành, điền biểu sau số liệu sẽ giao cho đêm tối giáo hội công văn nhân viên làm số liệu thống kê, bởi vậy hình thành quyết sách văn kiện.
...... Rốt cuộc nên điền cái gì đâu? Đêm tối giáo hội hồng bao tay tiểu đội trưởng lâm vào trầm tư —— ta cùng Klein rốt cuộc có tính không là như vậy quan hệ?
Chính mình tâm ý đã bị đối phương đã biết, cũng bị vị kia tiền đồng sự thông báo còn cưỡng hôn, chính là bọn họ chi gian giống như cũng không ai xác nhận quá "Chúng ta hiện tại hẳn là ở bên nhau đi", càng huống hồ, cùng bình thường, thường xuyên sẽ ra cửa hẹn hò nói lời âu yếm người yêu so sánh với, bọn họ hai người "Công tác" đều dị thường bận rộn, Klein suốt ngày hành tẩu ở thần bỏ nơi vĩnh dạ, mà hắn còn lại là ở lỗ ân chiến sự tiền tuyến bận rộn, cơ hồ không có gặp mặt cơ hội.
"Đội trưởng." Cindy cho cấp dưới nhìn do dự Leonard, vị này tuổi trẻ hồng bao tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, tựa hồ là xem thấu đội trưởng nhà mình ý tưởng: "Ấn thực tế tình huống điền đi, dù sao cũng không ai sẽ chân chính đi tra."
Nói đúng, giáo hội khẳng định sẽ không thật sự đi tra mỗi vị thành viên tình yêu và hôn nhân tình huống cùng tình yêu và hôn nhân đối tượng, liền tính hắn cùng Klein quan hệ vi diệu, hắn đơn phương cho rằng hai người đã là người yêu quan hệ, cũng...... Không tính sai đi? Leonard nghĩ nghĩ, ở hay không tình yêu và hôn nhân kia một lan, viết xuống "Đúng vậy".
Thật dài thở phào nhẹ nhõm.
Trên thực tế, ở lần đó mơ mơ màng màng thông báo lúc sau, hắn cùng Klein ở "Nguyên bảo" giao lưu quá rất nhiều lần, có lẽ bởi vì là "Ngu giả tiên sinh" địa bàn, tổng cảm thấy hai người đối thoại đều bị vị kia vĩ đại tồn tại sở quan sát đến, hai người đều lại không nhắc tới quá ở bên nhau sự tình, đối thoại cũng tương đương bình thường.
Tựa như bình thường, quan hệ hảo một chút, lẫn nhau quan tâm lão bằng hữu, Leonard nghĩ tới nghĩ lui, chính là không cảm nhận được cùng qua đi có cái gì khác nhau.
Klein thật sự thích ta sao? Thi nhân cảm thấy Feysac thủ đô kia tràng không thể hiểu được thông báo liền cùng làm tràng mộng giống nhau, hắn thậm chí hoài nghi đây là hắn tiền đồng sự một hồi biểu diễn, rốt cuộc gia hỏa kia nào đó thời điểm còn rất ái diễn. Nếu Klein ở diễn kịch, chọc thủng hắn tâm ý cũng thật đủ không có hảo ý, Leonard tự giễu tưởng.