【 khắc luân 】 mũ đỏ cùng lang

23 2 0
                                    


Trong rừng trên đường nhỏ, một vị thiếu nữ đang ở đi trước.

Nàng ăn mặc đỏ tươi áo choàng, cùng sắc mũ choàng che khuất đầu, cánh tay thượng vượt giỏ tre, bước chân nhẹ nhàng.

Đi ngang qua một mảnh tươi tốt bụi cây khi, bên trong đột nhiên truyền đến hí hí sách sách tiếng vang, làm nàng cẩn thận mà dừng lại nện bước, nhìn chằm chằm bên kia.

"Ai ở nơi đó?" Qua vài giây, nàng chủ động hỏi.

Lại một trận cọ xát thanh âm, từ cành lá gian lộ ra một con thật dài màu đen cái mũi, cùng cây cối che đậy hạ đen nhánh bụi cây cơ hồ hòa hợp nhất thể.

Thiếu nữ hơi hơi xả cao mũ choàng bên cạnh, muốn nhìn rõ ràng một chút, này lộ ra nàng tính trẻ con chưa tiêu mặt, đen nhánh tóc đẹp cùng màu nâu đôi mắt.

"Ngươi hảo?" Nàng đánh bạo thăm hỏi.

"Ngươi hảo." Kia cái mũi hạ miệng mở miệng, thanh âm cố tình đè thấp.

Thiếu nữ mỉm cười một chút: "Ta cảm thấy chào hỏi khi lộ ra khuôn mặt là một loại lễ phép?"

Cây cối trung lặng im một lát, sau đó thập phần thẹn thùng dường như, thong thả chui ra một cái đầu, có thiếu nữ một nửa thân cao thật lớn dã thú đầu, bao trùm thật dài hắc mao, đỉnh đầu một đôi lắng tai.

Thiếu nữ đôi mắt thoáng trợn to, nhưng thực mau khôi phục tươi cười, một lần nữa tiếp đón: "Ngươi hảo, ta là mũ đỏ, xin hỏi ngươi là?"

Xác nhận không có dọa đến đối phương sau, dã thú giống như nhẹ nhàng thở ra, nói chuyện khi lộ ra dày đặc bạch nha: "Ngươi kêu ta......' lang ' là được."

"Lang tiên sinh, thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Thiếu nữ rộng rãi mà cười nói: "Lang tiên sinh đang làm cái gì?"

"Chỉ là tùy tiện lưu lưu......" Lang tròng mắt chuyển động một chút, "Mũ đỏ là muốn đi đâu sao?"

"Ta muốn đi bà ngoại gia, nàng thân thể không tốt lắm, ta muốn đưa chút ăn cho nàng."

"Ngươi thật là cái hảo hài tử." Lang tự đáy lòng khen ngợi, tiếp theo ánh mắt dao động, trong cổ họng đãng ra gầm nhẹ đè nặng nhỏ giọng nói thầm: "...... Mặt sau muốn như thế nào làm tới...... Chỉ nhìn một lần nhớ không rõ lắm......"

"Lang tiên sinh ngươi nói cái gì?"

"Không có gì không có gì...... Đúng rồi!" Lang nhìn phía rừng rậm chỗ sâu trong, "Ta mới vừa đi ngang qua bên kia, có một mảnh phi thường xinh đẹp hoa điền, ngươi không đi thải một ít hoa đưa cho bà ngoại sao?"

"Thật vậy chăng? Có bao nhiêu xinh đẹp? Lang tiên sinh có thể hay không cụ thể hình dung một chút? Tỷ như......" Không biết có phải hay không ảo giác, mũ đỏ hữu hảo trong giọng nói trộn lẫn nào đó cố ý thành phần: "Dùng thơ ca linh tinh?"

"Ai??" Lang miệng lúc đóng lúc mở, cái trán hắc mao nhăn thành đoàn, vắt hết óc nửa ngày mới đứt quãng phát ra âm thanh: "Chính là cái loại này...... Cái loại này đặc biệt...... Ngươi hiểu...... Phi thường phi thường phi thường xinh đẹp hoa điền." Nói xong nó nhụt chí mà gục đầu xuống, không thấy được mũ đỏ khóe miệng một cái chớp mắt mở rộng ý cười.

KleinLeoKlein Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ