summary: Từ một hồi tương thân bắt đầu không đầu không đuôi giả Tu La tràng.
warning: Đoạn ngắn diệt muỗi, hướng ta thích nhất mỗ tiểu thuyết kính chào, hướng con mực kính chào, nhân vật cùng tinh thần nội hạch thuộc về bọn họ, ta chỉ có được áng văn này.
Cùng với lệ thường thỉnh cầu xét duyệt đừng lại che chắn, đây là thiên gì cũng không có Leonard ngốc thỏ tám chân mà thôi, không đến mức đi!
1.
Leonard nằm liệt ghế dựa, lã chã chực khóc.
Đặng ân cùng mang lị liếc nhau, Đặng ân đỡ hắn tay làm hắn uống nước, mang lị tắc đứng lên cầm điểm trấn tĩnh hương lộ dỗi tiến đèn, kết quả bang đến một tiếng pha lê đèn vách tường nát, Đặng ân quay đầu lại không tán thành mà trừng mắt nhìn vị hôn thê liếc mắt một cái, mang lị lại lưu hồi bọn họ bên người, một lần nữa ngồi xong.
Một tả một hữu hai vợ chồng phụ trợ tễ ở chính giữa đối với Leonard trợn mắt giận nhìn khăn liệt tư, làm vô ngữ cứng họng Leonard bi từ giữa tới.
Hắn há miệng thở dốc, nói năng lộn xộn lên: "Ta liền không nên tin các ngươi nói, trở thành phi phàm giả."
2.
Tuy rằng nói như vậy, nhưng Leonard kỳ thật man cảm kích bọn họ.
Nhưng đương Leonard nhất nhất đảo qua chính mình gia đình thành viên, phát hiện bọn họ đều thờ ơ, đối chính mình bất mãn nhìn như không thấy, Đặng ân lại bưng ly hồng trà cho hắn, mang lị cùng khăn liệt tư trực tiếp làm lơ hắn ánh mắt, bắt đầu thương lượng ngày mai muốn hắn xuyên cái gì hảo, hắn liền khó tránh khỏi nói không lựa lời.
Danh sách 9 không miên giả căn bản không có thể vận dụng năng lực, ở hắn khổ sở thời điểm khăn liệt tư đã từ kim cài áo hình thức một đường thương lượng tới rồi muốn hay không cho hắn tới phó mắt kính trang một trang văn nhã. Cuối cùng mang lị vỗ cái bàn rống giận, Đặng ân vòng quanh cái bàn giương hai tay phòng ngừa nàng ngã xuống, khăn liệt tư cũng ở kêu......
Qua 2 giờ lúc sau, Leonard tự giác chủ động mà thay một thân ngăn nắp lượng lệ trang phục, hơn nữa bị tạm thời tính trộm đi "Xuyên áo sơmi liền phải mở ra vạt áo" ý niệm, còn phun thượng mang lị cấp nước hoa, cùng tay cùng chân ngồi trên phó ước xe ngựa.
3.
Cái gọi là ước, là chỉ Đặng ân chủ động cho hắn tìm tới tương thân đối tượng.
Leonard đối với gương nhìn nửa ngày, cảm thấy gương mặt này không vượt qua 30 tuổi, mang lị đi ngang qua nghe thấy hắn lầm bầm lầu bầu, cười nhạo một tiếng, đánh giá hắn "Quá mức xú mỹ".
Tuổi còn trẻ liền phải tương thân, làm hắn khắc sâu hoài nghi mang lị trí nhớ hay không bị Đặng ân ảnh hưởng, mất đi chính xác.
Chuyên chúc xe ngựa có quý chỗ tốt, trơn nhẵn không xóc nảy một đường đem hắn đưa đến nhà ăn cửa, còn mở cửa đỡ hắn xuống xe, làm đến chung quanh khách nhân sôi nổi quay đầu lại quan vọng.