Thật cẩn thận mà chọc chọc trong tã lót trẻ con kiều nộn khuôn mặt nhỏ, ở chạm vào kia mềm mại như sữa dê da thịt khi, Leonard không tự chủ được mà phóng nhẹ hô hấp, sợ sẽ quấy nhiễu đến nàng.
"Được rồi, ngươi vẫn là chạy nhanh nằm trở về đi."
Bất đồng với ngày xưa hài hước trào phúng, trong đầu già nua thanh âm lộ ra một cổ không thể nề hà mỏi mệt: "Ta này tay già chân yếu, nhưng chịu không nổi ngươi lại lăn lộn."
Lần này nếu không phải lão nhân lâm thời ký sinh một vị say ngã vào ven đường người qua đường kịp thời đem ta đưa vào phòng khám, chỉ sợ ta cùng này tiểu nha đầu hiện tại cũng đã đi nữ thần Thần quốc đưa tin...... Đồng dạng lòng còn sợ hãi, Leonard có điểm chột dạ mà lùi về tay. Lưu luyến mà ngắm liếc mắt một cái còn ở trong nôi an tường ngủ tiểu cô nương, hắn nằm hồi trên giường, nhẹ giọng nói:
"Đa tạ, lão nhân."
Trong đầu kia già nua thanh âm hừ một tiếng, theo sau liền giống ngủ rồi giống nhau đã không có tiếng vang. Khô khô mà cười cười, Leonard lại xuất thần mà nhìn chằm chằm trong tã lót nữ nhi nhìn một hồi, trong đầu lại dần dần hiện ra tối hôm qua nhìn đến kia trương tranh chân dung.
Cho dù đối phương làm ngụy trang, cho dù tranh chân dung sẽ có chút sai lệch, nhưng Leonard trong lòng lại cơ hồ có thể xác định, vị này đại trinh thám, cái gọi là "Sherlock • Moriarty", đúng là hắn đã từng đồng đội, cứu vớt đình căn anh hùng, Klein • mạc lôi đế.
Vì cái gì là "Cơ hồ", bởi vì hắn ở hồ sơ trung cũng biết được, vị kia cực đại khả năng cùng Sherlock là cùng người đại mạo hiểm gia cách ngươi mạn • tư khăn la hư hư thực thực có có thể biến hóa dung mạo năng lực hoặc là thần kỳ vật phẩm, như vậy, là hắn giả trang Klein bề ngoài, lại lược làm tu chỉnh, sửa tên đổi họ vì trinh thám Sherlock cũng không phải không có khả năng —— đương nhiên, Leonard cũng biết, cái này xác suất nhỏ đến cơ hồ có thể xem nhẹ, rốt cuộc làm bí ẩn tổ chức thành viên, bọn họ cho dù tưởng sử dụng những người khác ngoại hình thân phận, cũng hoàn toàn không cần thiết sử dụng phía chính phủ phi phàm giả, đặc biệt đối phương vẫn là minh xác ký lục trong hồ sơ, với tà thần buông xuống sự kiện trung hy sinh trực đêm giả, này hoàn toàn là tự tìm phiền toái.
Lục mắt khẽ nhúc nhích, Leonard trong đầu trong nháy mắt hiện lên vô số ý niệm, mà trong đó nhất tiên minh, nhất làm hắn trong lòng trầm xuống đó là:
—— nếu Klein còn sống, vì cái gì chưa bao giờ liên hệ quá hắn đâu?
Thật sâu phun ra một hơi, Leonard lúc này mới phát hiện chính mình khẩn nắm chặt chăn ngón tay thế nhưng nhân quá mức dùng sức mà có chút trắng bệch. Nhưng là nói đến cùng, Klein vốn dĩ cũng không có nhất định phải liên hệ hắn lý do. Hắn giết lan ngươi ô tư, ở Baker lan đức sương mù mai sự kiện trung hiển nhiên cũng ra lực, hiện giờ lại thành danh dương tứ hải đại mạo hiểm gia —— căn cứ hồ sơ cùng tài liệu trung tới suy đoán, rời đi đình căn sau, hắn liền gia nhập cái kia lấy "Ngu giả" vì tín ngưỡng thần bí tổ chức, cơ hồ có thể tưởng tượng, tại đây trung gian hắn nhất định đã trải qua rất nhiều sự, cũng nhất định gặp rất nhiều người, tỷ như nói vị kia hư hư thực thực là "Tử Thần bài" tử vong chấp chính quan, lại tỷ như nói cái kia liền lão nhân đều cảm giác kiêng kị kỷ đệ tứ lão quái vật nói ân • đường thái tư......