Tưởng tượng một chút, ngươi vội xong một ngày công tác, thể xác và tinh thần đều mệt mà về đến nhà, vốn định suyễn khẩu khí, mở cửa lại nhìn đến ngươi cẩu tử đạp lỗ tai ngồi ở chỗ kia, mãn nhãn chột dạ không dám cùng ngươi đối diện, một bộ mới vừa gỡ xong gia bộ dáng —— huyết áp lập tức liền lên đây.
Liền tỷ như Klein trước mặt một lớn một nhỏ hai chỉ mắt lục sói đen.
Thời gian đã qua 7 giờ, ồn ào náo động phố xá quy về yên tĩnh, sắc trời hoàn toàn ám xuống dưới, dù cho trong phòng điểm đèn bân-sân, cũng có hơn phân nửa rơi vào bóng đêm bóng ma hạ. Klein tiến vào khi là thật bị này lưỡng đạo tẩm màu đỏ tươi ánh trăng bóng dáng hoảng sợ, thẳng đến thấy hai song quen thuộc, oánh oánh lập loè mắt lục đồng thời triều hắn nhìn qua.
Dọa người đâu đây là...... Hắn chửi thầm một câu, trấn định xuống dưới, đôi mắt dần dần thích ứng tối tăm. Không tính là trong sáng ánh trăng tại đây một lớn một nhỏ trên người lau xuống một đạo màu đỏ tươi bóng ma, Klein tinh thần vũ nhiên đi xa, có chút tiếc nuối với kia chiếu rọi bọn họ đỉnh đầu ánh trăng không phải màu bạc, nhưng này ý niệm cũng bất quá là chuồn chuồn lướt nước xẹt qua trong lòng, giây lát liền từ bỏ.
Dung mạo cực kỳ tương tự cha con hai người dựa gần ngồi ở hắc bụi gai giải trí thất trên sô pha, ánh mắt từng người liếc hướng một bên, tiểu cô nương một sửa ngày xưa hoạt bát, không rên một tiếng mà ngồi ở chỗ đó, mà Leonard dáng ngồi cũng không giống ngày thường như vậy thả lỏng giãn ra.
Không thích hợp nhi.
Nguy cơ cảm nảy lên Klein trong lòng, nếu không phải tình huống không cho phép, thậm chí tưởng móc ra linh bãi bói toán một chút.
Đợi trong chốc lát cũng không gặp bọn họ chủ động thẳng thắn, Klein không thể nề hà mà thở dài, hỏi: "Như thế nào đều không nói lời nào?"
Tiểu cô nương đầu tiên nhảy dựng lên, vài bước chạy đến Klein trước mặt, một bên đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn một bên cáo trạng nói: "Leo nói sai lời nói."
Ta như thế nào một chút không cảm thấy kinh ngạc đâu? Klein lại chửi thầm một câu, ôm tiểu cô nương bả vai, ngẩng đầu đối Leonard nói: "Nói một chút đi, chuyện gì xảy ra?"
Leonard vốn định trước khi trời tối đem tiểu Claire mang về hắc bụi gai công ty bảo an, chẳng qua ở trên đường ra điểm ngoài ý muốn.
Đảo không phải nói bọn họ gặp được cường đạo hoặc là bọn buôn người, trên thực tế nếu là loại tình huống này ngược lại hảo xử lí.
Bọn họ gặp gỡ chính là Klein muội muội, Claire cô cô mai Lisa.
"Cho nên, ngươi thừa nhận nàng là ngươi nữ nhi?" Klein ôm tiểu cô nương ngồi ở sô pha một đầu, nghe Leonard giải thích sự tình trải qua.
"Nàng hỏi ta tên họ, sau đó vừa nghe ' Mitchell ' dòng họ này liền minh bạch, hỏi ta có phải hay không Claire thân sinh phụ thân, ta sao có thể trả lời ' không phải '?" Leonard mở ra tay nhún vai, "Mai Lisa còn hỏi ta ' ca ca không phải nói ngươi muốn đi công tác vài thiên sao ', ta chỉ có thể theo ngươi nói trả lời nói, công ty lâm thời có khác an bài, cho nên ta trước tiên đã trở lại. Tóm lại thật đáng tiếc, bởi vì nàng thân sinh phụ thân đã trở lại, Claire hôm nay không thể bị ngươi mang về nhà."