Ấm áp sống chung chuyện xưa, một chút thủy chiên.
Work Text:
Klein nửa đêm ngủ mơ mơ màng màng, chậm rãi tỉnh lại thời điểm cảm giác bị một đoàn nguồn nhiệt cấp bao ở, hắn tơ lụa áo ngủ bị cọ có chút loạn, bả vai cũng có chút ma, hoàn toàn không nghĩ mở to mắt quỷ bí chi chủ hoạt động hạ đã mau không cảm giác bả vai, cảm giác trầm trọng gánh nặng lập tức từ bả vai oai tới rồi gối đầu —— hắn chân chính nên ngốc địa phương.
"Ân..." Cùng với một chút mơ hồ không rõ hừ thanh, Klein cảm giác được một viên đầu củng vào chính mình trong lòng ngực, hỗn độn sợi tóc cùng ấm áp hơi thở cùng nhau kích thích hắn ngực, phát ra ra một tia ngứa ý. Leonard? Klein nháy mắt từ nửa mộng nửa tỉnh trung chuyển tỉnh không ít, mở to mắt nương đầu giường mỏng manh nguồn sáng xác định thật là chính mình người yêu. Đương nhiên, hắn không có nhìn đến mặt, gia hỏa này đem toàn bộ đầu chôn ở trong lòng ngực hắn, Klein đều sợ chính hắn buồn chết chính mình.
Kỳ thật hắn làm đã từng vô mặt người, đương nhiên chỉ dựa vào mượn khí vị cũng có thể nhận ra sớm chiều làm bạn người yêu, nhưng hắn luôn muốn xem một cái mới yên tâm. Nương tủ đầu giường truyền đến một chút nguồn sáng, Leonard phập phồng sống lưng tỏ rõ hắn hô hấp, tối tăm chiếu sáng hắn trắng nõn da thịt có loại ngà voi khuynh hướng cảm xúc. "Bang bang" tiếng tim đập ở yên tĩnh ban đêm này gian độc thuộc về Klein cùng Leonard nho nhỏ phòng ngủ nội quanh quẩn. Klein phát hiện, cho dù chính mình hiện tại nằm trở về cũng ngủ không được.
Không phải nói đêm nay tăng ca không thể đã trở lại sao? Hiện tại đem ta cuốn lấy cùng dính mạng nhện giống nhau. Klein trách tội mà tưởng, hoàn toàn mặc kệ kỳ thật liền tính Leonard dùng hắn thần thoại hình thái tám chân đem hắn ngăn chặn, hắn cũng có thể trộm đi trọng lượng hoặc là lừa gạt quy tắc đào tẩu sự thật. Quan sát không miên giả ngủ cơ hội đại khái thực thưa thớt đi, Klein lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ người yêu gò má, chậm rãi di động đến ướt át môi, ngón tay cảm thụ được đối phương lông mi chấn động, như một con con bướm vỗ cánh, cao tần mà rất nhỏ. Ân... Không miên giả chỉ cần hai cái giờ tả hữu giấc ngủ, cùng ta ngủ chung sau nửa đêm, hắn chỉnh túc chỉnh túc mà như vậy nhìn chằm chằm ta xem sao? Klein nghĩ thầm như vậy thực nhàm chán đi, nhưng đến phiên chính hắn khi, Leonard sở hữu sinh mệnh triệu chứng, rất nhỏ phản ứng đều thành nhưng kích phát cơ quan nhỏ, hắn quan sát không biết bao lâu, dù sao còn không có nị.
Hắn thưởng thức Leonard khớp xương rõ ràng ngón tay, đột nhiên nghĩ đến Leonard cũng không phải liền như vậy ăn không ngồi rồi mà chờ hắn tỉnh lại, rất nhiều lần, hắn muốn ngủ nướng, Leonard dùng đôi tay ở hắn thân thể thượng du tẩu, trực đêm giả thủ công thảm không nỡ nhìn, tại đây loại sự thượng lại rất lành nghề, hắn lòng bàn tay giống như mang theo nhỏ vụn điện lưu, làm Klein ở mộng mông lung khoảng cách trung hạ bụng dâng lên một cổ nhiệt ý, này đáng giận gia hỏa rất nhiều lần đem hắn sờ đến đứng dậy liền mặc kệ, bất quá này cũng không làm khó được nắm giữ môn con đường quỷ bí chi chủ, kết cục thường thường là đầu sỏ gây tội Mitchell bị ấn ngay tại chỗ tử hình một phen....... Bọn họ lần trước thân thiết là ở khi nào? Giống như mau một vòng đi. Nhân viên công vụ vẫn là so đại học lịch sử giáo thụ vội không ít, bất quá Leonard từ ngày mai buổi sáng bắt đầu có không ngắn kỳ nghỉ. Klein suy nghĩ một khi liên lụy đến nơi nào, liền nhịn không được càng nghĩ càng thâm.